Tin nóng tối 27/12: Vu bán độ, Chủ tịch VFF không xin lỗi?

mu mu @mu

Tin nóng tối 27/12: Vu bán độ, Chủ tịch VFF không xin lỗi?

B.Bình Dương vô địch Siêu cúp QG. Vì sao Di Maria lỡ trận gặp Newcastle? M.U nhận tin vui từ vụ Bale. Allegri muốn tìm người thay Pirlo. Anderson không còn cơ hội ở lại.

27/12/2014 09:01 PM
1,849

Vu ĐTVN bán độ, Chủ tịch VFF không xin lỗi? Trong cuộc trò chuyện với phóng viên trưa 27/12, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về những nghi vấn tiêu cực của ĐT Việt Nam trong trận thua 2-4 trước Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 11/12. Ông một mực khẳng định, mình nghi ngờ là có lý do và sẽ không đưa ra lời xin lỗi.

 - Ảnh 1

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sẽ không xin lỗi.

B.Bình Dương vô địch Siêu cúp QG. Với bàn thắng duy nhất của Anh Đức, B.Bình Dương đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số 1-0 trên sân Gò Đậu, qua đó giành Siêu cúp Quốc gia 2014. Đây là là thứ 3 trong lịch sử, đội bóng đất Thủ giành vinh quang ở giải đấu này.

Vì sao Di Maria lỡ trận gặp Newcastle? Trong tuần qua, Di Maria đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle. Mặc dù vậy, ngay trước thềm cuộc chiến này, tiền vệ này đã tái phát chấn thương và tiếp tục lỡ hẹn với ngày tái xuất M.U. Như vậy, ngôi sao người Argentina là ca chấn thương thứ 51 của “Quỷ đỏ” kể từ đầu giải.

M.U nhận tin vui từ vụ Bale. Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã bắt đầu xúc tiến việc đàm phán với Dortmund về tương lai của Marco Reus. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Đức, họ sẽ để Gareth Bale ra đi. Đây quả là tin vui với M.U, nhất là khi họ sẵn sàng trả 120 triệu bảng để mang tiền vệ người xứ Wales trở lại Premier League.

Allegri muốn tìm người thay Pirlo. HLV Massimiliano Allegri cho biết, Andrea Pirlo sẽ vẫn là tiền vệ số 1 ở tuyến giữa Juventus mùa này, nhưng vì cầu thủ người Italia đã bước sang tuổi 35 nên ông muốn Ban lãnh đạo nhanh chóng tìm người thay thế. Theo tiết lộ, Allegri rất kết Marco Verratti của PSG và hy vọng sớm sở hữu tài năng trẻ này.

Sergio Aguero trở lại Năm mới. Quá trình hồi phục chấn thương của Sergio Aguero diễn ra rất lạc quan và nếu không có gì thay đổi, tiền đạo người Argentina sẽ tái xuất vào đầu năm 2015. Cựu ngôi sao Atletico Madrid tái phát chấn thương dây chằng cách đây 3 tuần và ban đầu, các bác sĩ nói rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

Arsenal có James Milner theo dạng miễn phí. Quá trình thương thảo gia hạn giữa James Milner và Ban lãnh đạo Man City lại lâm vào bế tắc. Arsenal như mở cờ trong bụng. HLV của họ, Arsene Wenger đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Anh. Nếu mọi việc suôn sẻ, “Pháo thủ” hoàn toàn có thể sở hữu Milner theo dạng miễn phí vào hè tới.

Anderson không còn cơ hội ở lại. HLV Louis van Gaal đã cho Anderson cơ hội ở lại với M.U bằng cách yêu cầu tiền vệ người Brazil này nỗ lực tập luyện. Thế nhưng đáp lại, cựu ngôi sao Sporting Lisbon lại thể hiện một sự hờ hững. Theo tờ Mirror, gần như chắc chắn Anderson sẽ bị tống khứ khỏi Old Trafford ngày trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sampdoria muốn giải cứu Balotelli. Nhắm thấy Liverpool không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Mario Balotelli, Sampdoria đã vào cuộc và đề nghị một cuộc trao đổi. Theo đó, họ sẵn sàng để thủ thành Sergio Romero gia nhập đội chủ sân Anfield nếu tiền đạo người Italia di chuyển theo chiều ngược lại.

Lampard ở lại Man City tới cuối mùa giải. Man City và New York City đã đạt được thỏa thuận về tương lai của Frank Lampard. Theo đó, tiền vệ kỳ cựu người Anh này sẽ thi đấu cho đội chủ sân The Etihad tới cuối mùa giải, thay vì trở lại New York City trong tháng 1 tới. Từ đầu mùa tới giờ, Lampard đã chơi 16 trận cho Man City và ghi 6 bàn thắng.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý