Tin nóng sáng 20/11: Chuyển động 24h còn bằng chứng vụ Công Phượng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 20/11: Chuyển động 24h còn bằng chứng vụ Công Phượng

HLV Louis van Gaal cho rằng Messi và Ronaldo không xứng đáng giành quả bóng vàng, Liverpool nhận hung tin... là những tin chính trong bản tin sáng 20/11.

20/11/2014 08:02 AM
4,423

- HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng cho rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi muốn Quả bóng vàng FIFA, thì cần phải đăng quang tại World Cup thì mới xứng đáng. "Người ta đã nói rất nhiều về Messi và Ronaldo, có thể họ sẽ chiến thắng nhưng tôi muốn nói rằng bạn phải giành được một điều gì đó", Van Gaal nói. "Không gì có thể lớn hơn chức vô địch World Cup vì thế tôi hy vọng Quả bóng vàng sẽ thuộc về một cầu thủ Đức bởi họ rất xứng đáng".

 - Ảnh 1

Messi - Ronaldo không xứng đáng giành quả bóng vàng?

- Juventus đang dành sự quan tâm lớn đến tiền vệ Youri Tielemans của Anderlecht. Dự kiến trong vài này tới, “Bà đầm già” sẽ cử người đại diện sang đàm phán với phía cầu thủ sinh năm 1997. Ngoài việc tăng cường lực lượng, Juventus cũng sẽ tiến hành gia hạn với hai công thần là thủ thành Gianluigi Buffon và trung vệ Giorgio Chiellini.

- Tiền vệ Xavi Alonso đã lên tiếng ủng hộ Neuer giành Quả Bóng Vàng FIFA 2014. Phát biểu trên Bild, cựu tiền vệ Liverpool và Real lên tiến ủng hộ thủ thành Neuer xứng đáng vượt qua Ronaldo và Messi cho danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014. Theo Alonso, những gì thủ thành 28 tuổi đóng góp cho Bayern Munich và đội tuyển Đức là hoàn toàn thuyết phục.

- Bình luận trên Chương trình Tiêu điểm bóng đá số 110, nhà báo Nguyễn Nguyên có tiết lộ, Chuyển động 24h của VTV còn một bằng chứng quan trọng chưa trưng ra hoặc không muốn trưng ra về vụ gian lận tuổi của Công Phượng. Theo đó, khi các phóng viên ra thăm mộ Nguyễn Công Khoa thì không thấy phần bia tấm mộ đâu. Ông đặt câu hỏi liệu đây có phải một sự sơ ý hay cố ý. Hiện các diễn đàn mạng cũng đang tranh luận sôi nổi điều này.

- Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra quyết định xử phạt hai đội bóng này sau khi để các cổ động viên quá khích ném pháo sáng xuống sân trong khuôn khổ Champions League. Theo đó, Dortmund sẽ phải nộp phạt 25.600 bảng Anh và 56.000 bảng là số tiền Galatasaray chịu án.

- Theo Record, một nhân vật quan trong trong thành phần ban lãnh đạo Sporting Lisbon đã lên tiếng khẳng định không có điều khoản nào cho phép Nani trở lại thi đấu cho M.U trong tháng 1 tới. Trước đó, ngôi sao người Bồ khẳng định sẽ trở lại Old Trafford nếu có cơ hội.

- Theo BBC Sport, tiền đạo Daniel Sturridge chắc chắn sẽ vắng mặt 6 tuần, đồng nghĩa với việc dưỡng thương đến hết năm nay. Đây là thông tin không thể đen đủi hơn cho The Kop bởi anh chính là niềm hy vọng số 1 của họ sau khi Luis Suarez ra đi. Hiện, hai chân sút thay thế anh trên hàng công là Rickie Lambert và Mario Balotelli đang trình diễn những bộ mặt vô cùng nhạt nhòa.

 - Ảnh 2

Sturridge nghỉ hết năm.

- Theo Metro, Glen Johnson đã từ chối kí bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Liverpool để có cơ hội chuyển sang khoác áo AS Roma vào cuối mùa giải này. Nguyên nhân khiến hậu vệ người AQnh từ chối gia hạn là do Liverpool đã yêu cầu anh giảm 50% lương nếu ký vào hợp đồng mới.

- Mesut Ozil mới đây đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc cho rằng anh không muốn gia nhập Arsenal từ báo chí và khẳng định mình rất hạnh phúc ở Emirates. Bản hợp đồng đắt giá người Đức đã nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương đầu gối trong trận gặp Chelsea và còn 6 tuần nữa để dưỡng thương trước khi tái xuất.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý