Tin nhắn cho ngày lễ tình nhân Valentine ngọt ngào nhất

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin nhắn cho ngày lễ tình nhân Valentine ngọt ngào nhất

Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần, ngoài những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm thật ấm, những người yêu nhau hãy dành cho nhau những lời chúc cho ngày Valentine ngọt ngào nhất.

02/02/2015 06:14 AM
6,232

 

 

1. Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn phòng tối om, nghe thấy tiếng động loạn xạ, cảm thấy nóng… Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi rất an toàn: đó là trái tim anh!

2. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao ngọn núi chông gai, cùng nhau trải qua những sóng gió của tình yêu… hôm nay là ngày mà cả anh và em đều phải được hạnh phúc. Anh nguyện là người đàn ông duy nhất mang hạnh phúc đến cho em. Chúc em một ngày lễ tình nhân Valentine vui vẻ.

Valentine ngọt ngào bên người mình yêu thương (Ảnh minh họa)

Valentine ngọt ngào bên người mình yêu thương

3. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt cuộc đời và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người ấy. Hãy gửi lời chúc Valentine ngọt ngào của con tới người ấy”.

4. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day.

5. Anh xin lỗi em hôm nay anh bị hạn chế nhắn tin cho em rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà em lại ngọt ngào số một. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine-Day.

Lời chúc Valentine ngọt ngào (Ảnh minh họa)

Lời chúc Valentine ngọt ngào

6. Anh không phải là người lãng mạn nhưng anh sẽ làm cho em có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh anh. Gửi em, người anh yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất trong ngày Valentine. Em hãy luôn bên cạnh anh, mãi không rời xa nhé.

7. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

8. Có một câu mà anh muốn nói với em từ lâu rồi “Anh yêu em, và muốn được là người đàn ông chăm sóc cho em suốt cuộc đời. Hãy tin anh, vì ngay hôm nay đây anh hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho em. Chúc em một ngày Valentine ngọt ngào”.

9. Anh ước rằng năm nào cũng được ở bên em vào ngày này, để em thấy được tình yêu mà anh dành cho em. Hãy luôn ở bên anh nhé, mình sẽ có thật nhiều ngày Valentine hạnh phúc bên nhau.

10. Anh sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả. Nhưng vì yêu em anh nguyện làm tất cả những điều tưởng chừng như vô nghĩa. Chúc em một ngày Valentine ngọt ngào bên cạnh anh.

11. Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: "Anh yêu em nhiều lắm. Happy Valentine Day ".

Song Ngư (tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý