Tin nóng sáng 28/11: Việt Nam tụt hạng, Ronaldinho gây sốc

mu mu @mu

Tin nóng sáng 28/11: Việt Nam tụt hạng, Ronaldinho gây sốc

Việt Nam đã tụt hạng và rơi xuống vị trí thứ 138 thế giới. Ronaldinho gây sốc khi tính chuyển đến châu Phi thi đấu... là những tin chính trong bản tin sáng 28/11.

28/11/2014 08:06 AM
703

- Theo công bố mới nhất của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), đội tuyển Việt Nam đã tụt hai bậc ở bảng xếp hạng FIFA tháng 11, rơi xuống vị trí thứ 138 thế giới. Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan đã nhảy vọt khi tăng tới 21 bậc. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang đứng thứ 144 thế giới và thứ 4 Đông Nam Á. Đứng ngay trước Thái Lan ở vị trí thứ 3 là Myanmar (thứ 140 thế giới).

 - Ảnh 1

Tuyển Việt Nam tụt hạng.

- Tiền vệ trẻ Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng vì chấn thương mắt cá chân. Đó là kết luận mới nhất từ bộ phận y tế của Arsenal sau khi tiến hành kiểm tra lại chấn thương của tiền vệ này. Điều này đồng nghĩa với việc Jack Wilshere sẽ sớm nói lời tạm biệt giai đoạn lượt đi Premier League 2014-15.

- Sau khi công khai ý định chiêu mộ bộ đội của Real Madrid là Pepe và Fabio Coentrao, M.U tiếp tục bày tỏ mong muốn chiêu mộ cả "Kaka mới" của bóng đá Brazil. Theo tờ Metro, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã có buổi nói chuyện trực tiếp với CLB Cruzeiro (Brazil) về Lucas Silva. Thương vụ này nếu diễn ra, M.U sẽ phải chi tới 12 triệu bảng.

- Theo giới truyền thông Brazil, Huyền thoại bóng đá Pele vừa phải nhập viện khẩn cấp vì bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Sau khi cấp cứu, các bác sĩ ở bệnh viện Albert Einstein (Sao Paulo) đã quyết định chuyển "Vua bóng đá" sang chế độ chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe.

- Chứng kiến đội nhà đánh rơi chiến thắng trước Ludogorets Razgrad ở Champions League, các cổ động viên Liverpool đã công khai kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Brendan Rodgers. Theo trang express, đã có hơn 3.000 ý kiến đòi sa thải nhà cầm quân 41 tuổi trên mạng xã hội Twitter. Một CĐV viết trên Twitter: “Brendan Rodgers là một 'thiên tài' bóng đá. Ông ấy đã chi gần 215 triệu bảng Anh để tạo nên một đống rác. Ông ấy phải ra đi".

- Ronaldinho vừa khiến không ít người phải sốc khi anh bày tỏ ý định sang châu Phi thi đấu. Điểm đến mà ngôi sao đình đám người Brazil này nhắm đến chính là một đội bóng tại Angola. Đây thực sự là điều khá bất ngờ bởi anh vừa mới gia nhập CLB Queretaro (Mexico) trong mùa hè vừa qua. Trong sự nghiệp cầu thủ huy hoàng của mình, Ronaldinho đã chơi cho 7 CLB khác nhau từ Brazil, Pháp, Anh đến Mexico.

 - Ảnh 2

Ronaldinho muốn đến Angola thi đấu.

- Ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay, Feyenoord, Dynamo Kiev, Trabzonspor, Everton FC, Napoli, Tottenham Hotspur, Besiktas, FC Inter Milan và Celtic FC đã trở thành những cái tên mới nhất giành vé vào vòng knock-out Europa League mùa này. Trước đó, Salzburg, Dinamo Moscow, Fiorentina và Legia Warszawa đã giành vé sớm 2 vòng đấu.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý