Tin nóng sáng 20/12: M.U đón tân binh đắt giá, Kiatisak trước cơ hội lịch sử

mu mu @mu

Tin nóng sáng 20/12: M.U đón tân binh đắt giá, Kiatisak trước cơ hội lịch sử

M.U chào đón 2 tân binh đắt giá trở lại, Kiatisak trước cơ hội làm nên lịch sử là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

20/12/2014 10:02 AM
973

Juventus lập kỷ lục 95 điểm

Juventus đã khép lại năm 2014 tại đấu trường Serie A bằng thắng lợi quan trọng 3-1 trên sân Cagliari. Đội bóng của HLV Massimiliano Allegri chắc chắn bảo toàn ngôi đầu cho tới sau kỳ nghỉ Đông, với 39 điểm sau 16 trận (Roma có 35 điểm và đá ít hơn 1 trận).

HLV Pellegrini không bận tâm chuyện Man City mất sạch tiền đạo

Việc cả 3 tiền đạo Sergio Aguero, Edin Dzkeo và Stevan Jovetic phải nghỉ thi đấu vì chấn thương không khiến HLV Manuel Pellegrini của Manchester City phải bận tâm. Trước màn so tài với Crystal Palace, nhà cầm quân người Chile khẳng định các tiền vệ của ông có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu được trao trọng trách ghi bàn.

 - Ảnh 1

Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Pellegrini chia sẻ: “Không ai trong số những Jovetic, Dzeko và Aguero đủ sức khỏe để ra sân vào cuối tuần này, vì thế chúng tôi cần phải có sự sắp xếp hợp lý để sự vắng mặt của họ không phải là vấn đề với Man City. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo cách khác. Hy vọng các tiền vệ có thể dâng cao và ghi được những bàn thắng”.

Đội tuyển nữ Việt Nam giữ hạng 34 thế giới

Đội tuyển nữ Việt Nam khép lại 1năm thi đấu bận rộn với việc giữ nguyên thứ hạng 34 trên bảng xếp hạng mới nhất do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Tại Đại hội thể thao châu Á (ASIAD 17) được tổ chức tại thành phố Incheon (Hàn Quốc), đội tuyển nữ Việt Nam đã có thành tích thi đấu ấn tượng để lần đầu tiên lọt vào top 4 đội đứng đầu châu lục. Đây cũng là giải đấu cuối cùng trong năm 2014 của các cô gái Việt Nam. Với tổng điểm 1.630, bóng đá nữ Việt Nam đang đứng ở vị trí 34, giữ nguyên vị trí thứ 7 châu Á và chỉ xếp sau Thái Lan (thứ hạng 31) tại khu vực Đông Nam Á.

Lê Tấn Tài chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam

Hôm qua, Lê Tấn Tài xác nhận anh sẽ chính thức nói lời chia tay ĐTQG. Nhìn lại hành trình 10 năm khoác áo đội tuyển Việt Nam của tiền vệ này thì có thể thấy Tấn Tài từng nếm trải cả đắng cay cũng như ngọt bùi.

Clip: Chiêm ngưỡng lại bàn thắng của Tấn Tài vào lưới Myanmar năm 2012.

Bất chấp việc còn chưa nguôi nỗi buồn tại AFF Cup 2014, khi đội tuyển Việt Nam bị loại ở bán kết, còn bản thân gặp chấn thương nặng, Tấn Tài vẫn giữ một thái độ lạc quan.

Nói về thất bại vừa qua của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ đang khoác áo B.Bình Dương cho biết: “Thất bại đơn thuần chỉ là do chuyên môn, tâm lý, kinh nghiệm thi đấu của cầu thủ trẻ chứ không có chuyện bán độ gì đâu. Anh em ai cũng nỗ lực hết mình nhằm đạt thành tích cao nhất, nhưng trời không chiều lòng người, đội tuyển Việt Nam thua Malaysia, bản thân Tài và mọi người đều rất buồn".

Mourinho tin M.U có thể vô địch Premier League

Chứng kiến phong độ ấn tượng của M.U thời gian qua (thắng 6 trận liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 3 trên bXH), HLV Jose Mourinho đã phải dành những lời ca ngợi cho đối thủ đồng thời cho rằng thầy trò Louis Van Gaal vẫn tràn trề cơ hội vô địch.

“Mùa giải mới đi qua nửa chặng đường, chính vì vậy chúng ta không thể sớm đưa ra nhận định nào được”, Người Đặc Biệt nói, “Kể cả với MU, dù hiện giờ kém hơn chúng tôi gần 10 điểm nhưng ai dám đảm bảo nếu cứ chơi với phong độ này, họ không vượt mặt Chelsea để giành chức vô địch?”.

Cơ hội lịch sử cho Kiatisuk

Thái Lan chỉ cách ngôi vô địch AFF Cup 2014 đúng 90 phút, còn Kiatisuk cũng đã rất gần với cơ hội trở thành người đầu tiên giành chức vô địch Đông Nam Á trên cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Clip Chiêm ngưỡng lại những bàn thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014.

Với những gì Thái Lan thể hiện ở trận lượt đi, giấc mộng trở lại thời kỳ hoàng kim của đội bóng xứ chùa vàng sau 10 năm trắng tay đang được “Zico Thái” dần biến thành hiện thực. Việc đẩy chủ nhà Malaysia vào thế khó, vừa phải tấn công tìm cách ghi ít nhất 2 bàn vào lưới thủ thành Kawin, vừa phải tránh bị sút thủng lưới thêm, xem ra thời khắc HLV Kiatisuk giơ cao cúp vàng Đông Nam Á với tư cách là một HLV đã cận kề. Thậm chí, dù còn cách 90 phút nhưng báo chí Thái đã ca ngợi và ví von cựu danh thủ Thái Lan như “Vua Midas” trong thần thoại Hy Lạp, người chạm tay đến đâu là mọi thứ đều trở thành vàng.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên rời Arsenal

Theo nguồn tin uy tín BBC Sports, Sanogo chắc chắn được Pháo thủ cho mượn trong tháng 1 tới. Điểm đến của tiền đạo trẻ người Pháp sẽ là một CLB ở Premier League. Arsenal muốn Sanogo có nhiều cơ hội ra sân thi đấu, cọ xát lấy kinh nghiệm và xây dựng được sự tự tin cần thiết trước khi trở lại Emirates.

Sanogo gia nhập Arsenal theo dạng tự do sau khi hết hợp đồng với Auxerre vào năm 2013. Dù được đánh giá rất cao nhưng Sanogo chưa thể hiện được tiềm năng ở Emirates. 19 lần ra sân trong màu áo Arsenal, trong đó có 8 trận đá chính tiền đạo này chỉ ghi được 1 bàn duy nhất.

 - Ảnh 2

M.U chào đón 2 tân binh đắt giá trở lại

2 tân binh Luke Shaw và Angel di Maria đã bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu cho Man Utd trong giai đoạn cuối năm đầy căng thẳng này. Cả Shaw và Di Maria đều là những tân binh đắt giá của M.U trong mùa Hè vừa rồi. Tuy vậy, họ không thể đóng góp nhiều cho đội bóng của Van Gaal trong thời gian qua vì các chấn thương, trong đó đặc biệt là Shaw.

Joe Hart ở lại Man City tới 2019

Tin vui vừa đến với Man City khi thủ thành số 1 nước Anh - Joe Harts đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với CLB có thời hạn tới năm 2019.

"Tôi thực sự rất hạnh phúc. Tôi đã thi đấu Man City được một thời gian dài và tôi muốn tiếp tục ở lại", Joe Hart chia sẻ với báo chí. Joe Hart cho biết thêm: "Bản hợp đồng mới đồng nghĩa với việc tôi sẽ còn ở lại CLB lâu hơn nữa. Hiện tại Man City đang làm được những điều tuyệt vời, chúng tôi đã tạo nên lịch sử và toàn đội muốn tiếp tục lập thêm những kỷ lục. Mong muốn ở lại nơi đây chưa bao giờ là vấn đề đối với tôi - Tôi yêu mọi khoảnh khắc cùng Man City từ khi gia nhập đội bóng này".

B.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý