Tin nhanh chuyển nhượng 22/8: Real Madrid gạch tên Di Maria

mu mu @mu

Tin nhanh chuyển nhượng 22/8: Real Madrid gạch tên Di Maria

Rio Ferdinand đòi làm HLV tuyển Anh, Balotelli không kịp dự trân quyết đấu với Man City, Southampton đi săn tiền vệ… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 22/8 của Người đưa tin.

23/08/2014 04:32 AM
753

Real Madrid gạch tên Di Maria. HLV Carlo Ancelotti đã quyết định gạch tên của Angel di Maria khỏi đội hình tham dự trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Có vẻ như ông đã sẵn sàng để tiền vệ người Argentina này ra đi. M.U có lý do để mở cờ trong bụng.

 - Ảnh 1

Di Maria

Welbeck gặp Van Gaal, xin ra đi. Tờ Daily Express cho hay, Danny Welbeck đã tới gặp gỡ HLV Louis van Gaal và trợ lý Ryan Giggs để đề bạt nguyện vọng ra đi. Tiền đạo trẻ người Anh muốn tới một bến đỗ mới, nơi mà anh có nhiều cơ hội ra sân hơn, chứ không phải mãi chỉ làm dự bị cho Wayne Rooney và Robin Van Persie

32 triệu bảng cộng Giroud, Arsenal có Cavani. HLV Arsene Wenger quyết định chơi canh bạc cuối đối với thương vụ Edinson Cavani. Theo đó, ông sẵn sàng gửi tới PSG lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng và các thêm Oliver Giroud để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay. Phía đội bóng thành Paris bắt đầu cân nhắc, nhất là trong bối cảnh Cavani không vui khi phải làm nền cho Zlatan Ibrahimovic.

 - Ảnh 2

Cavani

Barcelona có thêm sao ở hàng thủ. Tờ Football-espana cho hay, Barcelona đã chiêu mộ thành công hậu vệ phaỉ Douglas từ Sao Paulo. Số tiền mà đội bóng Tây Ban Nha bỏ ra để mang về cầu thủ này là 6 triệu euro. Douglas là tân binh thứ 7 của Barca trong hè này sau Alen Halilovic, Ter Stegen, Claudio Bravo, Luis Suarez, Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen.

 - Ảnh 3

Douglas

Rio Ferdinand đòi làm HLV tuyển Anh. Sau khi kết thúc khóa học lấy bằng HLV, cựu trung vệ M.U cho biết anh muốn sau này được dẫn dắt tuyển Anh.  Ferdinand tin rằng mình có đủ tầm nhìn và triết lý bóng đá phù hợp để phát huy tốt nhất tiềm năng của các cầu thủ một khi đảm nhận vị trí HLV đội tuyển quốc gia.

 - Ảnh 4

Rio Ferdinand

Balotelli không kịp dự trận quyết đấu với Man City. Tiết lộ từ BBC, Liverpool sẽ không kịp hoàn tất thủ tục chiêu mộ Mario Balotelli để tiền đạo này kịp đá trận gặp Man City ở vòng 2 Premier League. Được biết, Lữ đoàn đỏ đang ráo riết chuẩn bị đưa Ngựa chứng về với bản hợp đồng 5 năm.

 - Ảnh 5

Mario Balotelli

Real Murcia bị tụt xuốngchơi ở hạng 3 Tây Ban Nha. Real Murcia sẽ không được phép chơi ở giải hạng Nhì của Tây Ban Nha mùa này mà phải xuống đá ở giải hạng 3 do không đáp ứng được các quy định về tài chính. Tòa án đã ra lệnh cho Ủy ban điều hành các giải đấu của bóng đá Tây Ban Nha (LFP) không cho phép Murcia chơi ở giải hạng Nhì của Tây Ban Nha dự kiến khởi tranh vào ngày mai (23/8/2014).

Southampton đi săn tiền vệ. Sau khi mất hàng loạt trụ cột cho Liverpool, HLV Ronald Koenam đã ngấm ngầm tuyên bố sẽ chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Tottenham, Andros Townsend.

Suarez bị tuyển Uruguay thất sủng. Mặc dù án phạt 9 trận của Luis Suarez không tính các trận giao hữu nhưng tiền đạo này vẫn không có tên trong danh sách 29 cầu thủ được HLV Oscar Tabarez triệu tập cho 2 trận giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc đầu tháng 9.

Nani khoác số áo 77 ở Sporting. Sau khi trở lại quê nhà khoác áo Sporting Lisbon, Nani vẫn chưa có màn ra mắt chính thức với đội bóng này. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ A Bola, tiền vệ này sẽ khoác số áo 77.

Wilshere có thể chơi tốt hơn nếu cải thiện thể lực. Ông Arsene Wenger tin rằng tiền vệ Jack Wilshere có thể phát huy tối đa tiềm năng của anh và có một sự nghiệp vẻ vang phía trước nếu tiền vệ này cải thiện được thể lực, tập trung thi đấu và không để ý đến bình luận của giới truyền thông. Tiền vệ 22 tuổi đã vượt qua một số chấn thương để tham gia thi đấu cùng Arsenal và tuyển Anh.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý