Tin nóng sáng 18/12: Đàn anh 'chê bai' Công Phượng, Tuấn Anh

mu mu @mu

Tin nóng sáng 18/12: Đàn anh 'chê bai' Công Phượng, Tuấn Anh

Đàn anh lên tiếng chê bai Công Phượng, Falcao doạ bỏ M.U là những tin tức thể thao nổi bật sáng nay.

18/12/2014 09:05 AM
1,902

Thái Lan chạm tay vào chức vô địch AFF Cup 2014

Thi đấu lấn lướt suốt từ đầu trận, Thái Lan đã giành chiến thắng 2-0 trước Malaysia và có cơ hội lớn nâng cao chức vô địch AFF Cup năm nay. Với chiến thắng này, Thái Lan tràn đầy sự tự tin trước chuyến hành quân sang đất khách. Họ chỉ cần ghi được một bàn thắng là sẽ đẩy Malaysia vào thế cực kỳ khó khăn. Dù vậy, Kiatisuk vẫn tỏ ra thận trọng: “Công việc vẫn chưa kết thúc. Đội tuyển còn 90 phút ở phía trước. Chúng tôi phải chơi tốt để mang cúp về cho người Thái”.

Về phần mình, huấn luyện viên Dollah Salleh của Malaysia cũng tỏ rõ quyết tâm: “Hàng phòng ngự của chúng tôi đã sụp đổ sau 90 phút. Nhưng Malaysia vẫn không từ bỏ. Chúng tôi còn một trận đấu nữa tại Bukit Jalil”. Trận lượt về sẽ diễn ra hôm 20/12 tại Malaysia. Nhiều khả năng, đó cũng sẽ là ngày đăng quang của Kiatisuk và các học trò.

Mạnh Dũng không tin vào lứa Công Phượng

So sánh với thế hệ của Công Phượng, Tuấn Anh trước khi bước vào tranh tài tại V.League 2015, cựu trung vệ Mạnh Dũng thẳng thắn đánh giá: “Đúng là các em có tài năng nhưng tôi nghĩ họ không thể so sánh được với thế hệ HAGL 2003-2004. Vì thế hệ chúng tôi lúc đó đều đang ở độ chín nhất của sự nghiệp, đều là tuyển thủ quốc gia, trong khi các em ở thời điểm này mới chỉ thể hiện khả năng ở các giải giao hữu, họ thậm chí còn chưa được gọi vào đội tuyển U23”.

 - Ảnh 1

Công Phượng cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho V.League 2015.

Chelsea gặp Liverpool ở bán kết League Cup

Ngày hôm qua, Chelsea đã đánh bại Derby 3-1 để cùng với Sheffield United (giành chiến thắng trước Southampton) trở thành hai đội bóng đầu tiên có mặt ở vòng bán kết. Rạng sáng nay, hai cái tên còn lại đã được xác định đó chính là Liverpool và Tottenham với chiến thắng lần lượt 3-1 và 4-0 trước Bournemouth và Newcastle.

Như vậy, ở bán kết sẽ là cuộc đối đầu kinh điển giữa Chelsea và Liverpool còn đối thủ của Tottenham là Sheffield United. Đối với đoàn quân của HLV Rodgers, chiến thắng 3-1 trước Bournemouth vừa qua đã ít nhiều trút bỏ được đôi chút áp lực đè nặng trong thời gian qua. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với The Kop nhưng chắc chắn trong trận chiến sắp tới The Blues không được phép chủ quan. Với Liverpool, họ coi League Cup là một giải đấu cứu cánh cho cả mùa giải vì thế sự quyết tâm sẽ là rất lớn.

Ancelotti đứng trước cơ hội lịch sử

Giúp Real Madrid đánh bại Cruz Azul ở trận bán kết rạng sáng qua để giành quyền có mặt trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014, HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 đoạt được chiếc cúp này trên cương vị HLV sau lần đầu tiên giành được cùng AC Milan vào năm 2007.

Falcao doạ bỏ M.U

Do không được ra sân thường xuyên, tiền đạo người Colombia khẳng định sẽ cân nhắc lại quyết định kí hợp đồng dài hạn với M.U. Kể từ khi cập bến Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco, Radamel Falcao mới chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Tệ hại hơn, anh còn thường xuyên dính chấn thương và có khá ít cơ hội ra sân trong màu áo Man Utd. Đây cũng là điều khiến chân sút mang biệt danh “Mãnh hổ” không hài lòng ở Old Trafford.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý