Tin nóng sáng 22/12: Công Vinh, Thành Lương lọt đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014

mu mu @mu

Tin nóng sáng 22/12: Công Vinh, Thành Lương lọt đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014

Công Vinh lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014, Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà là những tin chính trong bản tin sáng nay.

22/12/2014 09:01 AM
767

M.U bơm tiền khủng mua Bale

Theo tờ Sunday Express Sport, ban lãnh đạo M.U sẽ cấp cho Louis van Gaal số tiền lên đến 80 triệu bảng để có thể đưa Gareth Bale về sân Old Trafford. Mức phí đủ để họ phá mọi kỷ lục chuyển nhượng tại Premier League.

Theo tờ báo này, đây là mức phí khiến Real Madrid phải đắn đó và khả năng gật đầu là rất lớn khi mà họ đang rất muốn dọn đường để chào đón tiền vệ tài năng người Đức Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Man City bạo chi vì sao trẻ Liverpool

Man City sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo trẻ Sterling ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này - mức giá mà giới chủ của The Kop phải đắn do suy nghĩ. Sterling hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Liverpool, nhất là sau khi đội bóng chia tay Luis Suarez trong khi Steven Gerrard đã luống tuổi.

 - Ảnh 1

Casillas kỉ niệm 700 trận khoác áo Real Madrid

Chiến thắng 2-0 San Lorenzo đâng quang World Cup CLB còn ý nghĩa với cá nhân Casillas hơn vì đây là trận đấu thứ 700 của thủ môn người Tây Ban Nha.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Casillas chia sẻ sự thích thú khi dịp kỉ niệm 700 trận khoác áo Real Madrid trùng hợp ngay trận chung kết World Cup CLB, đội trưởng Real Madrid nói đây là điều đặc biệt:

“Đây không phải một năm quá tệ với tôi, đã có 1 tháng rưỡi tôi thực sự không làm tốt sau chung kết Champions League và kì World Cup tại Brazil. Thỉnh thoảng thì mọi thứ phải có lúc lên lúc xuống . Tại Cúp nhà Vua mùa trước, tôi đã thể hiện những gì tốt nhất, mọi chuyện tại Champions League cũng sáng sủa hơn. Chúng tôi đã không thể đánh bại Atletico tại Siêu Cup nhưng đã vô địch giải đấu này”.

“Danh hiệu hôm nay là cái tôi còn thiếu, tôi rất hạnh phúc khi có nó, một năm thật khó quên với tất cả mọi người”.

Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà

Chỉ vài giờ sau khi cùng Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup tại Morocco, Cristiano Ronaldo đã đáp chuyến bay vượt Địa Trung Hải trở về Bồ Đào Nha tham dự buổi lễ dựng tượng chính anh tại quê nhà Madeira. Là công dân ưu tú và nổi tiếng nhất của thành phố nên lễ dựng tượng Ronaldo được rất đông fan, người dân đến chứng kiến và chia vui. Bức tượng tái hiện dáng đứng nổi tiếng trước mỗi cú sút phạt của Ronaldo làm bằng đồng và được khắc tên Cristiano Ronaldo, cũng như tên viết tắt của siêu sao người Bồ Đào Nha, CR7. So với những bức tượng sáp trước đây của Ronaldo, bức tượng đồng có khuôn mặt không thật sự giống ngôi sao 29 tuổi. Tuy nhiên, nó sẽ mãi trường kỳ với thời gian.

Báo Malaysia chọn Công Vinh, Thành Lương vào ĐHTB AFF Cup

 - Ảnh 2

Tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia đánh giá tiền đạo Lê Công Vinh và tiền vệ Phạm Thành Lương là một trong số những cầu thủ hay nhất ở AFF Cup 2014, dù tuyển Việt Nam dừng bước từ bán kết. Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014 theo bình chọn FourFourTwo:

- Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Thái Lan).

- Hậu vệ: Shukor Adan (Malaysia), Tanaboon Kesarat (Thái Lan), Peerapat Notchaiya (Thái Lan).

- Tiền vệ: Phạm Thành Lương (Việt Nam), Safiq Rahim (Malaysia), Hariss Harun (Singapore), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Indra Putra (Malaysia).

- Tiền đạo: Lê Công Vinh (Việt Nam) - Philip Younghusband (Philippines).

H.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý