Tin nóng sáng 21/11: M.U bán Di Maria, Arsenal chi tiền khủng

mu mu @mu

Tin nóng sáng 21/11: M.U bán Di Maria, Arsenal chi tiền khủng

M.U dự tính sẽ bán Di Maria để chiêu mộ Bale hoặc Ronaldo, HLV Wenger có 40 triệu để mua sắm... là những tin chính trong bản tin tối 20/11.

21/11/2014 08:36 AM
785

- Trang tin express.co.uk vừa khiến không ít người phải bất ngờ khi đăng tải thông tin M.U sẵn sàng bán tiền vệ Angel di Maria - bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League (60 triệu bảng). Tuy nhiên, thương vụ này chỉ diễn ra nếu như đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công một trong hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo.

 - Ảnh 1

M.U sẵn sàng bán Di Maria để dồn tiền mua Bale.

- Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất và nên ở lại cống hiến cho Barcelona. "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Anh ấy rất khác biệt và bạn sẽ không thể tìm ra bất kỳ ai như Messi", Rakitic cho hay. "Tương lai nằm trong tay Messi tuy nhiên là một người đồng đội tôi muốn Messi sẽ ở lại".

- Nhằm tìm người thay thế cho John Terry, Chelsea đã cử người theo dõi sát sao Tyrone Mings của Ipswich Town. The Blues muốn giải quyết nhanh thương vụ này, bởi nhiều đội bóng khác như Arsenal, Man United hay cả Everton cùng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ngoài Mings, Chelsea cũng được cho là đang liên hệ với trung vệ Raphael Varane của Pháp.

- Theo Marca, bất chấp việc Luka Modric sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, Real Madrid vẫn sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm người thay thế. HLV Carlo Ancelotti muốn sử dụng Sami Khedira hoặc Illarramendi cho vị trí này. Đây được xem là giải pháp đúng đắn bởi cả hai ngôi sao này hoàn toàn có thể lấp đầy chỗ trống mà tiền vệ người Croatia để lại. Nếu không, vị chiến lược gia người Italy có thể chuyển sang sơ đồ 4-3-3 như trước đây.

- Chán ngán với cảnh phải làm bạn với băng ghế dự bị, Scott Sinclair mới đây đã chính thức lên tiếng bày tỏ mong muốn được rời Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, tiền đạo Stevan Jovetic cũng bóng gió khả năng sẽ rời Etihad và điểm đến của anh có thể sẽ là Inter Milan - đội bóng vừa có được chữ ký của HLV Roberto Mancini.

- Theo giới truyền thông Anh, HLV Arsene Wenger sẽ được ban lãnh đạo Arsenal cấp tiền để tăng cường lực lượng, nhằm hướng đến mục tiêu lớn trong mùa giải này. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp sẽ được giới chóp bu Pháo thủ thành London chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Isco - tiền vệ đang thi đấu rất ấn tượng trong sơ đồ 4-4-2 của Real Madrid mà HLV Carlo Ancelotti xây dựng nên.

 - Ảnh 2

Isco, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal.

- Đội chủ sân Vicente Calderon khẳng định Miranda dính chân thương gân kheo nghiêm trọng ở trận giao hữu mới đây giữa Brazil và Áo. Hôm nay Miranda sẽ được đưa đi kiểm tra kỹ lưỡng để xác định thời hạn hậu vệ Brazil này phải nghỉ thi đấu.

- Bờ Biển Ngà đã chính thức giành vé tham dự vòng chung kết CAN 2015 sau khi có trận hòa 0-0 với Cameroon. Sau trận đấu này, các cổ động viên đội nhà tỏ ra vô cùng phần khích, đã tràn xuống sân và ăn mừng không giống ai. Một fan hâm mộ quá khích đã chạy tới ôm chầm Gervinho và nhanh tay kéo tụt quần chân sút đang đầu quân cho AS Roma.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý