Tin nóng tối 25/12: HAGL vớ bẫm nhờ lứa U19

mu mu @mu

Tin nóng tối 25/12: HAGL vớ bẫm nhờ lứa U19

Strootman đặt 1 chân tới M.U. Mourinho kể chuyện về Balotelli dịp Giáng sinh. PSG thay thế Ibra bằng 100 triệu euro. Cruzeiro muốn mang Paulinho trở lại Brazil. Arsenal tiếp cận Sergio Ramos.

26/12/2014 01:30 AM
872

HAGL ngập trong... ‘biển tiền’. Chưa đá V.League, nhưng bầu Đức đã thấy vô vàn những cái lợi của việc đôn lứa U19 lên đội 1 HAGL. Mới nhất, nhãn hiệu NuitiFood đã ký vào bản hợp đồng tài trợ với đội bóng phố Núi và mức tài trợ sẽ vào khoảng 12 tỷ/năm. Như vậy nếu tính cả các nguồn thu từ quảng cáo, tài trợ, bản quyền truyền hình và bán vé..., mùa 2015, HAGL có thể thu về khoảng 25-30 tỷ đồng, nhiều hơn so với tính toán ban đầu của bầu Đức.

 - Ảnh 1

HAGL có rất nhiều nguồn thu trong năm 2015.

Strootman đặt 1 chân tới M.U. Mặc dù Roma khẳng định không bán Strootman trong tháng 1 nhưng báo giới Italia vẫn dấy lên hàng loạt tin đồn về việc tiền vệ người Hà Lan sẽ chuyển sang Man Utd. Cụ thể, trên kênh truyền hình RAI, cò chuyển nhượng Matteo Materazzi khẳng định Strootman đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Theo đó, đội bóng Anh sẽ có tiền vệ này với mức giá 32 triệu bảng trong ít ngày tới.

Mourinho kể chuyện về Balotelli dịp Giáng sinh. “Cậu ta (Balotelli) là một đứa trẻ ngoan và cần có sự dạy bảo. Chúng tôi từng có những câu chuyện rất hài hước với nhau. Tôi bảo Balotelli đến văn phòng để họp vào lúc 2 giờ chiều, khi tôi gọi điện thì cậu ta lại đang ở trường đua để xem Công thức 1”, chiến lược gia người Bồ cho biết.

PSG thay thế Ibra bằng 100 triệu euro. Số tiền khổng lồ này được dùng để nhà ĐKVĐ nước Pháp chiêu mộ một chân sút xứng tầm, trong trường hợp tiền đạo người Thụy Điển ra đi. Hợp đồng của Ibrahimovic sẽ đáo hạn vào năm 2016 và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố PSG sẽ bất chấp luật Công bằng tài chính để mua một tiền đạo đẳng cấp.

Gianfranco Zola trở thành HLV của Cagliari. Sa thải HLV dày dạn kinh nghiệm Zdenek Zeman vì thành tích bết bát, Cagliari đã quyết định bổ nhiệm Gianfranco Zola vào vị trí thay thế. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2016. Tháng 12/2013, Zola từ chức HLV trưởng Watford và thất nghiệp từ đó cho đến nay.

Cruzeiro muốn mang Paulinho trở lại Brazil. Nhắm thấy Paulinho ngày một bị thất sủng tại Tottenham, Cruzeiro đã lên kế hoạch mang tiền vệ này trở lại Brazil. Theo đó, họ sẽ gửi tới đội bóng nước Anh lời đề nghị mượn Paulinho 6 tháng và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Nếu tới Cruzeiro, Paulinho sẽ có cơ hội sát cánh cùng Julio Baptista, cựu ngôi sao Real Madrid và Arsenal.

Arsenal tiếp cận Sergio Ramos. Bất chấp giữa Sergio Ramos và Ban lãnh đạo Real Madrid chuẩn bị tiến hành đàm phán hợp đồng mới, Arsenal vẫn bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ người Tây Ban Nha này. Theo tiết lộ, HLV Arsene Wenger đã có những liên hệ với anh trai, đồng thời là đại diện của Ramos. Hợp đồng của Ramos với Real Madrid còn thời hạn tới tháng 6/2016.

Inter Milan muốn giải cứu Podolski. Trước viễn cảnh Lukas Podolski đánh mất vị trí chính thức tại Arsenal, Inter Milan đã đánh tiếng muốn giải cứu tiền đạo người Đức này. Nguồn tin từ Tuttosport cho hay, đội bóng chủ sân Meazza sẵn sàng chi ra 11 triệu euro để thuyết phục “Pháo thủ” thành London nhả người.

Van Gaal lí giải việc duy trì sơ đồ 3-5-2. Trước cuộc tiếp đón Newcastle, HLV Louis van Gaal đã đăng đàn lí giải quyết định sử dụng sơ đồ 3-5-2, với Valencia và Ashley Young đá hai bên cánh trong nhiều trận đấu vừa qua. Theo đó ông khẳng định, đây là sự lựa chọn tình thế trong bối cảnh những hậu vệ cánh như Luke Shaw hay Rafael da Silva chưa trở lại.

Song bị bỏ rơi ở CAN Cup 2015. HLV Volke Finke mới công bố danh sách 24 cầu thủ Cameroon tham dự CAN Cup 2015 ở Guine Xích đạo. Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của tiền vệ Alex Song, người không thi đấu “Những chú sư tử bất khuất” kể từ khi nhận chiếc thẻ đỏ ở trận thua Croatia 0-4 (World Cup 2014).

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý