Tin nóng sáng 26/4: Hazard có giá 100 triệu bảng/chân + Ronaldo

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 26/4: Hazard có giá 100 triệu bảng/chân + Ronaldo

(ĐSPL) Mourinho méo mặt trước đại chiến Arsenal, Watford chính thức lên chơi ở Premier League, Hazard có giá bằng 1 sao Real và 100 triệu bảng mỗi chân là những tin thể thao đáng chú ý sáng nay.

26/04/2015 12:01 PM
286

Chelsea nhận hung tin trước đại chiến với Arsenal

Trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Drogba chắc chắn sẽ tham dự trận đấu này. Remy vẫn chưa chắc chắn ra sân. Với Diego Costa, chúng tôi phải đợi quyết định cuối cùng vào ngày mai. Diego Costa là cầu thủ quan trọng với chúng tôi nhưng thực tế rằng, tôi đã phải chuẩn bị những phương án thay thế cậu ấy. Đội bóng buộc phải thích nghi và thi đấu theo cách khác. Trong thời gian qua, chúng tôi đã thi đấu với ít chiến lược và ít tính nghệ thuật hơn nhưng điều quan trọng là vẫn thu về hiệu quả”. Với diễn biến này, gần như chắc chắn sẽ là tiền đạo chính của Chelsea trong trận đấu với Arsenal.

Xác định tân binh đầu tiên ở Premier League

Cuối cùng, giấc mơ thăng hạng của  Watford đã trở thành sự thật. Trong trận đấu vừa kết thúc ở vòng 45 Championship, đội bóng của HLV Jokanović đã xuất sắc đánh bại đối thủ Brighton với tỷ số 2-0. Với kết quả này, The Hornets (biệt danh của Watford) đã chính thức giành vé lên hạng Premier League mùa giải tới sau khi Middlesbrough và Norwich City đều không giành được 3 điểm ở vòng đấu này. Hiện tại, Watford đang có 88 điểm sau 45 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 3, Middlesbrough (phải tham dự play-off) tới 4 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn đúng 1 vòng. Đây là niềm vui bất tận của Watford khi trước đó họ đều phải thi đấu play-off lên hạng và đều thất bại.

Hazard có giá 100 triệu bảng mỗi chân

 - Ảnh 1Phóng to

Hazard là cầu thủ không thể thay thế của Chelsea.

Zinedine Zidane đã thể hiện sự ngưỡng mộ với Eden Hazard trong tuần qua. Zidane đã ví Hazard như Messi và Ronaldo, đồng thời mở ra sự quan tâm của Los Blancos với tiền vệ người Bỉ. Tuy vậy, điều này không khiến Chelsea và Mourinho bận tâm. Khi được hỏi 100 triệu bảng có đủ để mua Hazard hay không, Mourinho nói: “Cộng với một trong ba cầu thủ tốt nhất của họ. 100 triệu bảng mỗi chân, bởi vì cậu ấy còn rất trẻ.”

Sao Barcelona nhận 2 thẻ vàng trong 10 giây vì chửi trọng tài

Vì lỗi phản ứng và sau đó là những lời lẽ không đúng mực với trọng tài, hậu vệ trái, Jordi Alba của Barcelona đã nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vòng 10 giây. Thẻ đỏ này của anh khiến đồng đội phải hết sức vất vả mới bảo vệ được chiến thắng 2-0 trước Espanyol. Chiến thắng này giúp Barca tạm thời gia tăng khoảng cách với Real lên thành 5 điểm.

Man City nhọc nhằn leo vào Top 2

Mặc dù có lợi thế sân nhà và dẫn trước 2 bàn nhưng Man City lại gặp rất nhiều khó khăn trước Aston Villa. Phải tới những phút thi đấu cuối cùng, các Nhà ĐKVĐ mới giành trọn 3 điểm để tạm thời vượt qua Man Utd và Arsenal trên bảng xếp hạng. Các bàn thắng của đội bóng này được ghi bởi Aguero, Kolarov và Fernandinho.


Clip bàn thắng Real Madrid 1-0 Atletico Madrid.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý