Tin nóng tối 18/12: Bầu Đức mở ra ‘kỷ nguyên mới’ cho bóng đá Việt

mu mu @mu

Tin nóng tối 18/12: Bầu Đức mở ra ‘kỷ nguyên mới’ cho bóng đá Việt

M.U tốn 191 bảng vì Di Maria. Chính phủ Qatar đầu tư 1 tỷ bảng mua lại Tottenham. Sao Atletico nằng nặc tới M.U. V.League 2015 kéo dài hơn 8 tháng. 5 hooligan Malaysia hành hung CĐV Việt hầu tòa.

18/12/2014 08:10 PM
977

Bầu Đức mở ra ‘kỷ nguyên mới’ cho bóng đá Việt. Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá ở Ga Lai nườm nượp tới cổng sân Pleiku để đăng ký mua vé cả mùa. Họ thực sự háo hức trước viễn cảnh được chiêm ngưỡng thầy trò Graechen thi đấu ở V.League. Theo các chuyên gia thì đây là điều chưa từng có và nó có thể tạo tiền đề để mở ra một kỷ nguyên mới cho bóng đá Việt Nam.

 - Ảnh 1

Bầu Đức đã đang nỗ lực biến HAGL trở thành hình mẫu của bóng đá Việt Nam.

Fan Liverpool thích nghe Neville bình luận hơn Carragher. Cuộc khảo sát với 1.500 cổ động viên của The Kop được tờ Metro thực hiện đã cho kết quả khá bất ngờ khi đa số người được hỏi đã chọn Gary Neville – cựu cầu thủ của MU chứ không phải là Jamie Carragher – người cũ ở sân Anfield ở vị trí Bình luận viên bóng đá được yêu thích nhất trên truyền hình.

M.U tốn 191 bảng vì Di Maria. Theo thống kê từ Goal, để sở hữu Angel di Maria trong mùa hè vừa qua, M.U đã phải chi ra tổng cộng số tiền lên tới 191 triệu bảng, bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lương, tiền hoa hồng, tiền thuế và các loại phí “bôi trơn” khác. Đây cũng là thương vụ tốn kém nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ” tính tới lúc này.

Chính phủ Qatar đầu tư 1 tỷ bảng mua lại Tottenham. Nguồn tin từ The Sun cho hay, chính phủ Qatar đã thông qua kế hoạch trị giá 1 tỷ bảng để mua lại quyền sở hữu của Tottenham. Trước đó, Chủ tịch Daniel Levy của đội chủ sân White Hard Lane cũng từng tuyên bố, ông sẽ chỉ sang tên đổi chủ nếu nhận về 1 tỷ bảng. Giờ thì nhà tài phiệt này sắp được như ý.

De Gea ở lại M.U. Bất chấp Real Madrid tuyên bố có thể phá kỷ lục chuyển nhượng đối với một thủ môn để sở hữu David de Gea trong thời gian tới, thì phía M.U vẫn có lý do để lạc quan. Trong một chia sẻ mới đây, De Gea đã không ngần ngại nói rằng, anh chỉ rời Old Trafford khi nào các CĐV nới rằng: “Bạn hay đi đi, chúng tôi không còn cần bạn nữa”.

Dortmund tranh Dybala với Arsenal. HLV Arsene Wenger đã có thêm lý do để lo lắng khi biết rằng, Dortmund là cái tên tiếp theo bày tỏ sự quan tâm tới Paulo Dybala, ngôi sao trẻ hàng đầu Serie A hiện nay. Trước đó, “Giáo sư” từng ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công này, nhưng gặp phải sự cương quyết từ Palermo. Theo đó, đội bóng Italia chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận 30 triệu euro.

Man City tính “bạo chi” vào tháng Giêng. Theo nguồn tin từ tờ Guardian, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch nhằm chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu ngay trong tháng Giêng tới. Mục tiêu của họ là củng cố sự thiếu hụt về nhân sự do các trụ cột của Citizens liên tục dính chấn thương. Ngoài ra, một số khác thì lại đánh mất phong độ của mình.

Sao Atletico nằng nặc tới M.U. Thông tin từ Mundo Deportivo cho biết, trung vệ Joao Miranda nằng nặc yêu cầu BLĐ Atletico cho phép anh rời Vicente Calderon tới M.U thi đấu trong tháng 1 tới. Được biết, Nhà ĐKVĐ La Liga đã sẵn sàng để ngôi sao Brazil ra đi với mức giá 20 triệu bảng do đã có Jose Gimenez, người thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua.

Xavi ấp ủ ước mơ mơ làm HLV Barcelona. Phát biểu trên báo chí, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định muốn trở thành HLV của Barcelona sau khi giải nghệ, giống Pep Guardiola từng làm trước đây trong giai đoạn từ 2008-2012. Hợp đồng của Xavi với đội chủ sân Nou Camp sẽ đáo hạn vào tháng 06/2016 và anh cũng đã bắt đầu đi học lấy bằng HLV.

V.League 2015 kéo dài hơn 8 tháng. Sau khi nhận các thông tin từ các CLB, Công ty VPF đã ra quyết định số 21/QĐ-VPF về việc ban hành Lịch thi đấu chính thức của giải bóng đá VĐQG - V.League năm 2015. Theo đó, toàn bộ lịch thi đấu V-League, thời gian nghỉ để các ĐTQG tập trung làm nhiệm vụ quốc tế… đã được chốt lại. Cụ thể, giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 8 tháng, từ tháng 1/2015 tới tháng 9/2015.

5 hooligan Malaysia hành hung CĐV Việt hầu tòa. Hôm qua, cơ quan chức năng Malaysia đã tiến hành truy tố 5 trong số những hooligan tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam ở Selangor (Malaysia) vào ngày 7/12 (trận ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014). Các đối tượng này bị truy cứu trách nhiệm sự về hành vi gây rối trật tự công cộng. Mức án cao nhất dành cho họ là 2 năm tù giam.

Lập Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý