Tin nóng sáng 1/11: De Gea nhận 'doping', Wenger xem thường Chelsea

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 1/11: De Gea nhận 'doping', Wenger xem thường Chelsea

Pep vẫn đánh giá cao Dortmund. De Gea nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của M.U. HLV Wenger không tin Chelsea phá được kỷ lục bất bại Pháo thủ trong mùa giải 2003/04.... là những tin đáng chú ý trong bàn tin sáng 1/11.

01/11/2014 07:39 AM
1,110

- HLV Louis Van Gaal cho biết tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney sẽ có mặt trong đội hình ra sân của M.U sau khi hoàn tất án treo giò ba trận. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết những thông tin báo chí cho rằng Rooney dính chấn thương hồi giữa tuần là hoàn toàn không đúng. Ngoài sự trở lại của Rooney, M.U còn đón nhận tin vui khác khi Antonio Valencia cũng đã bình phục sau thời gian ngồi ngoài vì bị căng cơ. Tuy nhiên, HLV Van Gaal sẽ không thể sử dụng tiền đạo Radamel Falcao do anh vẫn còn bị đau.

 - Ảnh 1

Van Gaal chào đón sự trở lại của Rooney.

- Trả lời trên Sky Sports, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Jack Wilshere vẫn chưa thể trở lại tập luyện và gần như sẽ vắng mặt trong trận gặp Burnley vào tối nay. Thậm chí cầu thủ người Anh có thể sẽ bỏ lỡ trận đối đầu với Anderlecht tại Champions League vào giữa tuần sau.

- Bất chấp việc Dortmund thi đấu kém cỏi tại Bundesliga, HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá rất cao nhà á quân khi hai đội có cuộc đối đầu ở vòng 10 vào đêm nay. "Vào thời điểm hiện tại, Dortmund vẫn là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Trong tháng 10, cách biệt về điểm số chưa nói lên được điều gì. Tôi không phân tích đội bóng dựa trên thứ hạng. Không cần biết Dortmund đang trải qua giai đoạn khó khăn, trong mắt tôi họ là đội bóng rất mạnh".

- HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti vừa lên tiếng trấn an Sami Khedira khi khẳng định tiền vệ này vẫn giữ vai trò quan trọng ở Bernabeu. Trước đó, giới truyền thông đều cho rằng tương lai của tiền vệ người Đức không phải là ở Bernabeu nữa. Thậm chí, giời truyền thông Anh còn cho rằng ba "ông lớn" của Premier League là Chelsea, Arsenal và M.U đang "quyết chiến" để giành chữ kỹ của tiền vệ này.

- Phát biểu trước vòng 10 Premier League, HLV Arsene Wenger tự tin khẳng định hãy còn quá sớm để so sánh The Blues với chức vô địch bất bại của Pháo thủ trong mùa giải 2003/04. "Chelsea đang có được 1 vị trí vững chắc trên BXH. Nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi sẽ không thể bắt kịp họ một cách nhanh chóng, đó là điều không thực tế" - ông nói. "Còn quá sớm để nói Chelsea có thể sánh ngang với thành tích " bất khả chiến bại” của chúng tôi. Mùa giải mới trải qua 9 trận".

 - Ảnh 2

Wenger không tin Chelsea sẽ phá được kỷ lục.

- HLV Jose Mourinho xác nhận Diego Costa đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận gặp QPR vào cuối tuần này. “Diego Costa có thể ra sân. Đây là điều tốt lành với chúng tôi. Thật là khó khăn khi chỉ có một tiền đạo có thể ra sân (Didier Drogba) nhưng khi bạn có 2 tiền đạo, tình hình được cải thiện rất nhiều”, HLV Mourinho phát biểu trước báo giới. Trước đó, chân sút người Tây Ban Nha này đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây của Chelsea trước các đối thủ như Crystal Palace, Maribor, Manchester United và Shrewsbury do chấn thương.

- Thủ môn David De Gea đã vượt qua người đồng đội Angel Di Maria để giành phần thưởng "Cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 10" do CĐV đội bóng bình chọn. Thủ môn người Tây Ban Nha thể hiện phong độ thi đấu rất cao trong tháng 10/2014 khi có những màn trình diễn xuất sắc trước Everton, West Brom và Chelsea. Nhờ sự ổn định của De Gea, đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã kết thúc tháng 10 với thành tích bất bại.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý