Tin nóng sáng 28/12: Tương lai Công Phượng năm trong tay VFF

beck beck @beck

Tin nóng sáng 28/12: Tương lai Công Phượng năm trong tay VFF

Van Gaal doạ dẫm FA, VFF quyết định tương lai Công Phượng là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

28/12/2014 07:30 AM
1,343

Van Gaal mang luật dọa FA.

Không hài lòng với lịch thi đấu khắc nghiệt trong dịp Giáng sinh – năm mới ở Anh, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng chỉ trích FA. Thậm chí, ông còn khẳng định việc thi đấu 2 trận trong vòng 48 giờ là điều phản khoa học và trái với quy định của FIFA và UEFA.

Man City đặt lịch sang UAE.

Để giải tỏa sức ép tâm lí sau giai đoạn 1, Man City đã đặt lịch sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 19/1 tới. Tại đây, thầy trò Manuel Pellegrini sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi để xả stress.

Lloris kịp trở lại tiếp Man Utd.

Theo xác nhận của HLV Pochettino, thủ thành Hugo Lloris không gặp vấn đề đáng lo ngại sau pha va chạm rất mạnh với Jamie Vardy (Leicester). Theo đó, anh có thể ra sân ở trận tiếp M.U tối mai.

VFF chọn lứa Công Phượng đá SEA Games 2015

 - Ảnh 1

Công Phượng sẽ dự SEA Games 2015.

Tranh cãi về việc HLV Miura sẽ chọn lứa cầu thủ nào đá SEA Games 2015 đã gần như có lời giải, khi chiều nay ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, thường trực VFF đã quyết định để lứa U.19 Việt Nam đá SEA Games 2015.

Man United nhận hung tin về Fellaini, Januzaj

Man United vừa nhận hung tin về tiền vệ Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của năm 2014 và ngày đầu năm mới do bị ốm. Fellaini và Januzaj chưa sẵn sàng thi đấu. Januzaj bị ốm. Fellaini cũng thế. Virus đã tấn công nhiều cầu thủ của chúng tôi nhưng Januzaj bị nặng nhất", HLV Van Gaal phát biểu trên trang chủ của Man United.

Tuy nhiên Man United lại nhận được những thông tin tích cực hơn từ Daley Blind, Marcos Rojo và Luke Shaw. Cả ba cầu thủ này đều sắp quay trở lại sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Blind và Rojo có thể góp mặt ở trận gặp Yeovil Town, trong khi Luke Shaw có thể thi đấu ở trận gặp Tottenham sắp tới.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý