Tin nóng bóng đá 28/10: M.U nhận hung tin về Rooney

mu mu @mu

Tin nóng bóng đá 28/10: M.U nhận hung tin về Rooney

Romelu Lukaku tin rằng mình sẽ sớm trở lại. HLV Gerardo Martino triệu tập Carlos Tevez trở lại ĐT Argentina. Luka Modric nhận định Real Madrid chịu nhiều sức ép...

28/10/2014 02:40 PM
1,215

M.U lại nhận hung tin về Rooney. Wayne Rooney đã mãn hạn treo giò, nhưng khả năng anh có mặt trong trận derby Manchester cuối tuần này lại vô cùng thấp. Trong buổi tập mới đây, “R10” đã tái phát chấn thương gót chân. Theo tiết lộ, tiền đạo 29 tuổi người Anh khó có thể kịp bình phục để dự trận derby Manchester cuối tuần này.

- Lionel Messi đã có một trận El Clasico tệ hại nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh không đóng góp gì nhiều khiến Barcelona phải ôm hận thua ngược 1-3 trước Real Madrid. Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, ngôi sao người Argentina này đã không có được thể lực tốt nhất cho trận "kinh điển" thứ 229 trong lịch sử. Thậm chí, để có thể ra sân, anh đã phải tiêm thuốc giảm đau.

 - Ảnh 1

Messi có một trận đấu mờ nhạt.

- Romelu Lukaku, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Everton tin rằng nếu được thi đấu nhiều bên cạnh Samuel Eto’o thì anh sẽ nhanh chóng tiến bộ và trở thành chân sút lợi hại hàng đầu thế giới.Ở trận thắng 3-1 của Everton trước Burnley cuối tuần qua Lukaku ghi 1 bàn còn Eto'o lập cú đúp. "Eto’o đã ghi rất nhiều bàn trong sự nghiệp và tôi vui vì được sát cánh cùng anh ấy. Tôi cảm thấy may mắn và sẽ cố gắng phấn đấu được như Eto’o", Lukaku chia sẻ.

- Nhằm chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới gặp Bồ Đào Nha và Croatia, HLV Gerardo Martino đã gây bất ngờ khi quyết định gọi tiền đạo Carlo Tevez trở lại đội tuyển. Đây là lần đầu tiên chân sút này có tên trong thành phần đội tuyển quốc gia kể từ năm 2011 đến nay. Ở mùa giải năm nay, Tevez ghi 8 bàn/10 trận cho Juventus và đây được xem là nguyên nhân giúp anh có tên trong danh sách ở lần tập trung này.

 - Ảnh 2

Carlos Tevez

- Luka Modric vừa lên tiếng thừa nhận rằng Real Madrid đã phải chịu sức ép rất lớn trước thềm El Clascio bởi họ không muốn bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng. “Chúng tôi cảm nhận được sức ép từ trước trận đấu bởi tầm quan trọng của Clasico”, Modric nói “Chúng tôi sợ sẽ thua trận và để Barca vượt lên 7 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch. Trong 15 phút đầu tiên, Barca cho thấy có thể trừng phạt Real cho dù chúng tôi để họ rất ít khoảng trống”.

- Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, huyền thoại Zinédine Zidane đã chính thức bị bị cấm chỉ đạo 3 tháng, sau vụ việc cựu danh thủ tuyển Pháp dẫn dắt lò đào tạo tài năng trẻ của Real (Castilla B) nhưng thiếu giấy phép hoạt động.

- Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo sẽ trao Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14 cho Cristiano Ronaldo vào ngày 6/11. Lý do khiến buổi vinh danh ngôi sao người Bồ Đào Nha chậm so với Luis Suarez, bởi anh từ chối tham dự cùng tân binh bên phía đại kình địch Barca. Đây cũng là lần thứ ba trong sự nghiệp Ronaldo có được danh hiệu này.

 - Ảnh 3

Ronaldo

- HLV Pep Guardiola một lần nữa mất điểm trước người hâm mộ khi ông có hành xử không đẹp chút nào trước vị trọng tài nữ trong trận Bayern Munich để cho Monchengladbach cầm hòa 0-0 ở lượt trận cuối tuần qua. Theo vị chiến lược gia này, thời gian bù giờ của trận đấu đáng ra phải nhiều hơn khi mà các cầu thủ Monchengladbach có hành động câu giờ ở cuối trận đấu. Vì tức giận, Pep cũng đã không bắt tay vị trọng tài này mà bỏ đi xuống đường hầm.

Thanh Xuân

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý