Tin nóng sáng 4/11: Van Persie rời M.U, Pogba sắp đi vào lịch sử

mu mu @mu

Tin nóng sáng 4/11: Van Persie rời M.U, Pogba sắp đi vào lịch sử

Robin van Persie đang đàm phán để gia nhập CLB Fenerbahce. Pau; Pogba nhận lương khủng ở Juventus. Juan Mata chỉ trích đồng đội... là những tin chính trong bản tin sáng 4/11.

04/11/2014 07:34 AM
1,726

- Tờ báo thể thao Soccer News của Hà Lan đã tiết lộ một thông tin gây sốc cho biết tiền đạo Robin Van Persie hiện đang đàm phán để gia nhập CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là điều mà chân sút người Hà Lan không hề muốn nhưng hợp đồng của anh với M.U sẽ hết hạn vào năm 2016 và khó có thể gia hạn. Theo nhận định của Soccer News, Dirk Kuyt sẽ là một cầu nối hoàn hảo giữa Fenerbahce và chân sút người Hà Lan.

 - Ảnh 1
Van Persie sắp rời M.U?

- Tiền vệ Sergio Busquets vừa lên tiếng khẳng định rằng Barcelona sẽ sớm trở lại. "Barca đã trải qua 1 tuần khó khăn khi đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Real, song tôi tin mọi thứ sẽ trở lại đúng hướng". Đêm nay anh và các đồng đội của mình sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ajax trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tiền vệ này cũng khẳng định anh sẽ quyết tâm ra sân dù chưa thực sự bình phục với chấn thương hông.

- HLV Arsene Wenger đã không ngần ngại khẳng định rằng Arsenal sẽ ra sân giống với trận thắng Burnley cuối tuần qua. "Đội hình ra sân của Arsenal cho trận đấu với Anderlecht sẽ giống như trận gặp Burnley. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và có cơ hội lớn để chiến thắng. Phong độ của Arsenal đang tốt, dù vậy cần tôn trọng Anderlecht vì họ sẽ khiến trận đấu khó khăn hơn rất nhiều." Arsenal hiện đang có 6 điểm, hơn Anderlecht 5 điểm, đồng nghĩa họ sẽ sớm vào vòng tiếp theo nếu thắng ở trận này trong khi Dortmund không thua ở trận cùng giờ.

- Theo tờ BBC, tiền vệ Fellaini có khả năng thoát khỏi án treo giò từ Liên đoàn bóng Anh nghi án nhổ nước bọt vào Sergio Aguero trong trận derby Manchester vừa qua. Theo tờ báo này, những hình ảnh ghi lại được không đủ sức thuyết phục rằng đó là hành động cố ý “phun mưa” của cầu thủ người Bỉ. Trước đó, HLV Louis van Gaal cũng đã lên tiếng thanh minh cho học trò khi cho rằng Fellaini chỉ vì quát quá to nên mới như vậy.

- Truyền thông Italy tiết lộ rằng trong bản hợp đồng mới ký giữa Paul Pogba và Juventus có điều khoản cho phép ngôi sao trẻ người Pháp được tăng mức lương qua từng năm. Với mức lương hiện tại là 4,5 triệu euro/năm, sau 3 năm, anh có thể kiếm 6,5 triệu euro trong 1 mùa bóng. Nếu như thông tin này là thật, tài năng trẻ của Juventus sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Serie A, ngang bằng với đội phó Daniele De Rossi ở AS Roma.

 - Ảnh 2
Pogba ký hợp đồng mới với Juventus.

- Theo Bild, Ban lãnh đạo CLB Tottenham đã tiếp xúc với người đại diện của Xherdan Shaqiri, nhằm vượt mặt Liverpool, Arsenal và Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Thụy Sỹ. Shaqiri được xem là một trong những ngôi sao bậc nhất của bóng đá Thụy Sĩ vào thời điểm này. Tuy nhiên, với quá nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình Bayern, tiền vệ này khó có thể cạnh tranh một vị trí chính thức.

- Sau Louis van Gaal, tiền vệ Juan Mata cũng đã tỏ ra không hài lòng với cách Manchester United thua derby trước Man City. Anh nhận xét: "Làm khách trên sân Etihad luôn khó khăn. Họ có hàng công rất mạnh. Tình thế càng khó khi chúng tôi mất người trong hiệp 1. Rất khó để chấp nhận thất bại này, và cả đội đang rất giận dữ". Ở trận đấu này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không được tung ra sân bất cứ phút nào.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý