Tin nóng sáng 24/12: Công Phượng sẽ đá cặp cùng ngoại binh Thuỵ Điển

beck beck @beck

Tin nóng sáng 24/12: Công Phượng sẽ đá cặp cùng ngoại binh Thuỵ Điển

Tuấn Anh trở lại, Công Phượng sẽ đá cặp cùng ngoại binh Thuỵ Điển, Ibrahimovic lại phát ngôn ngông cuồng là những tin chính đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

24/12/2014 09:00 AM
617

Zlatan Ibrahimvic tức điên vì phải...về nhì

Zlatan Ibrahimovic có lẽ là một trong những cầu thủ ngông cuồng và hoang tưởng nhất quả đất. Mới đây, chân sút của PSG đã gây sốc cho người hâm mộ tại quê nhà, khi tỏ ý không bằng lòng vì chỉ được xếp thứ hai trong cuộc bình chọn những nhân vật thể thao vĩ đại nhất Thụy Điển.

"Cảm ơn anh, nhưng về nhì thì chẳng khác nào về bét!" - Ibra trả lời phỏng vấn của phóng viên tờ Dagens Nyheter. Khi được yêu cầu đưa ra bảng xếp hạng của mình, Ibrahimovic tiếp tục gây sốc, anh nói: “Với tất cả sự tôn trọng dành cho những người khác, tôi xứng đáng xếp ở cả 5 vị trí dẫn đầu.”

1 tháng nữa Aguero bình phục

Trong phát biểu mới nhất vào ngày hôm qua 23/12, HLV Pellegrini đã có những tiết lộ về chấn thương của các học trò. “Chấn thương đang khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Aguero, Dzeko, Jovetic hay Kompany vắng mặt đã ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng”.

“Jovetic và Kompany có thể sẽ trở lại vào tuần tới. Nhưng Dzeko và Aguero cần có thêm thời gian. Đặc biệt, Aguero phải mất 1 tháng nữa mới có thể bình phục hoàn toàn. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu gặp Arsenal vào ngày 18/1”.

 - Ảnh 1

Được biết, Kun dính chấn thương ở trận đấu gặp Everton vào ngày 6/12 vừa qua và được chẩn đoán phải ngồi ngoài 6 tuần. Trước đó, tiền đạo người Argentina đã thi đấu rất xuất sắc với 14 pha lập công cho Man City ở giải Ngoại hạng.

Lampard sẽ ở lại Man City

HLV Pellegrini tiết lộ về tương lai của lão tướng Lampard, người chơi cho Man xanh theo dạng cho mượn từ New York City và đã có khá nhiều đóng góp từ đầu mùa dù chỉ là một “siêu dự bị” (ghi 6 bàn sau 15 trận, trong đó có 4 bàn ở Premier League).

“Lampard rất quan trọng với Man City, vì thế tôi hi vọng anh ấy sẽ tiếp tục ở lại. Mọi chuyện sẽ được quyết định trong 1 tuần nữa”.

Tuấn Anh trở lại trước trận HAGL gặp á quân Thai League

HLV Graechen đón nhận tin vui khi chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục và có thể tham gia bài tập đá đối kháng cùng các đồng đội. Trước đó trong các buổi tập của CLB HAGL tại Thái Lan, Tuấn Anh chỉ cùng đội tham gia bài tập khởi động và đá bóng ma.

15h30' chiều nay, CLB HAGL sẽ có trận đấu tập thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Đối thủ của họ là đội bóng rất mạnh của Thái Lan Chonburi FC. HLV Graechen tiết lộ sẽ kết hợp cặp tiền đạo Công Phượng và ngoại binh Thuỵ Điển Darko Lukanovic trong trận đấu quan trọng này.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý