Tin ngôi sao 22/8: Kỳ Duyên chia tay bạn trai, The Face lộ kết quả

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin ngôi sao 22/8: Kỳ Duyên chia tay bạn trai, The Face lộ kết quả

Nghi vấn Kỳ Duyên chia tay bạn trai đại gia, The Face lộ kết quả top 3… là những tin tức giải trí được nhiều người quan tâm.

24/08/2016 11:19 AM
1,813

Kỳ Duyên chia tay bạn trai đại gia 9X?

Sau một thời gian dài dính phải vô số lùm xùm, mới đây tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia 9X chia tay đang khiến dư luận xôn xao.

  Tin ngôi sao 22/8: Kỳ Duyên chia tay bạn trai, The Face lộ kết quả - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của Tạ Công Sơn - bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên, bất ngờ để trạng thái độc thân, những hình ảnh được cho là kỉ niệm cùng Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị xóa bỏ. Điều này khiến nhiều người vô cùng tò mò và nghi vấn liệu có phải đại gia trẻ này và Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia tay?

Xem thêm >>> Sau văn bản phạt, Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai?

The Face lộ kết quả top 3 dù chưa phát sóng

Tập 10 chương trình The Face phát sóng đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt vì quyết định loại Mai Ngô của Phạm Hương khiến Lan Khuê “trắng tay”. Như vậy, sau tập 10 The Face chỉ còn lại 4 “chiến binh” là Khánh Ngân đội Phạm Hương; Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà đội Hồ Ngọc Hà.

  Tin ngôi sao 22/8: Kỳ Duyên chia tay bạn trai, The Face lộ kết quả - Ảnh 2

Sau mỗi tập, hình đại diện của các thí sinh bị loại trên ảnh bìa của fanpage The Face sẽ bị chuyển thành đen trắng, các thí sinh ở lại sẽ là ảnh màu. Tuy nhiên, sau tập 10 vừa qua, dù chưa bị loại nhưng ảnh của Lê Hà cũng bị chuyển thành đen trắng nhưng ngay lập tức được khôi phục thành ảnh màu. Điều này khiến cộng đồng mạng nghi ngờ rằng Lê Hà sẽ bị loại The Face trong tập 11 tới.

Sau ồn ào với CGV, Tấm Cám: Chuyện chưa kể đạt doanh thu ‘khủng’

Dù không được chiếu tại CGV vì bất đồng về tỷ lệ ăn chia phần trăm doanh thu nhưng Tấm Cám: Chuyện chưa kể vẫn “cháy vé” và đem về doanh thu “khủng” cho nhà sản xuất.

Công chiếu từ ngày 19/8, chỉ sau 3 ngày ra rạp, bộ phim đã thu về gần 22 tỷ đồng, khoảng gần 300 nghìn lượt xem.

  Tin ngôi sao 22/8: Kỳ Duyên chia tay bạn trai, The Face lộ kết quả - Ảnh 3

Được biết, suất chiếu của phim đã tăng dần theo ngày, từ ngày đầu tiên (19/8) với trên 700 suất chiếu, ngày thứ 2 hơn 800 suất, ngày thứ 3 trên 900 suất và ngày thứ 4 là trên 950 suất chiếu, thậm chí có những rạp còn chiếu suất chiếu sau 1 giờ sáng nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Minh Trí (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý