Tin nóng sáng 17/12: Bầu Đức đối diện án phạt nặng

mu mu @mu

Tin nóng sáng 17/12: Bầu Đức đối diện án phạt nặng

Bầu Đức sắp bị VFF phạt nặng, sao M.U nói gì về nghi án dàn xếp tỷ số là những tin chính trong bản tin sáng nay.

17/12/2014 08:31 AM
680

HAGL đối mặt án phạt

Hôm 15/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố kế hoạch chia bảng và thi đấu vòng loại giải U19 quốc gia năm 2015. Theo đó, 20 đội bóng sẽ chia thành bốn bảng đấu tại bốn khu vực, thi đấu vòng loại từ ngày 8/1 tới 1/2/2015 để chọn ra tám đại diện xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

So với giải năm 2014, giải U19 quốc gia 2015 chỉ có 20 đội tham dự (giảm một đội). Đặc biệt, sự thiếu vắng đội hạng ba U19 Hoàng Anh Gia Lai để lại nhiều tiếc nuối hơn cả. Với việc không cử đội tham dự giải U19 quốc gia, Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng sẽ đối mặt với án phạt 200 triệu đồng từ LĐBĐ Việt Nam.

Herrera của M.U khẳng định không bán độ

Tiền vệ Ander Herrera của M.U đã lên tiếng khẳng định không hề tham gia bất cứ vụ dàn xếp tỉ số nào ở thời điểm còn thi đấu cho Real Zaragoza. "Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ làm bất kỳ điểu gì để tác động tới kết quả trận đấu. Nếu bị triệu tập để điều tra, tôi sẽ vui lòng có mặt bởi bản thân tôi hoàn toàn trong sạch. Tôi yêu bóng đá cũng như luôn tin tưởng vào sự công bằng, ở trong và ngoài sân cỏ", Herrera khẳng định.

 - Ảnh 1

Robbie Fowler đã đến TP.HCM

Tối 16-12, cựu tiền đạo đội tuyển Anh và CLB Liverpool Robbie Fowler đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho buổi giao lưu với người hâm mộ VN. Tiền đạo 39 tuổi này đến VN theo lời mời của Hãng sữa Love’in Farm Kun, đối tác chiến lược của CLB Liverpool.

Barca tốn tới 200 triệu bảng để có Suarez

Theo Goal, các chi phí thực sự để đưa tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool gia nhập Barcelona trong Hè 2014 là 200 triệu bảng. Trước đó, Liverpool được cho là đã nhận được 75 triệu bảng trong vụ bán tiền đạo Luis Suarez cho Barcelona. Với mức giá trên, chân sút người Uruguay trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử chuyển nhượng.

Tuy nhiên, theo Goal thì tổng chi phí mà Barca bỏ ra cho thương vụ này phải là 200 triệu bảng dựa vào mức phí chuyển nhượng, "hoa hồng" cho đại diện, tiền lương và các chi phí khác để có thể giúp Suarez "thuận buồm xuôi gió" gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Henry tiết lộ lý do từ chối Pháo thủ Arsenal

Danh thủ Thierry Henry đã giải nghệ cầu thủ nhưng không về lại Arsenal làm trợ lí như lời mời. Tiền đạo lừng danh 37 tuổi đã thông báo treo giày để chuyển sang làm nhà bình luận cho kênh Sky Sports. Dù trước đó có thông tin cho rằng Henry sẽ về lại Arsenal theo sự nghiệp huấn luyện, nhưng Henry đã khéo léo từ chối.

Chân sút từng khoác áo Arsenal và Barcelona phát biểu: “Mọi người ghi nhớ về một Henry thời tỏa sáng cho Arsenal. Nhưng như tôi đã nói, có bao nhiêu sự trở lại sẽ hoàn hảo? Nó có thể sẽ trở thành một bộ phim tệ hại theo một cách nào đó. Tất cả chúng ta đều yêu thích phim Rocky đầu tiên, nhưng tôi không biết đâu là tập cuối cùng… hoặc có thể tôi nên nói về phim Rambo”.

T.L (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý