Tin nóng sáng 22/11: Công Phượng ra nước ngoài thi đấu?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 22/11: Công Phượng ra nước ngoài thi đấu?

AFF Suzuki Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều này. Marco Reus được phép rời Dortmund... là những tin chính trong bản tin sáng 22/11.rn

22/11/2014 08:13 AM
2,086

- Chiều nay 22/11, AFF Suzuki Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh trên sân vận động Mỹ Đình. Tâm điểm của loạt trận mở màn chính là cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia (vào lúc 19g00). Tuy nhiên, trước trận đấu này, Lào và Philippines sẽ chạm trán nhau ở trận đấu đầu tiên vào lúc 16g00.

- Bầu Đức vừa thuê thêm một giáo viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm về làm việc với lứa U19 HAGL. Theo tiết lộ, ông đã yêu cầu vị giáo viên này đặc biệt quan tâm tới trường hợp của Công Phượng. Có vẻ như ông bầu ngành gỗ đã bắt đầu xem xét tới việc để tiền đạo xứ Nghệ ra nước ngoài thi đấu trong một ngày không xa.

 - Ảnh 1

AFF Cup khởi tranh.

- Tiền vệ Theo Walcott sẽ không thể tham dự trận đại chiến với M.U vì đã bị căng cơ. HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Tôi không nghĩ Walcott sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai với Manchester United". Ngoài Walcott, tiền đạo Danny Welbeck cũng dính phải chấn thương gân kheo nhẹ và sẽ được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thông báo chính thức.

- Với 64% số phiếu bầu, thủ thành Tim Howard của CLB Everton đã giành được giải thưởng vận động viên thể thao xuất sắc nhất nước Mỹ năm 2014. Howard đã qua mặt Jermaine Jones (19%) và Kyle Beckermann (11%) để nhận giải thưởng cao quý này.

- Tiền vệ Wesley Sneijder vừa lên tiếng bác bỏ thông tin về việc anh sẽ chia tay Galatasaray trong tháng Giêng tới để chuyển sang đầu quân cho M.U theo tiếng gọi của Louis Van Gaal. Trước đây, khi M.U còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson rồi đến David Moyes, tiền vệ này cũng đã không ít lần từ chối đến Old Trafford.

- Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), mục tiêu số một mà Wenger đang nhắm tới lúc này chính là tiền đạo trẻ Jonathan Calleri của CLB Boca Juniors (Argentina). Calleri đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Argentina. Với khả năng chọn vị trí, dứt điểm và đi bóng tốt, anh được báo chí xứ sở Tango mệnh danh là “Gonzalo Higuain mới”.

- Trong cuộc phỏng vấn với chương trình SportsHUB BT Sport, HLV Jugen Klopp đã lên tiếng thừa nhận, Dortmund sẽ để tiền vệ Marco Reus ra đi. Đây thực sự là thông tin mà nhiều đội bóng hàng đầu đang mong đợi. Hiện, Reus đang trong tầm ngắm của M.U, Arsenal, Bayern... Trước đó, tiền vệ này đã công khai chia sẻ muốn đầu quân cho Barcelona.

 - Ảnh 2

Reus sẽ rời Dortmund?

- Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đã đưa ra những lời cảnh báo với trung vệ Gerard Pique. Theo Bartomeu, cựu cầu thủ MU cần phải loại bỏ những vấn đề trong cuộc sống riêng tư sang một bên để tập trung toàn lực cho các trận đấu của CLB.

- HLV Jose Mourinho lại vừa khiến Arsenal nóng mặt khi khẳng định Petr Cech sẽ không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. "Cech là thủ môn của Chelsea. Anh ấy vừa có một hợp đồng thêm hai năm nữa với đội bóng. Thực sự Petr Cech chưa bao giờ gõ cửa nhà tôi để thông báo về mong muốn được ra đi".

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý