Tin nóng sáng 01/4: U23 Việt Nam hiên ngang góp mặt ở VCK U23 châu Á

mu mu @mu

Tin nóng sáng 01/4: U23 Việt Nam hiên ngang góp mặt ở VCK U23 châu Á

(ĐSPL) U23 Việt Nam hiên ngang góp mặt ở VCK U23 châu Á, Arsenal đón liền 5 tin vui, sao M.U lại toả sáng, Hà Lan tiếp tục hạ nhục Tây Ban Nha là những tin chính đáng chú ý sáng 1/4.

01/04/2015 10:42 AM
1,348

U23 Việt Nam hiên ngang góp mặt ở VCK U23 châu Á

 - Ảnh 1

Với 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là +6, Olympic Việt Nam xếp thứ ba trong chín đội nhì bảng. Kết quả này đưa Olympic Việt Nam góp mặt ở vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar năm sau. Cơ hội đi tiếp tưởng chừng rất khó cho Olympic Việt Nam. Trước khi lượt đấu cuối diễn ra, các cầu thủ trẻ Việt Nam xếp cuối cùng trong nhóm chín đội xếp nhì bảng. Tuy nhiên, nhờ lượt cuối chỉ gặp đối thủ yếu là Olympic Macau, trong khi tám đội còn lại đều gặp đối thủ mạnh, Olympic Việt Nam leo từ thứ chín lên thứ ba.


Vị trí

Olympic

Số trận

Bàn thắng

Bàn bại

Hiệu số

Điểm

1

Thái Lan

3

7

2

+5

7

2

Iran

3

10

2

+8

6

3

Việt Nam

3

9

3

+6

6

4

Yemen

3

7

2

+5

6

5

Uzbekistan

3

7

2

+5

6

6

Indonesia

3

7

4

+3

6

7

Myanmar

3

6

6

0

6

8

Lào

3

7

3

+4

4

9

Oman

2

5

1

+4

4


Arsenal đón liền 5 tin vui trước đại chiến Liverpool

5 thương binh của Arsenal đã đồng loạt trở lại trong trận giao hữu với Brentford. Đó là Jack Wilshere, Mikel Arteta, Mathieu Debuchy, Mathieu Flamini thậm chí là thương binh dài hạn Abou Diaby. Jack Wilshere là người gây ấn tượng nhất trong 5 thương binh nói trên ở trận thắng Brentford. Tiền vệ người Anh đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số và 1 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Arsene Wenger sẽ theo dõi tình trạng của bộ 5 này để quyết định lựa chọn ai cho trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này.

Harry Kane im tiếng, Townsend giải cứu 'Tam sư'

Sau khi ghi bàn ở trận ra mắt trước Lithuania, Harry Kane đã được xếp đá chính ở trận gặp Italy. Tuy nhiên chân sút trẻ này không thể tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình. Trong khi đó, Italy đã chọc thủng lưới Joe Hart nhờ công của Graziano Pelle ở phút 29. Phải đến phút 79, đội tuyển Anh mới có bàn thắng gỡ hòa. Andros Townsend, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị ở phút 70, đã hạ gục Buffon với cú sút từ ngoài vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.

Sao M.U toả sáng đưa Bỉ lên ngôi đầu 

Với sự vượt trội và những ngôi sao luôn biết cách tỏa sáng trong đội hình, Bỉ đã sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 9 của trận đấu. Người lập công cho Quỷ đỏ vùng Tây Âu không ai khác chính là Marouane Fellaini - cầu thủ đang có phong độ rất ấn tượng trong cả màu áo MU lẫn ở ĐTQG. Tuy có được bàn thắng sớm nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Bỉ làm được trong trận đấu này. Bởi trong quãng thời gian sau đó, trước lối đá rắn của đội chủ nhà, những ngôi sao của Marc Wilmots đã không thể chọc thủng lưới Marciano thêm bất cứ lần nào.

Hà Lan hồi sinh, tiếp tục "hạ nhục" Tây Ban Nha

Khởi đầu tốt hơn đối thủ, Tây Ban Nha nhanh chóng tạo ra cơ hội trước đối thủ nhiều duyên nợ Hà Lan. Bàn thắng thì chưa thấy đâu, Tây Ban Nha nhận liền 2 đòn ‘hồi mã thương’ chỉ trong vòng 3 phút (13', 16'). Choáng váng, Tây Ban Nha nhanh chóng sốc lại đội hình và tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ Tây Ban Nha. Ngoài ra, thủ thành của Hà Lan là Vermeer cũng có một trận đấu chơi cực hay, cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm. Ở World Cup 2014 vừa qua, Tây Ban Nha từng thua "nhục" 1-5 trước "Cơn lốc màu da cam".

Bồ Đào Nha "chết" bởi siêu phẩm của đội bóng tí hon

Tiền đạo Odair Fortes đã lập nên một siêu phẩm từ góc cực hẹp mở màn cho chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ của đội bóng tí hon Cape Verde ngay trên sân Bồ Đào Nha.

Falcao nài nỉ Van Gaal cho cơ hội cuối

Falcao đã tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận giao hữu của Colombia trước Bahrain và Kuwait. Mãnh hổ thổ lộ, điều này đã giúp anh lấy lại sự tự tin và mong sẽ tái hiện phong độ tương tự ở M.U trong 8 trận cuối cùng mùa giải này. “Tôi ghi bàn, điều đó rất quan trọng với tôi và nó mang đến sự tự tin cho tôi. Tôi đã nói trước đây rồi. Tôi cần thời gian. Tôi cần đá liên tiếp vài trận. Ở đội tuyển quốc gia tôi đã có cơ hội đó.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý