Tin nóng sáng 19/11: Lộ diện ứng viên vô địch AFF Cup, Messi gây sốc

beck beck @beck

Tin nóng sáng 19/11: Lộ diện ứng viên vô địch AFF Cup, Messi gây sốc

Lionel Messi đã gây bất ngờ khi bóng gió về việc rời Barcelona, Thái Lan đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF... là những tin chính trong bản tin sáng 19/11.rn

19/11/2014 07:59 AM
591

- Lionel Messi vừa khiến không ít cổ động viên của Barcelona cảm thấy bất ngờ, khi anh bóng gió khả năng có thể sẽ rời Barcelona trong tương lai. "Trong bóng đá, tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian. Mặc dù tôi đã luôn luôn nói rằng, tôi muốn ở lại Nou Camp mãi mãi, nhưng đôi khi mọi thứ không phải lúc nào cũng như ý bạn muốn."

 - Ảnh 1

Messi rời Barcelona?

- Bayern Munich vừa đón tin dữ khi đội trưởng của họ, Philipp Lahm bị vỡ xương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng tới. "Bayern tiếp tục bị cản trở vì chấn thương. Trong buổi tập mở vào sáng thứ 3, đội trưởng Philipp Lahm đã phải bỏ dở giữa chừng. Cầu thủ 31 tuổi này đã phải rời sân bằng xe golf vì chấn thương", phía Bayern cho hay.

- Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward đã lên tiếng khẳng định M.U sẽ "thắt lưng buộc bụng" và sẽ chỉ tiêu tiền khi các mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè vừa qua có khả thi vào mùa Đông tới, đồng thời nói điều này “hiếm” và “có khả năng thấp”. Arturo Vidal của Juventus và Kevin Strootman của AS Roma là những cầu thủ mà đội bóng thành Manchester liên hệ suốt mùa hè vừa qua.

- Theo truyền thông Anh, ngay sau khi Bayern lên kế hoạch bán Shaqiri, nhiều đội bóng hàng đầu của Anh là Arsenal, Liverpool và M.U đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chân sút này. Giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Thụy Sĩ rơi vào khoảng 18 triệu euro.

- Luis Nani thừa nhận anh sẵn sàng trở về M.U ngay trong tháng 1 tới nếu Quỷ đỏ yêu cầu. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh điều quan trọng nhất vẫn là thỏa thuận giữa Quỷ đỏ và Sporting Lisbon. Kể từ khi trở lại Bồ Đào Nha, Nani đã thi đấu rất ấn tượng và góp phần không nhỏ trong thành công của Sporting.

- Trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho AFF Cup 2014 vào tối qua, Thái Lan đã nhẹ nhàng vượt qua New Zealand với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Kirati Keawsombat và Adisak Kraisorn. Với những gì đang thể hiện, Thái Lan cho thấy họ chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2014, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/11 tới.

 - Ảnh 2

Tuyển Thái Lan chơi ấn tượng.

- Ở loạt trận giao hữu rạng sáng nay, Bồ Đào Nha đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Argentina, tuy nhiên người ghi bàn thắng duy nhất không phải là Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Trong khi đó, Đức cũng đã giành chiến thắng 1-0 trước Tây Ban Nha nhờ pha lập công duy nhất của Toni Kroos, người đang có phong độ cao trong màu áo Real Madrid.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý