Tin nóng sáng 29/11: Sao M.U đòi ra đi, VFF tăng giá vé

mu mu @mu

Tin nóng sáng 29/11: Sao M.U đòi ra đi, VFF tăng giá vé

VFF bất ngờ tăng giá vé trận lượt về bán kết trên sân Mỹ Đình, Fletcher nhiều khả năng sẽ rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.... là những tin chính trong bản tin sáng 29/11.

29/11/2014 08:00 AM
781

- Ngay sau khi Việt Nam giành quyền vào bán kết AFF Cup 2014 với ngôi đầu bảng A. VFF đã quyết định tăng giá vé trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và đội nhì bảng B. Cụ thể, có tổng cộng 4 mệnh giá vé trận bán kết lượt về gồm 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 và 400.000 đồng. Như vậy, mức giá vé cao nhất đã tăng đến 100.000 đồng/vé. Còn 3 mệnh giá vé còn lại đồng loạt tăng 50.000 đồng/vé so với các trận ở vòng bảng.

 - Ảnh 1

Tăng giá vé ở bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

- Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) đã công bố danh sách 15 đề cử cho vị trí tiền vệ của đội hình FIFA 2014. Bất ngờ nhất trong danh sách này chính là sự góp mặt của bộ đôi Mesut Ozil và Xavi Hernandez - hai cầu thủ này không có dấu ấn nào thực sự nổi bật trong năm 2014 này. Ozil thi đấu sa sút và thường xuyên chấn thương, trong khi Xavi cũng vừa trải qua 1 năm đấu nhạt nhòa ở cả Barca lẫn tuyển Tây Ban Nha.

- Theo nguồn tin đăng tải trên Daily Star, Arsenal hiện đang lên kế hoạch mua sắm cho mùa Hè 2015 bằng việc thuyết phục tài năng trẻ đang chơi cho Palermo là Paulo Dybala. Cầu thủ năm nay mới 21 tuổi này đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải Serie A. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng trong vụ này không hề rẻ chút nào - khoảng 40 triệu euro - một cái giá không hề rẻ chút nào và không dễ gì các ông chủ của Arsenal chấp nhận chi tiền.

- Theo Marca, Real Madrid đã sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Silva từ CLB Cruzeiro. Tài năng trẻ của Brazil năm nay mới 19 tuổi và được được giới chuyên môn đánh ví như “Kaka mới” của Barzil. CHơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Silva được đánh giá là mẫu cầu thủ lý tưởng thích hợp để thay thế Khedira ở Bernabeu trong trường hợp tiền vệ người Đức này ra đi.

- Không chỉ Robin van Persie, tiền vệ Darren Fletcher của M.U cũng đang là cái tên nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, ban lãnh đạo Hull City đang lên kế hoạch để theo đuổi và muốn có tiền vệ người Scotland này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Fletcher chính là một trong số những cầu thủ không được trọng dụng dưới thời Van Gaal và thời gian gần đây anh cũng đã bắt đầu cân nhắc tới tương lai của mình ở Old Trafford.

 - Ảnh 2

Fletcher sẽ ra đi?

- Ủy ban Đạo đức FIFA đã tiến hành điều tra 3 quan chức của cơ quan này do có dấu hiệu tham nhũng trong việc giúp Nga và Qatar chiến thắng ở cuộc bỏ phiếu trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2018 và 2022. Những quan chức bị điều tra, gồm có Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Angel Maria Villar Llona, Chủ tịch LĐBĐ Bỉ Michelo d’Hooghe và Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Worawi Makudi.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý