Tin nóng sáng 29/10: Drogba cứu Chelsea, Real bán Bale

beck beck @beck

Tin nóng sáng 29/10: Drogba cứu Chelsea, Real bán Bale

Didier Drogba tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Chủ tịch Sepp Blatter vừa khiến Lionel Messi phải bẽ mặt. Samir Nasri trở lại. Real Madrid sẵn sàng bán Bale.

29/10/2014 10:07 AM
1,003

- Didier Drogba tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Shrewsbury Town 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết Capital One Cup (hay còn gọi là League Cup). Trước đó, Drogba cũng chính là người làm tung lưới Manchester United với pha đánh đầu dũng mãnh ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League. Cùng với Chelsea, Liverpool cũng đã vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 trước Swansea City.

 - Ảnh 1

Drogba

- Chủ tịch Sepp Blatter vừa khiến Lionel Messi phải bẽ mặt khi công khai chê bai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup mà anh đã được nhận. "Tôi nghĩ quyết định trao bóng vàng World Cup cho Messi là không chính xác. Tôi đã rất bất ngờ khi nhận được quyết định từ hội đồng bình chọn. Họ nói rằng họ chỉ xem xét 10 trong số những cầu thủ tham dự trận chung kết", ông Blatter chia sẻ sau khi danh sách ứng viên Quả bóng vàng FIFA được công bố.

- Theo thông báo của HLV Manuel Pellegrini, tiền vệ Samir Nasri sẽ trở lại thi đấu cho Man City trong trận đấu với Newcastle vào giữa tuần này. Đây là thông tin vui cho người hâm mộ đội chủ sân Etihad bởi họ cần có lực lượng tốt nhất cho trận đại chiến với Manchester United vào ngày 2/11 tới. Tuy nhiên, tiền vệ Frank Lampard nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương.

- Tờ Metro trích nguồn từ Fichajes của Tây Ban Nha cho hay Real Madrid sẵn lòng bán cầu thủ xứ Wales nếu nhận được đề nghị khủng. Nguồn tin này cho rằng HLV Carlo Ancelotti không quá cấp thiết phải giữ Bale bằng mọi giá, vì Isco đang có những tiến bộ vượt bậc. Bale hiện vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì chấn thương.

- Trong tiết lộ mới nhất của quyển tự truyện mới ra “Crossing The Line”, Suarez dành lời ca ngợi cho HLV Brendan Rodgers người đã giúp anh tiến bộ trong thời gian thi đấu ở Liverpool. Tiền đạo 27 tuổi này cho biết: “Liverpool đã cải thiện rất nhiều dưới bàn tay của Brendan Rodgers. Cách ông ấy huấn luyện chúng tôi thật ấn tượng và tôi chắc chắn nhiều phương pháp huấn luyện này rất có hiệu quả với sự nghiệp của tôi.”

 - Ảnh 2

Luis Suarez

- M.U đang có nguy cơ đón hụt tài năng trẻ mới 15 tuổi Martin Odegaard, vì CLB Ajax đã đi trước một bước trong thương vụ này. Theo truyền thông Na Uy, Odegaard đã chấp nhận lời đề nghị từ phía CLB Ajax về việc đến cơ sở vật chất nơi đây và cả những đồng đội, HLV Frank De Boer của Ajax tự tin tuyên bố sẽ thu hút được tài năng trẻ. “Nếu tôi là cậu ta, tôi sẽ chọn Ajax. Vì đây là học viện trẻ tốt bậc nhất để bắt đầu sự nghiệp."

- Mathieu Debuchy đã cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào khả năng phục hồi chấn thương mắt cá chân của anh được chia sẻ trên Twitter. Cầu thủ 29 tuổi đã đăng một số hình ảnh của mình trong phòng tập thể dục Arsenal vào sáng thứ Ba, với nội dung: "Một buổi tập tốt ngày hôm qua !! Cảm ơn các tin nhắn của bạn".

Thanh Xuân

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý