Tin nóng tối 21/12: Nhận ‘lót tay’ 2 tỷ, Hồng Quân gia nhập Quảng Ninh

mu mu @mu

Tin nóng tối 21/12: Nhận ‘lót tay’ 2 tỷ, Hồng Quân gia nhập Quảng Ninh

Juventus muốn có Ramires vào tháng 1/2015. Napoli muốn mượn Balotelli ở phần còn lại của mùa giải. Inter Milan muốn đổi Guarin lấy Lennon. Louis van Gaal thất vọng vì các học trò.

21/12/2014 08:04 PM
649

Nhận ‘lót tay’ 2 tỷ, Hồng Quân gia nhập Quảng Ninh. Tương lai của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã chính thức có câu trả lời rõ ràng. Sau khi chia tay Quảng Nam, cầu thủ người Hải Dương sẽ khoác áo Quảng Ninh mùa tới, với bản hợp đồng 3 năm và phí “lót tay” là 2 tỷ đồng. Trước đó để chuộc thân, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã phải trả cho đội bóng xứ Quảng 500 triệu đồng tiền phá vỡ hợp đồng.

 - Ảnh 1

Hồng Quân đã quyết định gia nhập Than Quảng Ninh.

Juventus muốn có Ramires vào tháng 1/2015. Juventus đã cử người sang Anh đàm phán với Chelsea để hỏi mua tiền vệ Ramires. Cơ hội thành công của "Bà đầm già" là khá lớn khi tiền vệ người Brazil không muốn phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge. Mức giá chuyển nhượng của Ramires chỉ vào khoảng 11 triệu bảng.

Napoli muốn mượn Balotelli ở phần còn lại của mùa giải. Napoli đang đàm phán mượn Mario Balotelli trong khi Liverpool muốn có Gonzalo Higuain chuyển đến theo chiều ngược lại. Thậm chí, Liverpool sẵn lòng dùng 1 khoản tiền cộng Balotelli (cho mượn) để đổi lấy chữ ký của Higuain.

Inter Milan muốn đổi Guarin lấy Lennon. Inter Milan vừa gửi tới Tottenham một lời đề nghị trao đổi cầu thủ. Theo đó, họ sẵn sàng để Fredy Guarin gia nhập sân White Hard Lane nếu phía đối tác cho phép Aaron Lennon di chuyển theo chiều ngược lại. Hồi còn dẫn dắt Man City, HLV Roberto Mancini luôn dành cho Lennon sự quan tâm đặc biệt.

Louis van Gaal thất vọng vì các học trò. Trận hòa 1-1 trong thế hơn người trước Aston Villa khiến HLV Louis van Gaal không thể vui nổi. Trả lời phỏng vấn báo chí, ông thừa nhận, sự nhút nhát và việc nhập cuộc quá chậm của các học trò là nguyên nhân khiến M.U lại một lần nữa để mất điểm. Van Gaal cho biết, những phút cuối ông đã ra lệnh cho các cầu thủ dồn lên, nhưng có vẻ họ đã không làm vậy.

Arsenal được phép đàm phán mua “Xavi Croatia”. Theo Metro, CLB Dinamo Zagreb đã cho phép Arsenal tự do đàm phán chiêu mộ tiền vệ trẻ Marcelo Brozovic, người được ví von là Xavi của Croatia. HLV Wenger rất muốn có ngôi sao 22 tuổi này trong tháng 1 tới. Mức giá của Brozovic chỉ vào khoảng 4,5 triệu euro.

Silva tỏa sáng, Man City “thổi lửa” vào Chelsea. Duyên ghi bàn của David Silva đã giúp Man City giải tỏa bế tắc với 2 bàn thắng và nhờ đó họ đã mở toang cánh cửa tới chiến thắng 3-0 chung cuộc trước Crystal Palace (Yaya Toure ghi bàn còn lại). Với 3 điểm từ trận thắng này, Man City vươn lên có 39 điểm như đội đầu bảng Chelsea.

Ramos nguyện gắn bó với Real Madrid. Trung vệ Sergio Ramos hứa hẹn sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid nếu BLĐ đưa ra mức thù lao mới thỏa đáng. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha với Real còn thời hạn tới Hè 2016 và anh đang nhận mức lương 4,5 triệu euro/năm.

Arsenal tiến gần đến thương vụ Kramer. Người đại diện của “Pháo thủ” đã được cử tới CLB Leverkusen để đàm phán về việc chiêu mộ tiền vệ Christoph Kramer – cầu thủ hiện đang thi đấu ở Monchengladbach theo dạng cho mượn. Mức giá mà Arsenal đưa ra để có được anh là khoảng 20 triệu bảng.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý