Tin nóng sáng 27/4: M.U nhận tin "sét đánh", Wolfsburg "ép" Bayern vô địch sớm

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 27/4: M.U nhận tin "sét đánh", Wolfsburg "ép" Bayern vô địch sớm

(ĐSPL) M.U nhận tin sét đánh từ Rooney, Wolfsburg ép Bayern Munich vô địch sớm, Oscar nhập viện khẩn cấp là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

27/04/2015 10:01 AM
371

Bayern Munich chính thức lên ngôi vô địch Bundesliga

Bayern dù chơi không quá ấn tượng nhưng vẫn có chiến thắng cần thiết 1-0 trước Hertha với pha lập công duy nhất của Schweinsteiger. Sau đó, trong trận đấu muộn nhất vòng 30 Bundesliga, đội bóng ngáng đường của Bayern Munich là Wolfsburg đã bất ngờ để thua M’gladbach 0-1. Với việc không có điểm nào, Wolfsburg đã để Hùm xám bỏ xa tới 15 điểm trên BXH trong khi Bundesliga chỉ còn 4 vòng đấu. Như vậy, Bayern Munich đã chính thức lên ngôi vô địch sớm trước 4 vòng đấu.

Van Gaal chỉ trích học trò thi đấu "thiếu nhiệt"

Trong buổi họp báo sau trận, Van Gaal tỏ ra rất không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Điều khiến ông thất vọng nhất chính là tinh thần thi đấu thiếu nhiệt của các cầu thủ M.U.
“Ở mùa giải này, chúng tôi luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu trên sân cỏ. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy đối thủ thể hiện điều đó tốt hơn chúng tôi. Trong hiệp 1, chúng tôi đã tạo ra 5 cơ hội có thể ghi bàn. Đáng ra Fellaini phải ghi bàn. Trong hiệp 2, Everton đã ghi bàn từ tình huống phản công. Đó là thời điểm chúng tôi phải chơi với 1 đội bóng phòng ngự. Everton xứng đáng giành chiến thắng”, Van Gaal nói.

M.U nhận tin "sét đánh" từ Rooney

Tin nóng sáng 27/4: M.U nhận tin "sét đánh", Wolfsburg "ép" Bayern vô địch sớm - Ảnh 1Phóng to

Rooney dính chấn thương đầu gối.

Ngoài màn trình diễn đáng quên trước Everton tối qua, Rooney đã dính chấn thương đầu gối và phải tập tễnh rời sân. Ngay sau đó, anh đã phải dùng đá chườm để giảm đau, nhưng khuôn mặt vẫn nhăn nhó vì khó chịu. Van Gaal cho biết: “Vâng, Rooney đã bị thương. Cậu ấy đã bị sút rất mạnh vào đầu gối và chúng tôi phải chờ đợi xem chấn thương này có nghiêm trọng hay không”. Nếu Rooney không thể thi đấu trong thời gian tới, đó sẽ là thảm họa với Man Utd bởi 2 tiền đạo khác của họ là Falcao và Van Persie đều chơi rất tệ.

Oscar nhập viện khẩn cấp

Ở phút 16 trong trận derby London đêm qua, Oscar nhận được đường chuyền vượt tuyến của Fabregas và có cơ hội đối mặt với thủ thành Ospina. Sau đó, người gác đền người Colombia đã lao ra rất nhanh cản phá và va chạm cực mạnh với cầu thủ này. Tiền vệ người Brazil đã nằm sân khá lâu để các bác sĩ chăm sóc và vẫn tiếp tục thi đấu trong những phút sau đó. Tuy nhiên, ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, Oscar đã được chuyển thẳng tới bệnh viện. Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng của tiền vệ người Brazil bởi cầu thủ này không hề có dấu hiệu bất tỉnh hay chảy máu sau pha va chạm.

PFA công bố đội hình hay nhất Premier League

Tin nóng sáng 27/4: M.U nhận tin "sét đánh", Wolfsburg "ép" Bayern vô địch sớm - Ảnh 2Phóng to

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã chính thức công bố đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014-15. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là sự góp mặt của 6 cầu thủ Chelsea, đội bóng coi như đã giành chức vô địch bóng đá Anh mùa này. 6 cầu thủ của Chelsea góp mặt trong đội hình của PFA bao gồm hậu vệ Gary Cahill, Branislav Ivanovic, John Terry, tiền vệ Nemanja Matic, Eden Hazard và tiền đạo Diego Costa.

Clip highlight Everton 3-0 M.U. Theo: SK Direktno.


T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý