Tin nóng sáng 25/11: Thắng Lào, Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 25/11: Thắng Lào, Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại

Messi sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất Champions League nếu ghi thêm 1 bàn thắng, Wenger đã bị giới chủ Arsenal cảnh báo... là những tin chính trong bản tin sáng 25/11.

25/11/2014 10:12 AM
918

- Ngày 22/11 vừa qua, Lionel Messi đã đi vào lịch sử La Liga với tư cách chân sút vĩ đại nhất. Cú hat-trick vào lưới của Sevilla đã giúp Leo vượt qua huyền thoại Telmo Zarra (251 bàn) để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót (253 bàn). Không dừng ở đó, ngôi sao người Argentina này sẽ chính thức trở thành Chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League nếu ghi bàn vào lưới của APOEL vào đêm nay (2h45, 26/11).

 - Ảnh 1

Messi nối dài kỷ lục?

- Trả lời phỏng vấn trên tờ Maxifoot của Pháp, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng trách móc M.U vì đội bóng này đã dễ dàng để anh ra đi. Tiền vệ tài năng này nói: "Tôi không hiểu sao họ [Man Utd] lại dễ dàng để tôi ra đi, và hơn nữa tôi khẳng định mình đúng đắn khi rời khỏi Old Trafford". Hiện, Pogba đang là một trong những trụ cột không thể thiếu của Juventus.

- Thắng Lào, Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại. Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Lào ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2014. Thầy trò Miura quyết tâm giành một chiến thắng. Nhưng ngay cả khi có 3 điểm ở trận này, ĐT Việt Nam cũng chưa chắc suất đi tiếp. Nếu trận Indonesia và Phillippines kết thúc với tỷ số hòa, Phillippines và Việt Nam sẽ có 4 điểm, Indonesia có 2 điểm, nhưng lượt cuối, đội bóng này lại chỉ gặp Lào. Trong trường hợp Việt Nam thua Phillippines còn Indonesia thắng Lào, Phillippines và Indonesia sẽ dắt tay nhau đi tiếp.

- Phát biểu trước thểm trận tái ngộ đội bóng cũ Chelsea , HLV trưởng của Schalke 04, Roberto Di Matteo, cho biết rằng ông muốn có ít nhất 1 điểm trước Chelsea trong cuộc chạm trán vào đêm nay. Hiện tại, sau 4 lượt trận, Schalke đang xếp thứ 2 với 5 điểm, kém The Blues 3 điểm và chỉ hơn Sporting có đúng 1 điểm.

- Theo Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid đang thuyết phục HLV Carlo Ancelotti gắn bó lâu dài với đội bóng sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của CLB trong thời gian qua. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez quyết tâm mời HLV Carlo Ancelotti gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Hợp đồng cũ giữa hai bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2016.

- Tỷ phú Alisher Usmanov, cổ đông lớn thứ 2 trong thành phần lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng cảnh báo HLV Arsene Wenger cần phải cải thiện sức mạnh của Pháo thủ ở mọi vị trí, để giúp đội bóng vượt qua khó khăn vào thời điểm này. Sau hai trận liên tiếp thất bại, HLV Wenger đang phải hứng chịu vô số chỉ trích thậm chí nhiều CĐV còn đòi ông phải từ chức. Usmanov “đề nghị” vị thuyền trưởng người Pháp nên chi tiêu mạnh tay để tăng cường lực lượng cho Arsenal.

 - Ảnh 2

Usmanov cảnh báo Wenger.

- Phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng với Bayern Munich, HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận bộ đội Sergio Aguero và Jovetic đều có thể ra sân ở trận đấu với Bayern. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn và mang tính sống còn đối với Man City ở đấu trường Champions League. Ở trận đấu buộc phải thắng này, Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của Silva, Kolarov trong khi Yaya Toure và Fernandinho bị treo giò.

- HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng cho biết, khi còn dẫn dắt PSG ông đã dự định chiêu mộ Mario Balotelli sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh tại EURO 2012 trên đất Ba Lan và Ukraine. Tuy nhiên, ông đã thay đổi quyết định và chọn Zlatan Ibrahimovic.

Thành Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý