Tin nóng 23/11: Messi, Ronaldo đua nhau lập kỷ lục

mu mu @mu

Tin nóng 23/11: Messi, Ronaldo đua nhau lập kỷ lục

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã thay nhau lập kỷ lục trong ngày mà Barca và Real thắng tưng bừng, HLV Van Gaal tuyên bố ngừng kế hoạch mua Falcao là những tin chính trong bản tin sáng 23/11.

23/11/2014 02:42 PM
755

- Lionel Messi đã có một ngày thi đấu tưng bừng khi lập cú hat-trick giúp Barcelona vượt qua Sevilla với tỷ số đậm đà 5-1. Cú hat-trick này không chỉ giúp Barcelona tiếp tục giữ ngôi nhì bảng La Liga, mà còn giúp ngôi sao người Argentina vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra. Lionel Messi đã có tổng cộng 253 bàn thắng tại La Liga, nhiều hơn Zarra 2 bàn thắng.

 - Ảnh 1
Messi có đã 253 bàn ở La Liga.

- Vừa trở lại không lâu, Marco Reus lại phải trở lại bệnh viện sau khi gặp phải chấn thương mới trong trận đấu giữa Dortmund và SC Paderborn vào đêm qua. Chấn thương này khiến HLV Jurgen Klopp không khỏi lo lắng cho sự nghiệp sau này của Reus. "Đó thật sự là một khoảnh khắc kinh khủng. Marco hiện đã có mặt tại bệnh viện với một cái chân vô cùng tội nghiệp. Lúc này, tất cả chúng tôi đều đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất".

- Sau trận thắng 2-1 trước Arsenal, HLV Louis Van Gaal cho biết ông tạm hài lòng với hàng thủ trẻ tuổi của M.U, đồng thời đòi hỏi những cầu thủ này phải nỗ lực hơn nữa. Trận thắng có ý nghĩa rất lớn với HLV Van Gaal vì đây là lần đầu tiên đoàn quân M.U của ông có trọn vẹn 3 điểm trên sân khách và leo lên hạng tư trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, trận thua khiến Arsenal có khởi đầu tồi tệ nhất sau 32 năm. Hiện họ đang đứng hạng tám và kém đội đầu bảng Chelsea đến 15 điểm.

- Theo thông tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã sẵn sàng để hậu vệ Joao Miranda gia nhập M.U vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trung vệ người Brazil chính là một trong những mắt xích quan trọng giúp Los Rojiblancos giành chức vô địch La Liga, cùng với đó là ngôi Á quân Champions League ở mùa trước. Giá của Miranda rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

- Cristiano Ronaldo đã nối dài danh sách "nạn nhân" của mình lên con số 51 khi ghi được một cú đúp vào lưới Eibar trong chuyến thắng 4-0 của Real Madrid ở lượt trận diễn ra rạng sáng. Với cú đúp này cùng với hai bàn thắng của James Rodriguez và Karim Benzema, Real Madrid đã nối mạch chiến thắng của mình tại La Liga lên con số 9, đồng thời duy trì ngôi nhất bảng sau 12 vòng đấu với 30 điểm.

 - Ảnh 2
Ronaldo "phá lưới" 51 đội bóng.

- HLV Louis Van Gaal vừa chính thức tuyên bố sẽ hoãn kế hoạch mua đứt Radamel Falcao vào mùa hè này. Nguyên nhân khiến vị HLV người Hà Lan đưa ra quyết định này là do lo ngại chấn thương liên miên của Falcao. "Tôi sẽ không trao cơ hội cho bất kì cầu thủ nào nếu anh ta gặp vấn đề về sức khỏe".

- Bất chấp việc được các CLB lớn quan tâm, tài năng trẻ Raheem Sterling vẫn khẳng định sẽ thi đấu ở Liverpool trong một thời gian dài nữa. "CLB đã nói chuyện với người đại diện của tôi về một bản hợp đồng mới. Điều đó làm tôi hạnh phúc, hạnh phúc vì được ở lại nơi đây".

- Chứng kiến Arsenal phải đón nhận thất bại 1-2 trước M.U ở vòng 12 Premier League diễn ra rạng sáng nay, các cổ động viên Pháo thủ một lần nữa lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo sa thải HLV người Pháp Arsenal Wenger. Những cổ động viên này đã giăng biểu ngữ "Wenger out".

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý