Tin nóng tối 17/12: Tiền thưởng AFF Cup đủ mua 3 chiếc xe SH

mu mu @mu

Tin nóng tối 17/12: Tiền thưởng AFF Cup đủ mua 3 chiếc xe SH

Thầy trò Van Gaal cùng được tôn vinh. Reus khước từ Barca. HLV Rodgers phủ nhận Liverpool lục đục. Man City tính “bạo chi” vào tháng Giêng. Bayern Munich quan tâm tới Raheem Sterling.

17/12/2014 08:07 PM
570

Tiền thưởng AFF Cup đủ mua 3 chiếc xe SH. Nếu như Cục C45 của Bộ Công an kết luật không có tiêu cực trong đội hình ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2014, thầy trò HLV Miura sẽ lập tức được giải ngân 5 tỷ đồng tiền thưởng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Theo cách chia dựa vào đóng góp, người ít cũng sẽ nhận khoảng 100 triệu đồng, người nhiều thì 200 triệu đồng, tức đủ mua “3 chiếc SH Việt Nam” (lời một CĐV trên diễn đàn bongdanet).

 - Ảnh 1

Nỗi buồn của các tuyển thủ Việt Nam.

Thầy trò Van Gaal cùng được tôn vinh. Mới đây, HLV Van Gaal và cậu học trò cưng Van Persie đã trở về quê nhà Hà Lan để tham gia buổi Gala thể thao diễn ra ở Amsterdam. Với thành tích đưa ĐT Hà Lan vào tới vòng bán kết World Cup 2014 thì chiến lược gia của M.U đã vinh dự nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm từ ban tổ chức. Trong khi đó, tiền đạo Robin van Persie nhận giải “Khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất”.

Reus khước từ Barca. Mới đây tờ Marca cho biết, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đã từ chối lời đề nghị của đội bóng xứ Catalunya đưa ra. Ngoài ra, tờ này còn cho rằng lý do mà Reus không muốn đến Barca là anh đang chờ đợi cơ hội được gia nhập Real để thi đấu cùng đồng đội ở tuyển Đức là Toni Kroos.

HLV Rodgers phủ nhận Liverpool lục đục. Ngay sau trận Liverpool thua 0-3 MU, HLV Rodgers đã nói rằng các cầu thủ đã tranh cãi rất quyết liệt trong phòng thay đồ và liên tiếp trách cứ nhau. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bắc Ireland đã lên tiếng phủ nhận việc The Kop đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Trên tờ Mirror, HLV Rodgers nói: “Tinh thần các cầu thủ trong đội luôn tốt, tôi khẳng định rằng Liverpool không hề hỗn loạn. Tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy”.

Man City tính “bạo chi” vào tháng Giêng. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch lớn nhằm chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu ngay trong tháng Giêng tới nhằm củng cố sự thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng do các cầu thủ của Citizens đang phải điều trị chấn thương dài hạn.

Bayern Munich quan tâm tới Raheem Sterling. Do bị cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ Marco Reus, Bayern Munich đã buộc phải chuyển hướng sang cả Raheem Sterling. Trong trường hợp thất bại trong việc mua tiền vệ thuộc biên chế Dortmund, “Hùm xám” xứ Bavaria sẽ dồn toàn lực nhằm thuyết phục Liverpoool nhả tiền đạo trẻ người Anh.

Alberto Gilardino đã chán Guangzhou Evergrande. Trong một chia sẻ mới đây, Alberto Gilardino thừa nhận, anh không còn thiết tha với cuộc sống tại Trung Quốc và chỉ muốn sớm rời Guangzhou Evergrande để trở lại Serie A thi đấu. Hiện AS Roma rất quan tâm tới cựu tiền đạo Fiorentina. Thậm chí họ đã gửi tới cho anh lời đề nghị có thời hạn 1 năm.

Atletico Madrid muốn có Torres theo dạng miễn phí. Trước thông tin Fernando Torres có thể chịu cảnh th��́t nghiệp trong tháng 1 tới, Atletico Madrid đã để ngỏ khả năng dang tay chào đón tiền đạo người Tây Ban Nha này trở lại. Tuy vậy, họ muốn một bản hợp đồng miễn phí, chứ không hề muốn trả một xu phí chuyển nhượng nào cho Chelsea.

Van Gaal xác nhận liên hệ đưa Vidic trở lại M.U. HLV Louis van Gaal khẳng định, M.U sẽ không vung tiền để mua trung vệ vào mùa Đông, nhưng không đồng nghĩa sẽ không có sự bổ sung nào cả. Ông thừa nhận đã bắt đầu liên lạc với Nemanja Vidic. Trung vệ 35 tuổi người Serbia hiện cũng không vui với cuộc sống tại Inter Milan và sẵn sàng trở lại Old Trafford theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Ashley Cole đảm bảo tương lai ở lai Roma. “Hiện Ashley vẫn đang khá ổn ở đây (Roma). Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Chẳng qua là Jose (Holebas) đang có phong độ tốt quá thôi. Cole vẫn rất quan trọng đối với chúng tôi”, HLV Rudi Garcia đã nói như thế với tờ Sky Sports (Italia) về tương lai của cậu học trò người Anh, đồng thời phủ nhận khả năng để anh ra đi.

Lập Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý