Tin nóng sáng 23/12: Sao Arsenal bị điều tra tội bán độ?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 23/12: Sao Arsenal bị điều tra tội bán độ?

Thêm một ngôi sao bị nghi bán độ, Mourinho than vãn về lịch thi đấu là những tin chính đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

23/12/2014 11:37 AM
559

Napoli giành Siêu Cúp Ý

Hai lần bị dẫn bàn, để rồi hai lần gỡ hòa trước khi giành chiến thắng 6-5 trong loạt sút luân lưu, Napoli đã xuất sắc vượt qua Juventus để giành siêu cúp Italia năm nay Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc HLV Allegri vẫn chưa thể có được danh hiệu đầu tiên cùng Juventus, còn về phía Napoli, đội bóng miền Nam Italia chắc chắn sẽ có một mùa Giáng Sinh đầy niêm vui cùng với danh hiệu này.

Mourinho than trời về lịch thi đấu

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Stoke rạng sáng nay, Chelsea vững vàng ở vị trí số 1 với khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City. Mặc dù vậy, HLV Mourinho cho rằng chính Chelsea mới đang là đội bóng bất lợi nhất trong cuộc đua vô địch bởi lịch thi đấu khắc nghiệt trong thời gian Giáng sinh và Năm mới. Trước mắt The Blues là 3 thử thách vô cùng khắc nghiệt gồm 2 trận chơi trên sân khách của Southampton (28/12), Tottenham (1/1/2015) và ngay cuối tuần này là trận sân nhà tiếp West Ham (23/12), đội bóng đang đứng vị trí thứ 4. Cả 3 đối thủ này đều đang có phong độ rất cao trong vài tuần trở lại đây.

Xem trận đấu Stoke 0 – 2 Chelsea

Cầu thủ Arsenal bị nghi bán độ

 - Ảnh 1

Wellington Silva đối mặt với nghi án rúng động Tây Ban Nha.

Theo Daily Mail, cầu thủ Wellington Silva có nguy cơ bị cấm thi đấu vì liên quan đến nghi án bán độ khi còn khoác áo Levante. Năm 2011, Wellington có mặt trong trận đấu với Zaragoza nên nằm trong danh sách bị điều tra cùng với Herrera, HLV Aguirre hay Gabi, Montero. Wellington Silva gia nhập Arsenal năm 2011 với giá 3,5 triệu bảng nhưng do không xin được giấy phép lao động tại Anh nên bị đẩy cho mượn khắp châu Âu và hiện khoác áo Almeria.

HLV ĐT Đức là nhân vật của năm

Trong cuộc bầu chọn cuối năm do tạp chí Kicker tổ chức, HLV Joachim Loew đã vinh dự nhận danh hiệu “Nhân vật của năm 2014”. Đây được xem là một phần thưởng xứng đáng cho Loew khi ông đã xuất sắc giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

Fabregas muốn Chelsea mua Messi

Chia sẻ trên Marca, Cesc Fabregas thừa nhận rất muốn Chelsea cho anh có cơ hội được sát cánh bên Lionel Messi. “Tôi ước điều đó trở thành sự thật, tại sao không chứ. Là một người con của Barca, tôi tin rằng Messi xứng đáng kết thúc sự nghiệp ở đó với những gì anh ấy đã cống hiến cho đội bóng, anh ấy là một huyền thoại đã thay đổi lịch sử của Barca. Nhưng là một người đồng đội và một người bạn, chắc chắn tôi muốn Leo thi đấu bên cạnh mình. Mùa giải năm nay Barca thi đấu như thể Messi và 10 người còn lại vậy, anh ấy đã cứu đội bóng trong quá nhiều trận đấu.

B.N

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý