Tin mới - Phẫn nộ trước cảnh người bố nhẫn tâm đánh đập con gái sơ sinh vì khóc quấy

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tin mới - Phẫn nộ trước cảnh người bố nhẫn tâm đánh đập con gái sơ sinh vì khóc quấy

Tin mới Video clip quay cảnh một bé gái sơ sinh người Ả Rập Xêút bị cha đẻ nhẫn tâm đánh đập, ngược đãi đã khiến dư luận phẫn nộ.

24/01/2017 02:18 PM
698

(ĐSPL) - Video clip quay cảnh một bé gái sơ sinh người Ả Rập Xê-út bị cha đẻ nhẫn tâm ngược đãi đã khiến dư luận giận dữ và nhà chức trách phải vào cuộc.

Mẹ của cháu bé, người bị chồng ngăn cấm không cho gặp con, đã thông qua tài khoản Twitter cá nhân đăng tải đoạn video clip quay cảnh ông bố vũ phu đối xử tàn bạo với con gái, để xin sự giúp đỡ của công chúng.

Phẫn nộ trước cảnh người bố nhẫn tâm đánh đập con gái sơ sinh vì khóc quấy - Ảnh 1

Cháu bé la hét bất lực khi bị bố đánh đập.

Cơ quan truyền thông Saudi Gazette và Albawaba đã yêu cầu các cơ quan chức năng của Ả Rập nhanh chóng can thiệp trong vụ việc lạm dụng trẻ em đang lan tràn trên các phương tiện truyền thông với khẩu hiệu “Hãy trả cháu bé về vòng tay của mẹ”, nhằm nhanh chóng có hành động thực tế để giúp đỡ bà mẹ đáng thương.

Đoạn video cho thấy người cha bạo hành tát liên tiếp vào mặt đưa trẻ trong khi bé kêu khóc một cách vô vọng. Rât nhiều lần, con quái vật này thậm chí còn bóp miệng bé thật chặt để bé không thể phát ra âm thanh nào được nữa.

Theo một tờ báo trực tuyến, Sabq, phòng bảo vệ gia đình thuộc Bộ Lao động và Phát triển xã hội ở Makkah, đã phối hợp với các nguồn tin giấu tên để đến được nhà của người đàn ông trên và giải cứu cho đứa trẻ tội nghiệp.

Họ cũng liên hệ với người mẹ của cháu bé, hiện đang sống ở Medina và cùng cô hợp tác để nhử con quái vật ra khỏi nhà và thu thập các bằng chứng thông qua các trao đổi bằng văn bản của hai vợ chồng.

Hiện người ta vẫn đang xác minh mục đích đánh con của tên này là vì tiền hay vì muốn vợ quay lại hoặc đơn giản là trừng phạt vợ mình vì đã rời bỏ hắn ta.

Phẫn nộ trước cảnh người bố nhẫn tâm đánh đập con gái sơ sinh vì khóc quấy - Ảnh 2

Cháu bé đã được trả về trong vòng tay mẹ.

Sau khi đứa trẻ được giải cứu, mẹ bé đã ngay lập tức gửi bé đi làm kiểm tra y tế kỹ lưỡng. Cuối cùng em bé cũng đã an toàn được trả về cho người mẹ yêu thương của mình.

Các tổ chức Nhân quyền cũng nhập cuộc và cho biết họ đang theo dõi vụ việc này chặt chẽ để đảm bảo rằng con quái vật sẽ nhận được hình phạt xứng đáng.

Rất nhiều cư dân mạng, thông qua mạng Twitters cũng đã bày tỏ sự giận giữ của mình và hy vọng ông bố nhẫn tâm trên sẽ bị trừng trị thật nghiêm khắc để tự thân cảm nhận được sai lầm.

Theo Thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý