Tin nóng sáng 29/5: Ronaldo sẽ thành siêu hậu vệ, trò cũ thề "cạch mặt" Mourinho

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 29/5: Ronaldo sẽ thành siêu hậu vệ, trò cũ thề "cạch mặt" Mourinho

(ĐSPL) Ronaldol sẽ biến thành siêu hậu vệ, Real lên tiếng về thương vụ Pogba, Suarez bình phục chấn thương, trò cũ thề cạch mặt Mourinho là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

29/05/2015 07:34 PM
581

‘Benitez sẽ biến Ronaldo thành… siêu hậu vệ’

Trước thông tin Benitez sắp dẫn dắt Real Madrid, học trò cũ của HLV này tại Liverpool, Ryan Babel,  tỏ ra rất bất ngờ và đã lên tiếng chế giễu HLV người Tây Ban Nha: “Benitez đang đến Real? Ông ấy sẽ biến Ronaldo thành một siêu hậu vệ”.

Babel từng được coi là cầu thủ chạy cánh triển vọng nhất Hà Lan sau Arjen Robben, nhưng tại Anfield, cầu thủ này chỉ được đá chính 65 trận trong tổng cộng 146 lần ra sân và ghi được tổng cộng 22 bàn thắng trong vòng 4 năm. Theo cách nói của Babel, chính Benitez đã kìm hãm sự phát triển của anh khi bắt anh phải tham gia phòng ngự quá nhiều. Nên nhớ Babel cũng là một cầu thủ chạy cánh trái giống Ronaldo và rất có thể, Benitez sẽ khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha phải khổ sở nếu ông được ngồi vào ghế nóng ở Real Madrid.

Tin nóng sáng 29/5: Ronaldo sẽ thành siêu hậu vệ, trò cũ thề "cạch mặt" Mourinho - Ảnh 1Phóng to

Ronaldo liệu sẽ gặp khó với ông thầy mới?

Suarez kịp bình phục để dự chung kết Cúp nhà Vua

Thông báo trên website của CLB ngày 28/5, Barca cho biết toàn bộ cầu thủ ở đội 1 đều có mặt trong buổi tập gần nhất. Đội chủ sân Nou Camp cũng xác nhận, tiền đạo Luis Suarez ra sân tập luyện mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của bất kỳ thiết bị y tế nào.

Sự trở lại của Suarez rất quan trọng với Barca. Chân sút 28 tuổi hòa nhập rất tốt trong mùa đầu tiên khoác áo gã khổng lồ xứ Catalunya. Sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh ghi 24 bàn gồm 16 tại La Liga, 6 tại Champions League và 2 tại Cúp nhà Vua. Ngoài ra, S9 còn ghi dấu ấn với 16 pha kiến tạo.

Trò cũ thề cạch mặt Mourinho

Tiền vệ De Bruyne vẫn tỏ ra cay cú Mourinho, người đã buộc anh phải rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ hiện đang khoác áo đội bóng Đức Wolfsburg tuyên bố, anh sẽ không bao giờ trở lại Chelsea chừng nào Mourinho vẫn còn tại vị:

Thú thật, tôi sẽ không bao giờ quay trở lại Chelsea chừng nào ông ấy [Mourinho] vẫn còn dẫn dắt đội bóng", De Bruyne nói với Bild.  "Tôi bây giờ đã tốt hơn rất nhiều, nên tôi không chút lo lắng nào nếu trở lại Anh hay đến thi đấu ở Tây Ban Nha. Tôi tin rằng tôi có thể làm được nhiều thứ ở đó. Bạn không thể so sánh khoảng thời gian tôi ở Chelsea với thời điểm hiện tại được."

Rời Chelsea, De Bruyne chơi như "lên đồng" trong màu áo Wolfsburg. Anh có mùa bóng 2014/15 với thành tích không thể ấn tượng hơn với 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo trên tất cả các đấu trường. Phong độ ấn tượng này giúp tiền vệ người Bỉ trở thành "món hàng" cực hot trên thị trường chuyển nhượng sắp tới. 

Real phủ nhận mua Paul Pogba

Đội bóng Hoàng gia thông báo trên trang web của đội bóng: “Sau những thông tin đăng tải trên trang La Stampa về việc đề nghị mua Paul Pogba, CLB khẳng định, Real không liên hệ với Juventus và người đại diện của cậu ấy. Đồng nghĩa với thông tin trên là sai sự thật”. Thời gian gần đây, Paul Pogba nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như PSG, Barcelona, Chelsea, Man City.

Chelsea sẽ không mua sắm

Jose Mourinho cùng Chelsea đang có mặt ở Bangkok để đá giao hữu với Đội tuyển các ngôi sao Thái Lan. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu này Người đặc biệt khẳng định Chelsea sẽ không mua sắm vì đội hình hiện tại của họ đã đủ mạnh để cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa tới.

“Chúng tôi hài lòng với những cầu thủ hiện có. Hai hoặc 3 cầu thủ luôn luôn đến mỗi kì chuyển nhượng. Nhưng những cầu thủ chúng tôi tìm kiếm hiện đang ở Chelsea vì thế chúng tôi không cần mua sắm thêm. Mùa trước chúng tôi đã phải bán một vài người tuy nhiên mùa này ưu tiên của chúng tôi là giữ cầu thủ”.

 

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý