Tin nóng chiều 2/7: Mourinho lên tiếng vụ bán Cech, Real nhắm sao thay Ramos

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng chiều 2/7: Mourinho lên tiếng vụ bán Cech, Real nhắm sao thay Ramos

(ĐSPL) Mourinho lên tiếng vụ bán Cech, cha của sao M.U dẫn dắt tuyển Hà Lan, Real Madrid nhắm trung vệ Rumani thay thế Ramos là những tin chính đáng chú ý chiều nay.

02/07/2015 09:42 PM
501

Tuyển nữ Nhật Bản kết thúc giấc mơ của tuyển Anh

Sáng 2-7 giờ Việt Nam, đương kim vô địch thế giới Nhật Bản đã đoạt vé vào chơi trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015 tại Canada sau khi đá bại tuyển nữ Anh 2-1 ở bán kết. Đây là thất bại có phần đau đớn của tuyển nữ Anh khi chiến thắng 2-1 đến với tuyển nữ Nhật Bản từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ 31 tuổi Laura Bassett ở phút 90+2 của trận đấu. Sau trận đấu, một số cầu thủ nữ Anh đã gục ngã trên sân, số khác ôm lấy nhau bật khóc.

UEFA dỡ bỏ án phạt, PSG sắp đại náo Âu châu

Telegraph cho biết, PSG vừa được UEFA dỡ bỏ án phạt giới hạn trong mua sắm cầu thủ chiếu theo điều luật Công bằng tài chính. Như vậy, đội bóng Pháp lúc này có thể tự do thực hiện những phi vụ bom tấn mà không lo bị UEFA sờ gáy. Đây kỳ thực là thắng lợi lớn với PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Như vậy, PSG trong thời gian tới hoàn toàn có thể kích hoạt những phi vụ bom tấn như chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Angel di Maria hay thậm chí cả Paul Pogba. Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến PSG, báo Pháp cho biết nhà vô địch Ligue 1 muốn giải phóng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic để giảm quỹ lương.

Mourinho lên tiếng vụ bán Cech

Mourinho phát biểu về vụ bán Petr Cech: “Không có nhiều đội bóng lớn trên thế giới làm được như Chelsea. Chúng tôi cảm ơn Cech vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho CLB và lời cảm ơn ấy cũng được thể hiện trong cách Chelsea tôn trọng ý nguyện của Cech là để cậu ấy tới Arsenal”.


“Tôi vẫn luôn mong muốn Cech ở lại Bridge nhưng tôi tôn trọng quyết định của ông chủ Abramovich. Chúng tôi đã làm một việc mà không nhiều đội bóng có thể làm. Đôi khi bạn cần tôn trọng mong muốn của người khác, một người rất xứng đáng nhận được sự tôn trọng sau nhiều cống hiến cho CLB như Cech. Tôi tự hào về Chelsea, về tất cả những gì chúng tôi đã làm. Những gì Cech đã làm cho đội bóng này sẽ mãi mãi được khắc ghi”.


 - Ảnh 1Phóng to

Mourinho bất lực nhìn Cech ra đi.

M.U thanh lý hàng thải với giá “siêu bèo”

Những nguồn tin mới nhất từ tờ Telegraph đã tiết lộ rằng tiền vệ thất sủng Luis Nani của M.U đang chuẩn bị gia nhập Fenerbahce với mức giá 3,5 triệu bảng. Được biết, ban đầu phía đội bóng thành Manchester dự kiến thu được khoảng 5 triệu bảng từ việc thanh lý ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, các đội bóng châu Âu dường như cũng không thực sự mặn mà với cầu thủ 28 tuổi này nên "Quỷ đỏ" đã phải hạ giá xuống còn 3,5 triệu bảng.

Người đại diện của De Bruyne mang lại hi vọng cho Man City

Sau màn tỏa sáng ở Bundesliga mùa vừa qua, Man City đang rất muốn đem De Bruyne về sân Etihad. Mới đây, GĐTT của Wolfsburg Klaus Allof khẳng định: “Cậu ấy sẽ ở lại CLB. Chúng tôi sẽ cố gắng để những cầu thủ tốt nhất của mình có những mức lương cao nhất và tôi nghĩ chúng tôi sẽ đi đến những thỏa thuận cuối cùng một cách nhanh nhất.”

Tuy nhiên những ý kiến đó ngay lập tức đã bị người đại diện của ngôi sao người Bỉ Patrick De Koster phản bác: “Chẳng ai có thể biết được nếu Wolfsburg đưa De Bruyne trở thành cầu thủ có mức lương hàng đầu tại Bundesliga. Với tôi đó là những lời tuyên bố hết sức lố bịch.”

Cha sao M.U làm HLV tuyển Hà Lan

Danny Blind, cha của tiền vệ Daley Blind đang thi đấu cho Manchester United (M.U) đã được Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) bổ nhiệm làm người dẫn dắt đội tuyển nước này thay cho HLV Guus Hiddink. Theo Goal.com, HLV Danny Blind đã được KNVB ký hợp đồng 3 năm để dẫn dắt tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, vị trí của nhà cầm quân 53 tuổi này sẽ được xem xét lại vào mùa hè tới, tùy thuộc vào màn trình diễn của đội bóng áo da cam tại vòng loại và vòng chung kết Euro 2016 (nếu đội này vượt qua vòng loại).


Giám đốc kỹ thuật của KNVB Bert van Oostveen cho biết: "Thật may mắn khi chúng tôi có được người thích hợp sẵn sàng thay thế khi HLV Hiddink ra đi. Chúc Blind và các cộng sự của ông ấy thành công".


Danny Blind từng là trợ lý của HLV Hiddink khi ông này trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan lần thứ 2. Tuy nhiên, trong lần tái hợp này, nhà cầm quân 68 tuổi này đã không thành công khi tuyển Hà Lan thi đấu kém cỏi tại vòng loại Euro 2016. Sau 6 trận tại vòng loại Euro 2016, Hà Lan hiện đang đứng thứ 3 trong bảng A, 5 điểm kém hơn Iceland, đội bóng đang xếp đầu bảng và từng đánh bại họ 2-0 vào tháng 10 năm ngoái.

Real Madrid bất ngờ muốn có sao Bayern thay thế Ramos

Real khẳng định muốn giữ chân Ramos, thế nhưng họ vẫn phải lên kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp xấu nhất. Nhà báo Italia Gianluca Di Marzio cho biết, đội bóng "Hoàng gia" đang nhắm tới Medhi Benatia của Bayern Munich để thay thế.

Medhi Benatia sở hữu sức mạnh, thể hình tốt và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Cầu thủ sinh năm 1987 được đánh giá rất cao và đủ sức thay thế vị trí mà Ramos để lại. Benatia sang Bayern Munich từ AS Roma vào hè năm ngoái với giá chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu euro.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý