Tin nóng sáng 6/12: Sao U19 HAGL dùng toàn iPhone 6

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng sáng 6/12: Sao U19 HAGL dùng toàn iPhone 6

Hôm nay chính thức bán vé bán kết lượt về Việt Nam Malaysia, Rooney đeo băng đội trưởng trận gặp Southampton, Mourinho xỉa xói đối thủ là những tin đáng chú ý trong bản tin sáng nay.

06/12/2014 09:33 AM
2,721

Rooney đeo băng đội trưởng trận gặp Southampton

Sau khi kịp bình phục chấn thương, Wayne Rooney sẽ ra sân trong trận đấu với Southampton. Ở trận này, anh sẽ trở lại đeo băng đội trưởng để dẫn dắt các đồng đội vượt qua đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Cầu thủ U19 HAGL dùng toàn iPhone 6.

Gần như tất cả các cầu thủ trong lứa U19 của HAGL đều sắm cho mình một sản phẩm của Apple, không iPhone thì iPad. Theo tiết lộ thì đa số là những chiếc iPhone 6 mới ra đời. Đây là món quà họ tự thưởng cho mình sau giải đấu thành công về mọi mặt.

 - Ảnh 1

Công Phượng lại có sở thích dùng iPad.

Mourinho ‘gây gổ’ trước khi hành quân tới Newcastle

Với bản tính thích gây gổ của mình, Mourinho “xỉa xói” chẳng chừa một ai. Trước trận hành quân được dự báo khó khăn trên sân của Newcastle, Mourinho nói rằng đội chủ sân St. Jame’s Park đã chơi một số trận “như giao hữu”. Có lẽ HLV người Bồ này vẫn quá cay cú việc chưa thể thắng đội bóng này bất kỳ trận nào trong hai nhiệm kỳ nắm quyền ở Chelsea.

 - Ảnh 2

Sáng nay bán vé bán kết lượt về Việt Nam – Malaysia

Theo kế hoạch, vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được bán ra trong sáng nay, 6/12, ở các điểm bán vé trên sân Mỹ Đình. Người hâm mộ có thể mua vé tại 4 quầy vé ở khu vực sân Mỹ Đình. Được biết, người mua sẽ phải xếp hàng nhận thẻ và mỗi thẻ chỉ được mua 2 vé.

HLV Miura tuyên chiến Malaysia

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu bán kết lượt đi, HLV Miura tuyên bố đội tuyển Việt Nam không chủ hoà trong trận đấu trên sân Shah Alam ngày mai. Mục tiêu mà HLV người Nhật Bản đặt ra cho các học trò là một chiến thắng để mở rộng cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2014.

Ban Tổ chức Malaysia hứa hạn chế tình trạng chiếu tia laser

Sau khi Trưởng đoàn Mai Đức Chung đề cập gay gắt với BTC về vấn đề CĐV chủ nhà cổ vũ quá khích, dùng tia laser và ném pháo sáng xuống sân, BTC Malaysia hứa sẽ tăng cường công tác an ninh để giảm thiểu tối đa những sự việc trên.

ĐT Việt Nam mặc áo đỏ khi chạm trán Malaysia

Ông Mai Đức Chung đã thay mặt ĐT Việt Nam chọn trang phục thi đấu màu đỏ trong cuộc chiến ngày mai. 6 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam luôn chọn trang phục truyền thống màu đỏ để thi đấu. Trong khi đó, Malaysia sẽ mặc áo xanh, quần trắng, tất xanh.

Thu Lệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý