Tin nóng sáng 25/5: MU tống 4 cầu thủ đi, Klopp chính thức nhận lời mời sang Anh

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 25/5: MU tống 4 cầu thủ đi, Klopp chính thức nhận lời mời sang Anh

(ĐSPL) Kloop chính thức nhận lời mời sang Anh, Van Gaal nổi giận với Fellaini, lộ diện 4 mục tiêu M.U cần tống cô là những tin chính đáng chú ý.

25/05/2015 10:36 AM
535

Đội bóng hạng Nhất Anh mời Klopp

Klopp đang là mục tiêu săn đón của nhiều CLB ở châu Âu sau khi chính thức chia tay Dortmund, trong đó có những CLB lớn tại Anh như Man City hay Liverpool. Tuy nhiên,  một CLB còn khá vô danh đang chơi tại giải hạng Nhất Anh Championship là Brentford FC vừa chính thức đưa ra lời mời đến Klopp. Đội bóng về đích hạng 5 và vừa thất bại trận bán kết playoff lên chơi Ngoại hạng Anh này cũng tuyên bố chia tay HLV Mark Warburton.

Tất nhiên, một HLV tầm cỡ như Klopp khó lòng chấp nhận về dẫn dắt đội bóng hạng Nhất Anh. Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò quảng bá vị trí cần tuyển mộ của CLB Brentford theo cách gây chú ý nhiều nhất mà thôi.

Drogba chia tay Chelsea

Didier Drogba trở lại Chelsea vào mùa hè năm ngoái theo dạng tự do với bản hợp đồng 1 năm. Sau khi góp một phần công sức giúp The Blues vô địch Premier League mùa này, Drogba đã quyết định chia tay Stamford Bridge một lần nữa. Tiền đạo 37 tuổi người Bờ Biển Ngà cho biết anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu và để được ra sân nhiều hơn, anh cần đến một đội bóng khác Chelsea.

Đây là lần thứ 2 Drogba quyết định chia tay Chelsea và cả 2 lần anh đều ra đi với những chức vô địch. Lần đầu tiên diễn ra vào tháng 5 năm 2012, Drogba đã rời Stamford Bridge sau khi góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League tại Allianz Arena.

M.U tổng cổ 4 cầu thủ ra đường

Tờ Daily Mail loan tin HLV Louis van Gaal của Manchester United chuẩn bị rao bán bốn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Theo đó, những cái tên sắp phải ra đi gồm có hậu vệ phải Rafael, trung vệ Jonny Evans, thủ thành Anders Lindegaard và cầu thủ chạy cánh Nani, đang đá cho Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. 

Mùa này, Rafael và Evans không được trọng dụng vì thường xuyên dính chấn thương. Còn thủ thành Lindegaard thường xuyên phải ngồi dự bị trong vài mùa giải gần đây. Nani dù chơi khá tốt trong màu áo Sporting Lisbon, nhưng Sporting Lisbon không đủ khả năng mua đứt cầu thủ này.

 - Ảnh 1Phóng to

Terry cân bằng kỷ lục của Pallister

John Terry đã trở thành cầu thủ thứ 2 giành chức vô địch Premier League mà không bỏ lỡ phút nào. Trước đó, chỉ có trung vệ Gary Pallister lập được thành tích đó.

Aguero là Vua phá lưới Premier League

Với việc đóng góp 1 pha lập công trong trận đấu với Southampton, tiền đạo Sergio Aguero đã nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải này lên con số 26. Thành tích ấy giúp El Kun trở thành Vua phá lưới Premier League.

Rodgers lên tiếng về tương lai sau trận thua thảm

Sau trận thua thảm hại 1-6 trước Stoke City, HLV Liverpool, Brendan Rodgers thừa nhận ông sẵn sàng chia tay CLB nếu các ông chủ yêu cầu. "Nếu các ông chủ muốn tôi đi, tôi sẽ ra đi. Đơn giản là vậy. Nhưng tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể giúp ích nhiều cho CLB".

Van Gaal bực mình với Fellaini

Vào bóng thô bạo với cầu thủ Hull, Fellaini bị truất quyền thi đấu chỉ sau vỏn vẹn 15 phút có mặt trên sân từ băng ghế dự bị. HLV người Hà Lan chỉ trích cậu học trò 27 tuổi không thương tiếc khi được phỏng vấn sau trận Hull vs MU: “Tôi không trông thấy rõ tình huống phạm lỗi của Fellaini từ băng ghế chỉ đạo. Mặc dù vậy, tôi tin thẻ đỏ cho cậu ta là hợp lý vì Paul McShane của Hull City phải mất đến 7 phút mới có thể đứng dậy được. Fellaini thì quả thực rất ngu ngốc”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý