Tin nóng sáng 1/7: Mẹ Ramos cho M.U ăn quả đắng, Barca sắp bị UEFA trừng phạt

beck beck @beck

Tin nóng sáng 1/7: Mẹ Ramos cho M.U ăn quả đắng, Barca sắp bị UEFA trừng phạt

(ĐSPL) Mẹ Ramos cho M.U ăn quả đắng, Real Madrid có tân binh quen thuộc, Barca sắp bị UEFA phạt nặng là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

01/07/2015 03:35 PM
389

Mẹ Sergio Ramos cho M.U ăn quả đắng

Trả lời phỏng vấn đài Antena 3, bà Paqui Garcia nói: “Dĩ nhiên, lựa chọn đầu tiên của nó là ở lại Madrid. Manchester United ư? Tôi không nghĩ vậy. Nó muốn được ở lại Tây Ban Nha”.
Diễn biến mới nhất này khiến fan MU không rõ liệu ngôi sao của Real có tới Old Trafford hay không? Trước đó có rất nhiều cầu thủ và chuyên gia bóng đá của xứ sương mùa cho rằng Ramos chỉ đang cố câu giờ để có được bản hợp đồng mới đầy hậu hĩnh từ chủ tịch Perez.

Nữ Mỹ vào chung kết World Cup 2015

Sáng 1-7 (giờ VN), đội tuyển nữ Mỹ đã đoạt vé vào chơi trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015 đang diễn ra ở Canada sau khi đá bại kình địch Đức 2-0 ở bán kết.
Đây là lần thứ tư trong lịch sử, tuyển Mỹ lọt vào chung kết World Cup bóng đá nữ sau 7 lần tổ chức. Đối thủ của các cô gái Mỹ ở chung kết là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa tuyển nữ Anh và Nhật bản diễn ra vào 6g mai (2-7, giờ VN).

Van Gaal lệnh De Gea trở lại tập luyện

Tuần tới, Quỷ đỏ sẽ hội quân, chuẩn bị tập luyện hướng đến mùa giải mới. Tất nhiên, De Gea dù lòng đã hướng cả về Real,

 - Ảnh 1Phóng to

cũng phải có mặt theo chỉ thị của HLV trưởng Louis Van Gaal.
De Gea có thể rơi vào tình cảnh xấu thêm nữa, khi buộc phải cùng M.U thực hiện chuyến du đấu tại Mỹ, cùng thời điểm mà tân thuyền trưởng Real, Rafa Benitez cũng muốn có anh để cùng đội đi đến Úc...

Chelsea công bố hợp đồng với Falcao trong tuần tới

Bản hợp đồng cho mượn của Falcao đến Chelsea bị trì hoãn bởi tiền đạo này bận thi đấu cho đội tuyển Colombia tại Copa America 2015. Giờ đây khi mà Colombia đã chính thức bị loại thì các nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng hoàn tất thương vụ Falcao.
"Mãnh hổ" được cho là sẽ chịu giảm hơn một nửa mức lương 265 nghìn Bảng/tuần để chuyển đến thi đấu cho Chelsea từ mùa giải tới và nhiều khả năng anh sẽ góp mặt trong chuyến tập huấn của The Blues vào ngày 19 tháng 7 tại Montreal, Canada.

Real Madrid có tân binh

Chủ tịch CLB Espanyol Joan Collet tuyên bố, đội bóng này đã đạt thỏa thuận với Real Madrid trong thương vụ tiền vệ Lucas Vazquez. Vazquez gia nhập lò đào tạo Real Madrid từ năm 16 tuổi nhưng do không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình 1 nên anh đã được gửi đến Espanyol dưới dạng cho mượn vào mùa giải năm ngoái.
Trong màu áo đội bóng xứ Catalan, cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 3 bàn và có 6 pha kiến tạo sau 33 lần đá chính ở La Liga. Ấn tượng trước những màn trình diễn của Vazquez, BLĐ Espanyol đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trong bản hợp đồng cho mượn trước đó.
Tuy nhiên, Real Madrid luôn gài cắm điều khoản “chuộc người” trong vòng 2 năm và họ đã duyệt chi mức phí 1 triệu Euro để mang Vazquez trở lại sân Bernabeu. Theo thỏa thuận giữa 2 đội, Espanyol sẽ nhận lại 25% giá trị chuyển nhượng của Vazquez nếu anh rời Real Madrid.

Petr Cech tiếc vì không tới Arsenal sớm hơn

Cech thát biểu trên trang web chính thức của Arsenal cho biết anh đã có thể khoác áo “Pháo thủ” từ 13 năm trước, khi vẫn đang thuộc biên chế của Sparta Prague. Anh nói: “Tôi đã có cơ hội ký hợp đồng với Arsenal năm 18,19 tuổi gì đó. Thời điểm ấy, CH Séc chưa thuộc Liên minh châu Âu.
Vì vậy, tôi cần phải có giấy phép lao động, cộng thêm thi đấu 75% cho ĐTQG. Mặc dù vậy, tôi không thể đáp ứng yêu cầu đó và cuối cùng phải chuyển sang Pháp thi đấu.
Lúc ấy, tôi rất vui mừng vì được CLB lớn như Arsenal quan tâm nhưng tiếc rằng, tôi không thể chuyển tới thi đấu cho “Pháo thủ” ngay ở thời điểm ấy.

Cựu "bom tấn" của Arsenal giải nghệ

Hôm qua HĐ của Andrei Arshavin với Zenit đã hết hạn. Zenit đã từ chối gia hạn HĐ với tiền đạo người Nga. Tin từ Zenit cho hay đội bóng này đã đề nghị Andrei Arshavin đảm nhận một chức vụ trong BHL tuy nhiên tiền đạo 34 tuổi người Nga vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức.
“Tâm lý của tôi đang rất xáo động vào thời điểm này. Tôi không muốn nói gì khi mọi thứ chưa rõ ràng,” Andrei Arshavin trả lời về khả năng nhận lời đảm nhận chức vụ trong BHL Zenit.
Một người thân của Andrei Arshavin tiết lộ gần như chắc chắn cựu cầu thủ Arsenal sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ để nhận lời mời của Zenit.

Barca sắp trả giá cực nặng vì chức vô địch Champions League

Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chính thức điều tra các CĐV Barcelona. Theo đó, một nhóm CĐV của đội bóng đã mang lá cờ “Estaladas”, lá cờ ba sọc đại diện cho sự độc lập và tự chủ của khu vực tự trị Catalan đến với Berlin trong trận chung kết. Thậm chí họ còn hô vang khẩu hiệu “Freedom for Catalonia” để đòi quyền tự trị cho xứ Catalan.
UEFA đã không chấp nhận việc CĐV Barca đưa chính trị vào trong bóng đá. Vì lý do trên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải điều trần trước cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu vào ngày 23/7 tới đây. Nếu thất bại trong các cuộc tranh luận, Barca sẽ phải chịu một khoản phạt 60 nghìn euro đồng thời cấm các cule quá khích tham dự những trận đấu ở Champions League mùa sau.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Vidal phủ nhận đầu quân cho Arsenal

Cách đây ít ngày, giới truyền thông Anh quốc đưa tin cho hay, sau nhiều nỗ lực Arsenal đã thuyết phục được Juventus chịu nhượng lại cầu thủ Arturo Vidal với giá 30 triệu euro. “The Gunners” cũng hứa hẹn sẽ dành cho Vidal mức lương hậu hĩnh. Thông tin này sau đó cũng được tờ Corrielle dello Sport xác nhận.
Trái ngược với thông tin báo chí Anh đăng tải, người đại diện của tiền vệ Arturo Vidal khẳng định Arsenal chưa hề có cuộc tiếp xúc nào với cầu thủ người Chile.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý