Tin nóng sáng 24/11: Tuyển Việt Nam tổn thất, Reus nghỉ hết năm

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 24/11: Tuyển Việt Nam tổn thất, Reus nghỉ hết năm

Tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Xuân Thành ở trận gặp Lào, Reus sẽ phải nghỉ hết năm vì chấn thương... là những tin chính trong bản tin sáng 24/11.

24/11/2014 10:32 AM
802

- Xuân Thành đã trở thành cái tên mới nhất trong thành phần ĐT Việt Nam gặp phải chấn thương. Cầu thủ này đã bị chấn thương cơ đùi trong trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận gặp Lào. Vắng Xuân Thành, Văn Biển có thể sẽ được lựa chọn thay thế.

 - Ảnh 1

Xuân Thành dính chấn thương

- Theo nguồn tin đăng tải trên Express, Barcelona muốn cho mượn Thomas Vermaelen, để cầu thủ này tìm lại cảm giác sau thời gian dài phải chống chọi với chấn thương. Trung vệ người Bỉ này cập bến Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng vẫn chưa thi đấu bất cứ trận nào cho đội bóng xứ Catalunya.

- Liverpool đã phải đón nhận cú sốc tại vòng 12 Premier League khi để thua ngược 1-3 trước Crystal Palace. Trận thua này khiến chiếc ghế của HLV Brendan Rodgers đang trở nên lung lay dữ dội hơn bao giời hết. Ngay cả bản thân ông cũng thừa nhận rằng: “Mọi chuyện đều không lấy gì đảm bảo. Tôi có quan hệ tốt với các ông chủ nhưng thành thật mà nói, điều đầu tiên phải là kết quả tốt".

- Trận derby thành Milano giữa AC Milan và Inter Milan đã kết thúc bất phân thắng bại. Milan mở tỉ số nhờ công của Menez nhưng Inter vẫn giành lại 1 điểm sau cú sút hiểm hóc của Obi. Hiện Milan có 18 điểm, tạm xếp thứ 7 trong khi Inter đứng thứ 9 với 17 điểm. Trong khi đó, tại Pháp, Marseille lội ngược dòng vượt qua Bordeaux 3-1 nhờ các bàn thắng của Lemina, Gignac và Batshuayi. Thắng lợi này cũng giúp đội bóng thành phố cảng trở lại ngôi số 1 trên bảng xếp hạng với hơn PSG 1 điểm.

- Theo nguồn tin từ Old Trafford, tiền đạo Radamel Falcao đã trở lại sân tập và nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận gặp Hull City cuối tuần tới. Falcao dính chấn thương bắp và vắng mặt từ đầu tháng 10 cho tới nay. Đã dấy lên lo ngại Falcao sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do quá trình hồi phục diễn ra không suôn sẻ. Tuy nhiên, vẻ mặt rạng ngời của anh trên sân tập đã xua tan tất cả.

- Ban lãnh đạo Dortmund vừa lên tiếng xác nhận, Marco Reus sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014 vì chấn thương dây chằng. "Tiền vệ Reus bị chấn thương dây chằng mắt cá chân phải trong trận đấu với Paderborn. Tuyển thủ 25 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm", phía Dortmund cho hay. Tiền vệ này đã gặp chấn thương sau pha vào bóng thô bảo trong trận Dortmund bị Paderborn cầm hòa 2-2, ở vòng 12 Bundesliga.

 - Ảnh 2

Rues nghỉ thi đấu hết năm.

- Sau cú sốc ở ngày ra quân, Roger Federer đã nhanh chóng trở lại là chính mình tại Davis Cup. Trong trận đấu mang tính quyết định diễn ra hôm qua, "tàu tốc hành" đã có chiến thắng dễ dàng 6-4, 6-2, 6-2 trước Richard Gasquet của Pháp để giúp Thụy Sĩ giành chức vô địch Davis Cup 2014. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Thụy Sĩ mới có dịp ăn mừng danh hiệu này.

- Lee Nguyễn tiếp tục góp công lớn khi có được chuyền mang về bàn thắng quyết định giúp New England đánh bại New York Red Bulls với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, New England đang là đội có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân NY Red Bulls vào ngày 30/11. Nếu giữ nguyên được thành quả, Lee Nguyễn và New England sẽ giành quyền vào chơi chung kết MLS Cup 2014 toàn nước Mỹ.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý