Tin mới về Minh Béo: có thể bị kết án 6 tháng tù

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin mới về Minh Béo: có thể bị kết án 6 tháng tù

Với những cáo buộc và bằng chứng rõ ràng, Minh Béo có khả năng bị tuyên tội danh nhẹ nhất. Phiên tòa tiếp theo của Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 28/7.

28/07/2016 11:17 AM
956

Ngày 29/6, phiên điều trần lần thứ 2 của Minh Béo diễn ra tại tòa Westminter, quận Cam, California, Mỹ. Chánh án đã quyết định dời phiên điều trần tới ngày 28/7. Đây là điều được nhiều người dự đoán bởi luật sư Mia Yamamoto mới nhận hồ sơ hơn 1 tháng nên bà cần thời gian để tìm bằng chứng gỡ tội cho thân chủ.

Nói về phiên điều trần diễn ra vào sáng 28/7 (giờ địa phương), ông Thiện Thành - cậu họ Minh Béo cho biết: "Tôi dự đoán phiên tòa lần này sẽ tiếp tục dời lại. Ở Mỹ, luật sư có quyền thỏa thuận với tòa dời ngày thương lượng khi chưa đủ bằng chứng và lý lẽ bảo vệ thân chủ".

Minh Béo kết án tù 1

Minh Béo có thể bị kết án 6 tháng tù

Luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa lần đầu cho Minh Béo từng nhận định, với những cáo buộc của bên công tố và bằng chứng rõ ràng, khả tín cho thấy Minh Béo có khả năng bị tuyên tội danh nhẹ nhất: gặp gỡ, dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Ông Thiện Thành giải thích: "Nếu bị kết tội này, Minh Béo có thể chỉ phải nhận mức án 6 tháng tù. Vì vậy, tôi dự đoán luật sư Mia Yamamoto sẽ dời phiên điều trần đến thời gian Minh Béo tạm giam đủ 6 tháng. Khi đó, tòa tuyên án xong, Minh Béo sẽ bị trục xuất về Việt Nam ngay lập tức".

Trước đó, nam diễn viên bị truy tố với 3 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, gặp gỡ và dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

>> Luật sư Minh Béo liên tục đòi rời ngày hầu tòa

Xem thêm

  • Lý do Minh Béo không thể trắng án về Việt NamLý do Minh Béo không thể trắng án về Việt Nam
  • Tại sao luật sư của Minh Béo liên tục đòi dời ngày hầu tòa?Tại sao luật sư của Minh Béo liên tục đòi dời ngày hầu tòa?
  • Vụ Minh Béo: Luật sư Mia Yamamoto bất ngờ trả lời phỏng vấnVụ Minh Béo: Luật sư Mia Yamamoto bất ngờ trả lời phỏng vấn
  • Trực tiếp từ Mỹ: Phiên xử trước sơ thẩm ngày 29/6 của Minh BéoTrực tiếp từ Mỹ: Phiên xử trước sơ thẩm ngày 29/6 của Minh Béo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý