Tin nhanh chuyển nhượng 21/8: Phát giá 70 triệu, M.U có Di Maria

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nhanh chuyển nhượng 21/8: Phát giá 70 triệu, M.U có Di Maria

Di Maria rộng cửa về M.U, “Lữ đoàn đỏ” chi tiền tấn hỏi mượn Falcao, Negredo chuẩn bị hồi hương? Sporting làm khó Arsenal… là những tin chính đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng chiều 21/8 của Người đưa tin.

21/08/2014 07:11 PM
871

Phát giá 70 triệu, M.U có Di Maria. Tiết lộ từ El Mundo cho hay, bất chấp phản đối của HLV Carlo Ancelotti cùng các cầu thủ Real Madrid, Ban lãnh đạo Real Madrid vẫn quyết định để tiền vệ Angel Di Maria tự do đàm phán với M.U. Mức giá mà hai bên thông qua vào khoảng 70 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Argentina sẽ về Old Trafford trong 48 giờ nữa.

 - Ảnh 1

“Lữ đoàn đỏ” chi tiền tấn hỏi mượn Falcao. Liverpool đang dự tính chi ra 15 triệu euro chỉ để thuyết phục Monaco cho mượn Falcao trong một mùa giải, trước khi mua đứt vào cuối mùa với mức giá 50 triệu euro.

 - Ảnh 2

Sporting làm khó Arsenal. Mặc dù đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro dành cho William Carvalho nhưng Arsenal vẫn bị Sporting Lisbon từ chối. Mức giá yêu cầu của đội bóng Bồ Đào Nha là 35 triệu euro.

Negredo chuẩn bị hồi hương? Theo Mirror, Man City đã lên kế hoạch để tiền đạo Alvaro Negredo tới Valencia trong phiên chợ Hè năm nay. Nguyên nhân là chân sút người Tây Ban Nha đang dính chấn thương, khó có khả năng cạnh tranh vị trí với Aguero, Dzeko và Jovetic.

QPR hoàn tất bản hợp đồng Leroy Fer. Đội bóng thủ đô London xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Leroy Fer từ Norwich với bản HĐ có thời hạn 3 năm. Mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 9 triệu euro. Tại đây, ngôi sao người Hà Lan đã được trao chiếc áo số 10.

M.U tiếp cận Nicolas Gaitan. Mục tiêu tiếp theo của M.U trên TTCN chính là cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Benfica, Nicolas Gaitan.

 - Ảnh 3

Chelsea  lại tuyển tiền đạo. Trang Times cung cấp thông tin, Chelsea nỗ lực thuyết phục Roma nhượng lại tiền đạo Mattia Destro, kèm thêm đề nghị để Torres đến chiều ngược lại theo hợp đồng cho mượn.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý