Tin nóng sáng 21/12: Cú điện thoại 'lạ' giúp Thái Lan vô địch

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 21/12: Cú điện thoại 'lạ' giúp Thái Lan vô địch

Cuộc điện thoại lạ giúp thầy trò Kiatisak lội ngược dòng giành ngôi vô địch, đương kim Á quân Bundesliga thua trận thứ 10 liên tiếp là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

21/12/2014 08:31 AM
636

Man City ra giá 60 triệu bảng dành cho Sterling

Theo những thông nhất từ tờ Express, thì Manchester City đã có kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling trong tháng 1 này. Raheem Sterling hiện có thể xem là cầu thủ chơi hay nhất trong màu áo của Liverpool kể từ đầu mùa giải năm nay, khi cầu thủ 19 tuổi này đang đảm nhận luôn vai trò dẫn dắt lối chơi lẫn ghi bàn cho đội bóng khi mà các đồng đội của anh đang chơi rất thất vọng.

Những đóng góp của Raheem Sterling cho Liverpool thời gian qua là không thể phủ nhận, nhưng hiện tương lai của tiền đạo này tại Anfield vẫn đang là một dấu hỏi, khi quá trình gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang gặp không ít trở ngại.

Thất bại thứ 10 liên tiếp, đương kim Á quân chắc suất bét bảng

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tỏ rõ sự thất vọng của mình trước thất bại trước Werder Bremen của Dortmund. Trong chuyến làm khách tới Weserstadion vừa qua, Dortmund đã phải đón nhận trận thua thứ 10 liên tiếp tại Bundesliga, khi để Werder Bremen đánh bại với tỷ số 2-1. Với chỉ 15 điểm sau 17 trận, Dortmund vẫn đang tiếp tục nằm trong khu vực cầm đèn đỏ, thậm chí nếu Freiburg có điểm trong trận đấu với Hannover 96 sắp tới, thì thầy trò của HLV Klopp sẽ phải kết thúc năm 2014 với vị trí chót bảng tại Bundesliga.

Phát biểu sau trận đấu này, tuy sử dụng những từ ngữ không hay, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn thừa nhận một thực tế đó là đội bóng của ông đã chơi quá dở.

"Chúng tôi đã chơi không tốt trong giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Mọi sự chỉ trích dành cho chúng tôi trong thời gian qua là hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi hoàn toàn không hài lòng với tình cảnh hiện nay, tuy nhiên tất cả đều có nguyên do".

 - Ảnh 1

Klopp không thể tin vào kết quả của đội nhà.

Van Gaal hài lòng với Falcao

Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis đã không giấu được sự hài lòng của mình khi chứng kiến Radamel Falcao ghi bàn trở lại. Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal đã không giấu được sự hài lòng của mình khi chứng kiến Radamel Falcao ghi bàn trở lại. Sau một thời gian dài không thể tạo được dấu ấn trong màu áo Man Utd vì liên tục đối mặt với chấn thương, thì vừa qua Falcao cũng đã có được bàn thắng thứ 2 cho Quỷ Đỏ với bàn thắng mang về trận hòa 1-1 trước Aston Villa tại vòng 17 Premier League.

Chứng kiến cậu học trò cưng nổ súng trở lại, HLV Van Gaal đã tỏ ra vô cùng hài lòng khi cho biết: "Đó là một bàn thắng rất đẹp, tôi thật sự rất hài lòng với cách mà anh ấy đã thể hiện trong ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất mừng cho anh ấy cũng như việc tôi luôn cảm thấy vui khi Manchester United có điểm điểm".

Los Blancos leo lên đỉnh thế giới

Đã chẳng có cơn địa chấn nào xảy ra trên đất Ma Rốc tại chung kết FIFA Club World Cup dù rằng San Lorenzo đã chơi một trận xuất sắc ngoài dự kiến và sáng Ronaldo vẫn tịt ngòi. Thêm một lần Sergio Ramos cho thấy cái duyên với những trận cầu lớn khi là người khai thông bế tắc cho Real Madrid còn Bale "đóng hòm" chiến thắng để chính thức đưa đội bóng TBN lên vị thế số 1 thế giới.

Thái Lan lội ngược dòng sau cú điện thoại của Quốc vương

 - Ảnh 2

ĐT Thái Lan lên ngôi ở AFF Cup 2014.

HLV Kiatisuk Senamuang dành những lời có cánh cho các học trò sau khi đánh bại Malaysia để vô địch 2014, và tiết lộ nguồn động viên to lớn để lật ngược thế cờ ở cuối trận chung kết lượt về tối 20/12. "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, một màn trình diễn miễn chê", HLV Kiatisuk hạnh phúc chia sẻ sau khi cùng các học trò nâng cao chiếc Cup vô địch Đông Nam Á.

Bước trận đấu ở Kuala Lumpur, Thái Lan có lợi thế lớn khi đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 ở lượt đi tại Bangkok. Tuy nhiên, đoàn quân của Kiatisuk suýt đi theo vết xe đổ của Việt Nam ở bán kết, khi để đối thủ dẫn trước ba bàn sau 60 phút, trong đó có hai bàn được ghi trong hiệp một.

"Giờ nghỉ giữa hiệp, vua Bhumibol Adulyadej đã gọi điện thoại cho chúng tôi nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ. Tất cả chúng tôi nhờ thế được động viên rất lớn và tràn đầy tự tin", Kiatisak tiết lộ lý do đội bóng của ông thi đấu tốt hơn trong hiệp hai, với hai bàn được ghi ở cuối trận mang ý nghĩa quyết định. Thất bại 2-3 trận này nhưng chung cuộc Thái Lan thắng 4-3 để lần thứ tư lên ngôi vô địch Đông Nam Á.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý