Tin nóng tối 19/12: Chủ tịch VFF nghi bán độ, cả đội mất ngủ

mu mu @mu

Tin nóng tối 19/12: Chủ tịch VFF nghi bán độ, cả đội mất ngủ

Arsenal chi 33 triệu euro mua Pedro. Shaqiri sẽ “yên vị” tại Bayern Munich. Van Gaal “cấm cửa” Vidic. Ronald Koeman ngại mức lương của Sneijder. Pogba có giá 70 triệu bảng.

19/12/2014 08:01 PM
683

Chủ tịch VFF nghi bán độ, cả đội mất ngủ. Kết thúc trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia, ĐT Việt Nam thua 2-4 và bị loại, đồng thời bị Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) nghi ngờ bán độ. Điều này khiến các cầu thủ bức xúc và chán nản. Từ Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Phước Tứ, Quế Ngọc Hải cho tới Tiến Thành..., tất cả đều nói rằng những ngày qua, họ ăn không ngon, ngủ không yêu. Cả đội đều mong muốn VFF sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

 - Ảnh 1

Các tuyển thủ Việt Nam mất ăn, mất ngủ vì bị nghi ngờ bán độ.

Arsenal chi 33 triệu euro mua Pedro. Truyền thông Catalunya, mà cụ thể là tờ Sport, vừa đưa tin rằng Arsenal quan tâm đến tiền đạo Pedro của Barcelona. Theo Sport, Arsenal đã hỏi Barcelona để mua Pedro với giá chuyển nhượng 33 triệu euro, cao tương đương số tiền họ đã chi để mua Alexis Sanchez của Barcelona vào mùa Hè 2014. Sự thành công của Sanchez là một đảm bảo để đội bóng làm ăn rất tốt các năm qua như Arsenal móc hầu bao. Họ muốn Sanchez có thêm 1 đối tác ăn ý, và rõ ràng Pedro là một cầu thủ chất lượng.

Shaqiri sẽ “yên vị” tại Bayern Munich. Đó là kết luận đầy tự tin của HLV Pep Guardiola. Theo đó, HLV trưởng của Bayern khẳng định trên Goal rằng “Hùm xám” đang muốn tiết kiệm việc chi tiêu, vì thế nếu để Shaqiri ra đi, đồng nghĩa với việc đội chủ sân Allianz Arena sẽ phải tìm kiếm phương án thay thế. Thêm vào đó, cựu HLV của Barca cũng ngụ ý sẽ tung Shaqiri vào sân trong trận gặp FSV Mainz 05 vào thứ 7 tuần này.

Van Gaal “cấm cửa” Vidic. Theo SportMail, HLV Louis van Gaal đã gạt bỏ đề xuất của M.U về việc đưa Nemanja Vidic trở lại Old Trafford trong tháng 1 tới. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hà Lan thúc giục Quỷ đỏ chi ngân sách chiêu mộ Mats Hummels hoặc Diego Godin.

Ronald Koeman ngại mức lương của Sneijder. HLV Southampton xác nhận muốn chiêu mộ Wesley Sneijder tuy nhiên lo ngại mức lương 90.000 bảng/tuần tiền vệ này đòi hỏi có thể khiến 2 bên không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Thông tin này khiến M.U vui mừng. Từng có tin nói rằng, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả lương 120.000 bảng/tuần nếu Sneijder gật đầu.

Pogba có giá 70 triệu bảng. Trước những động thái quan tâm không ngớt từ Arsenal, Chelsea và Man City dành cho Paul Pogba, Juventus có vẻ cũng đã siêu lòng. Theo đó, họ có thể sẽ để tiền vệ tài năng người Pháp ra đi, miễn nhận được mức giá chuyển nhượng không thấp hơn 70 triệu bảng. Hồi tháng 9 vừa qua, Pogba đã đặt bút ký gia hạn tới 2019 với “Lão bà”.

Javier Hernandez sẽ không rời Real Madid vào tháng 1. Người đại diện của Javier Hernandez vừa lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ mình tại Real Madrid. Theo đó, không có chuyên ngôi sao người Mexico rời Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Hernandez sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo trắng cho đến hết bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ M.U.

Schalke và AC Milan tranh nhau Nastasic. Matija Nastasic đã không còn duy trì được một vị trí thường xuyên tại Man City và việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện cả Schalke và AC Milan đều rất quan tâm tới hậu vệ trẻ người Serbia này. Trên thị trường chuyển nhượng, Nastasic được định giá 10 triệu bảng và đó cũng là con số mà Man City mong muốn.

Doumbia có giá 20 triệu euro. CKSA Moscow vừa gửi lời thách giá tới những đại gia Premier League quan tâm tới Seydou Doumbia, trong đó có Liverpool, Chelsea và Tottenham. Theo đó, đội bóng Nga muốn ít nhất 20 triệu bảng cho tiền đạo của mình. Từ đầu mùa tới giờ, chân sút người Bờ Biển Ngà này đã có tới 11 bàn/18 trận cho CKSA Moscow.

Southampton không quan tâm đến Sneijder. Có nguồn tin cho rằng Southampton đã chính thức vào cuộc và quyết tâm nẫng Sneijder trước mũi M.U. Tuy vậy, theo tờ Various, Southampton không có ý định chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan này. Những ngày qua, khi trở về Hà Lan giải quyết việc gia đình, Sneijder đã bóng gió tới chuyện rời Galatasaray càng sớm càng tốt.

Arsenal quyết bạo chi vì Pedro. Đội chủ sân Emirates vừa chính thức đưa ra con số 26 triệu bảng với mong muốn đạt được thoả thuận với Barca về trường hợp của Pedro trong tháng Giêng tới. Được biết, tiền đạo người Tây Ban Nha đang có những mối xung khắc không thể hóa giải với tân HLV Enrique. Và ngay lập tức, HLV Wenger đã nhảy vào cuộc nhằm có được chữ ký của Pedro sớm nhất có thể.

Lập Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý