Tin nóng sáng 27/12: Cầu thủ bán độ ở Champions League đến VN thi đấu

beck beck @beck

Tin nóng sáng 27/12: Cầu thủ bán độ ở Champions League đến VN thi đấu

Cầu thủ bán độ ở Champions League tới Việt Nam thi đấu, Real Madrid thách giá siêu khủng cho Bale là những tin đáng chú ý sáng nay.

27/12/2014 07:44 AM
811

Vận xui tiếp tục đeo báo Di Maria

Theo tiết lộ của kênh MUTV, Di Maria đã dính chấn thương trong buổi tập khởi động trước trận đấu với Newcastle và lỡ hẹn với ngày tái xuất đêm qua. Như đã biết, trong thời gian qua, Di Maria đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Hull City. Điều đó khiến cầu thủ này vắng mặt trong những trận đấu vừa qua của M.U.

Inter đã đạt được thỏa thuận với sao Arsenal

Theo những chia sẻ mới đây từ Gianluca Di Marzio, một người săn tin khá có tiếng tại Italia, thì Inter Milan đã nhận được cái gật đầu của Lukas Podolski.

Real Madrid thách giá ...300 triệu euro cho Bale.

Mùa Hè năm ngoái, Real Madrid đã bỏ ra số tiền kỷ lục 100 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Bale chơi khá thành công, và giúp Real Madrid giành cúp Nhà vua cũng như Champions League. Chủ tịch CLB Real Madrid tuyên bố đội bóng nào muốn mua Gareth Bale, hãy chồng đủ 300 triệu euro.

 - Ảnh 1

Cầu thủ bán độ ở Champions League sắp tới V.League thi đấu

Mặc dù đã sở hữu 3 tiền đạo Timothy, Huỳnh Văn Thanh, Đình Tùng trên hàng công, nhưng CLB bóng đá Thanh Hóa vẫn muốn có một tiền đạo có đẳng cấp thực sự trên hàng công, và vì thế “sát thủ” Faye Pape Omar rất có thể sẽ tái ngộ với đội bóng xứ Thanh.

Omar bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại Senegal, đến năm 2005 cầu thủ này thi đấu cho CLB FC Thun ở giải VĐQG Thụy Sỹ. Trong thời gian khoác áo FC Thun, Faye Omar ghi được hơn 20 bàn thắng, từng được thi đấu tại sân chơi Champions League mùa giải 2005-2006.

Tuy vậy, năm 2009, Omar và một số cầu thủ của FC Thun bị phát hiện nằm trong đường dây dàn xếp tỷ số. Ngay lập tức, Omar bị FC Thun làm thủ tục chấm dứt hợp đồng, đồng thời bị cấm thi đấu tại Thụy Sĩ với tiền đạo này.

Neymar lo sợ không vươn tới trình của Messi và Ronaldo

Neymar được xem là siêu sao trẻ số một thế giới và sẽ kế nhiệm Messi hay Ronaldo khi những đàn anh này qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, chân sút đã có 14 bàn và 3 kiến tạo từ đầu mùa cho Barcelona vẫn nghi ngờ vào năng lực của mình. Tân đội trưởng tuyển Brazil nói trên Globoesporte: “Tôi không biết rằng mình có thể vươn đến tầm Messi hay Ronaldo hay không nữa”.

“Họ vượt trội so với tất cả các cầu thủ khác trên hành tinh này. Không biết bao giờ tôi đạt đẳng cấp của họ, hiện tại tôi chỉ có mục tiêu cải thiện bản thân từng ngày. Tôi luôn muốn mình tốt hơn nhưng không “Mọi chuyện đều cần thời gian chứng minh. Đến với châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi hạnh phúc tại Brazil nhưng muốn thử thách ở những tầm cao hơn”.

Chủ tịch CLB Vissai Ninh Bình khuyên Quang Hùng kháng án

Chiều 26.12, ông Phạm Văn Lệ, Chủ tịch CLB Vissai Ninh Bình cho biết, ông đã khuyên cầu thủ Lê Quang Hùng làm đơn kháng án gửi lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) với mong muốn được giảm hình phạt treo giò vĩnh viễn.

Ông Lệ nói: “Chiều qua, ngay sau khi biết tin về án phạt VFF đưa ra đối với 9 cầu thủ của Vissai Ninh Bình “dính chàm” tại AFC Cup, Quang Hùng đã gọi điện cho tôi. Cậu ấy khóc nức nở. Tôi đã động viên và khuyên cậu ấy làm đơn kháng án vì VFF cho các cầu thủ cái quyền kháng án”.

H.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý