Tin nóng sáng 5/7: Ramos lên tiếng vụ tới M.U, gia đình Messi bị tấn công

mu mu @mu

Tin nóng sáng 5/7: Ramos lên tiếng vụ tới M.U, gia đình Messi bị tấn công

(ĐSPL) Ramos chính thức lên tiếng vụ rời Real, gia đình Messi bị tấn công ở chung kết Copa America 2015, M.U nhận hung tin từ Di Maria là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

05/07/2015 01:01 PM
436

Van Persie đạt được thỏa thuận rời M.U

Theo tờ Guardian, trong hai ngày qua, người đại diện của Van Persie, Kees Vos đã ở Istanbul để đàm phán với Fenerbahce. Về cơ bản, hai bên đã thống nhất những điều khoản (chưa được tiết lộ) trong bản hợp đồng 4 năm. Đáng chú ý, thông tin này tới ngay sau khi vợ của tiền đạo người Hà Lan bóng gió về khả năng chồng mình sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Nguồn tin từ Guardian khẳng định Dirk Kuyt chính là người có công lớn nhất thuyết phục người đồng hương Van Persie gia nhập Fenerbahce. Cựu tiền đạo của Liverpool đã có 3 mùa giải thi đấu cho Fenerbahce và đang là trụ cột của CLB này.

Ramos chính thức lên tiếng vụ rời Real Madrid

Sau thời gian dài im lặng, Sergio Ramos đã khiến tất cả bất ngờ khi khẳng định mình chẳng có liên hệ với M.U. Trên tờ Cuatro, trung vệ người Tây Ban Nha đáp: “Tôi chẳng có liên hệ với CLB nào cả”.

Hiện tại, Sergio Ramos vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới Real Madrid. Một vài nguồn tin cho hay, cầu thủ này đang muốn tăng lương từ 6 triệu euro/năm lên 10 triệu euro/năm nhưng BLĐ Real Madrid vẫn chưa đồng ý.

 - Ảnh 1Phóng to

Gia đình Messi bị tấn công ở chung kết Copa America 2015

Không rõ có phải do cố ý khiến Messi phân tâm hay không, một bộ phận CĐV nước chủ nhà đã hướng mũi tấn công về phía gia đình của tiền đạo người Argentina.

Theo thông tin được báo giới Argentina đăng tải, sự cố trên xảy ra ít phút trước khi hiệp 1 khép lại. Một nhóm CĐV Chile đã nhục mạ gia đình Leo Messi trước khi 1 CĐV chủ nhà tung 1 đấm vào mặt Rodrigo, anh trai Messi. Rất may là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra vì lực lượng an ninh đã kịp thời can thiệp. Ngoài ra, một bộ phận CĐV Chile còn nhục mạ gia đình Aguero ở trận đấu rạng sáng nay.

Man Utd nhận tin hung tin từ Di Maria

Trong trận chung kết Copa America 2015 giữa chủ nhà Chile và Argentina, tiền vệ Di Maria chỉ thi đấu được vỏn vẹn 29 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương. Trong một pha đi bóng tốc độ từ giữa sân dưới sự đeo bám của tới 3 cầu thủ Chile, Di Maria bỗng dưng đứng khựng lại ngồi bệt xuống sân với vẻ mặt thất thần. Sau đó, anh đã phải rời sân và nhường chỗ cho tiền vệ của PSG Ezequiel Lavezzi.

Theo thông tin từ Goal, Di Maria đã bị tái phát chấn thương gân khoeo. Đây là chấn thương đã “hành hạ” Di Maria từ khá lâu, trước đó cầu thủ này cũng suýt chút nữa lỡ Copa America 2015 vì chính chấn thương này.

Rộ tin Vidal đạt thỏa thuận gia nhập Real

Tờ La Tercera (Chile) cho biết Real Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Arturo Vidal về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cùng với đó, ngôi sao người Chile sẽ được hưởng mức lương khá cao ở Bernabeu. Thương vụ này chỉ còn thiếu chữ kí chính thức của Vidal.

Tờ La Tercera cho biết thêm, Real Madrid đã cử đại diện tới thủ đô Santiago (Chile) để hoàn tất các thủ tục về mặt giấy tờ. Juventus khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Vidal nhưng theo báo giới Chile, Nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý để tiền vệ của mình chuyển sang Bernabeu với mức giá 30 triệu euro (21 triệu bảng).

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý