Tin nóng sáng 25/12: M.U đón quà Giáng sinh, Văn Quyết tái xuất

beck beck @beck

Tin nóng sáng 25/12: M.U đón quà Giáng sinh, Văn Quyết tái xuất

Mourinho nói về thương vụ mua Messi, Chelsea, Bayern đón tin vui là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

25/12/2014 10:03 AM
618

Aston Villa muốn mua đứt Cleverley

Ấn tượng với phong độ mà Tom Cleverley đã thể hiện từ khi được mượn về từ Man United, Aston Villa sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng để mua đứt tiền vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cleverley chuyển đến sân Villa Park sau khi bị HLV Van Gaal loại khỏi các kế hoạch của Man United, và anh ngay lập tức được trao suất đá chính. Đó là trận đấu với Liverpool ở vòng 4 (Villa thắng 1-0 ở Anfield).

Từ đó đến nay, Cleverley luôn có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Paul Lambert, và chỉ 2 lần bị thay ra. Anh chỉ phải nghỉ trận gặp đội bóng chủ quản M.U ở vòng trước vì một ràng buộc trong hợp đồng (và án treo giò do nhận đủ 5 thẻ phạt).

M.U đón tin cựu vui từ Daley Blind

Sau 6 tuần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, ngày hôm qua, Daley Blind đã có thể tập nhẹ trở lại. Nếu mọi việc suôn sẻ thì ngay trong cuộc tiếp đón Newcastle vào ngày mai, tiền vệ người Hà Lan có thể ra sân. Trong thời gian Blin vắng mặt, HLV Louis van Gaal đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp tuyến tiền vệ.

 - Ảnh 1

Daley Blind đã sẵn sàng tái xuất.

Eden Hazard mang tin vui cho NHM Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard vừa lên tiếng xác nhận đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ ra sân thi đấu trận gặp West Ham trong ngày lễ Tặng quà (Boxing Day). "Mọi thứ đều ổn cả, tôi hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào ngày lễ Tặng quà". Hazard phát biểu trên Daily Express.

Rõ ràng đây là một tin không thể vui hơn đối với Chelsea vì Hazard được xem là nhân tố chủ chốt và đã đóng góp rất nhiều vào màn trình diễn ấn tượng của đội bóng từ đầu mùa. Nếu Hazard trở lại cộng với bộ đôi tiền vệ trung tâm Matic - Mikel đang có phong độ cao, nhiều khả năng Oscar lại tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp West Ham.

 - Ảnh 2

Bayern Munich đón tin vui từ Javi Martinez

Tiền vệ phòng ngự Javi Martinez đang nỗ lực phục hồi sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng 4 tháng trước. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gặp chấn thương nặng trong hiệp một trận Siêu cúp nước Đức với Borussia Dortmund. Theo đó, Martinez buộc phải phẫu thuật và nghỉ hết năm 2014. Trên trang chủ của CLB Bayern Munich, tiền vệ Javi Martinez cho biết anh đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục:

“Mọi chuyện đang đi đúng hướng. Tôi cảm thấy khá hơn mỗi ngày. Tôi đang tăng dần cường độ và các bài tập. Không chỉ về thể chất, tôi cũng cần một tinh thần vững vàng hơn”.

Mourinho thừa nhận Chelsea không thể chiêu mộ Messi

HLV Jose Mourinho của Chelsea mới đây đã lên tiếng bác bỏ khả năng The Blues sẽ bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barcelona. Được hỏi liệu Chelsea có thể đưa Messi về Stamford Bridge hay không, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ trên BT Sport: “Không, tôi không có cơ hội làm điều đó. Lý do là bởi lúc này Chelsea phải tuân thủ luật công bằng tài chính. Khi bị ràng buộc bởi các quy định, tất nhiên điều kiện không cho phép Chelsea chiêu mộ Messi”.

Phạm Văn Quyến bất ngờ tái xuất thi đấu ở V.League 2015

Sau gần nửa năm tuyên bố giải nghệ thì thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, Phạm Văn Quyến đã quyết định tái xuất sân cỏ. Theo đó, tiền đạo 30 tuổi này đã đồng ý gia nhập XSKT Cần Thơ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh sẽ một lần nữa trở thành học trò của HLV Nguyễn Văn Sĩ.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý