Tin nóng tối 22/12: Công Phượng chê V.League, thần tượng người Thái

mu mu @mu

Tin nóng tối 22/12: Công Phượng chê V.League, thần tượng người Thái

Tượng CR7 gây “sốt” ở quê nhà. Carrick “khích tướng” Falcao. Tottenham quyết có Berahino trong mùa Đông 2015. Brendan Rodgers tố Alexis Sanchez ăn vạ. Hai CĐV Malaysia bị bắt khi đưa vũ khí vào sân Bukit Jalil.

22/12/2014 08:09 PM
766

Công Phượng chê V.League, thần tượng người Thái. Trên status cuối cùng đăng trên trang mạng Instagram, Công Phượng đã dành những lời có cánh cho bóng đá Thái Lan và ca ngợi sự chuyên nghiệp của các đội bóng nơi đây. Ngoài ra, cựu đội trưởng U19 Việt Nam cũng thầm chê trách V.League, nơi mà bạo lực, dàn xếp tỷ số và những chuyện thị phi diễn ra hàng ngày. Những lời nhận xét của Công Phượng đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau...

 - Ảnh 1

Công Phượng cảm phục sự chuyên nghiệp của bóng đá Thái Lan.

Tượng CR7 gây “sốt” ở quê nhà. Ronaldo đã tham dự lễ khánh thành bức tượng đồng cao 2,4 mét ở Madeira - nơi mà ngôi sao người Bồ Đào Nha sinh ra. Đây là hành động của hội đồng thành phố nhằm vinh danh đứa con nổi tiếng của quê nhà. Bức tượng này nặng 800kg và lấy ý tưởng từ dáng đứng trước mỗi pha sút phạt trực tiếp của CR7.

Carrick “khích tướng” Falcao. Radamel Falcao đã ghi rất nhiều bàn thắng trong những năm qua. Bạn luôn cảm thấy rằng khi có cơ hội, anh ấy sẽ ghi bàn. Falcao đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận gặp Aston Villa và tôi rất vui mừng cho anh ấy. Khi đã ghi bàn, tôi tin rằng Falcao sẽ ghi bàn liên tục để giúp ích cho đội bóng”.

Arsenal từ chối ký hợp đồng với Vidic. HLV Arsene Wenger xác nhận, trong mùa hè vừa qua, Arsenal đã có cơ hội chiêu mộ Nemanja Vidic khi trung vệ 35 tuổi người Serbia quyết định rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, sau nhiều cân nhắc, ông đã quyết định từ chối. Không thể đến Arsenal, Vidic đã chuyển sang đầu quân cho Inter Milan theo bản hợp đồng 3 năm.

Tottenham quyết có Berahino trong mùa Đông 2015. Chứng kiến phong độ chói sáng của Saido Berahino trong màu áo West Brom ở mùa giải năm nay, Ban lãnh đạo Tottenham đã thông qua kế hoạch chiêu mộ bằng được tiền đạo trẻ người Anh này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Theo định giá, Berahino chỉ có giá khoảng 10 triệu bảng.

Loew cân nhắc ngày rời ĐT Đức. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Joachim Low đã lên tiếng thừa nhận, ông sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Đức thêm khoảng 2 năm nữa trước khi trở lại với công việc ở cấp CLB. Nhà cầm quân 54 tuổi này bắt đầu dẫn dắt ĐT Đức từ hè 2006. Tính tới nay, ông đã cùng các học trò giành 1 chức vô địch World Cup (2014).

Brendan Rodgers tố Alexis Sanchez ăn vạ. Kết thúc trận đấu giữa Liverpool và Arsenal, HLV Brendan Rodgers đã không ngần ngại tố cáo tiền đạo Alexis Sanchez của đối phương có pha ăn vạ lộ liễu, dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Debuchy. “Alexis đã ngã rất khéo ở tình huống ấy và anh ta đã đánh lừa được trọng tài. Và rồi bạn biết đấy, chúng tôi đã bị gỡ hòa 1-1”, Rodgers nói.

Hai CĐV Malaysia bị bắt khi đưa vũ khí vào sân Bukit Jalil. Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Thái Lan diễn ra đêm thứ 7 vừa qua ở sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur - Malaysia), cảnh sát chủ nhà bắt giữ 2 CĐV Malaysia cố tìm cách đưa vũ khí vào sân. Chưa biết 2 CĐV này có liên quan gì đến vụ đánh CĐV Việt Nam cách đây không lâu hay không.

M.U gây sốc với Ramos. Theo tờ Daily Star Sunday, Man Utd đang nhăm nhe ý đồ “giật” Sergio Ramos từ Real Madrid vào mùa Hè tới. Sau những đóng góp cực quan trọng trong nằm vừa qua, Ramos đang đòi hỏi Los Blanco tăng lương nhưng không được đáp ứng. Điều này khiến trung vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha bỏ ngỏ khả năng ra đi tìm thử thách mới.

Cha Bojan Krkic “oán trách” Pep Guardiola. “Guardiola không hề cho nó cơ hội tiếp tục. Bojan là người ghi nhiều bàn thắng nhất tại Cúp nhà Vua cho Pep Guardiola, khi được trao cơ hội tại La Liga nó cũng ghi 1-2 bàn nhưng sau đó lại không được cho ra sân suốt mấy tuần, thật khó hiểu. Nó không được Pep chào đón, tin tưởng đúng nghĩa”, cha của Krkic không giấu được nỗi bực tức khi nói về nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Q.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý