Tin nóng sáng 9/12: M.U may mắn lọt Top 3, ĐT Việt Nam đón tin vui

beck beck @beck

Tin nóng sáng 9/12: M.U may mắn lọt Top 3, ĐT Việt Nam đón tin vui

M.U may mắn lọt vào Top 3, 4 triệu đồng/ cặp vé bán kết là những tin chính trong bản tin sáng nay.

09/12/2014 09:09 AM
1,142

Thắng may, M.U lọt vào Top 3

Đêm qua, thầy trò Van Gaal đã có chiến thắng may mắn 2-1 ngay trên sân St Mary của Southampton nhờ 2 bàn thắng của Van Persie. Với kết quả này, M.U đã lọt vào Top 3 và hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal thừa nhận đội bóng của ông đã lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà nhưng may mắn hơn.

 - Ảnh 1

Bốc thăm vòng 3 FA Cup: Arsenal gặp khó

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup khiến các ông lớn đều hài lòng, ngoại trừ Arsenal. Trong khi M.U làm khách trên sân của Accrington Stanley hoặc Yeovil Town, Chelsea tiếp Watford trên sân nhà, Man City tiếp Sheffield Wenesday, Liverpool tới sân của AFC Wimbledon thì Arsenal phải gặp một đối thủ rất khó chịu ở giải Ngoại hạng: Hull City. Đây là đối thủ từng khiến họ chật vật ở trận chung kết FA Cup mùa trước và cầm hoà “Pháo thủ” 2-2 cách đây hơn một tháng.

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui

Theo các bác sỹ của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chỉ bị đau phần cơ nên không đáng ngại. Do vậy, tiền vệ của Sông Lam Nghệ An sẽ ra sân trong trận bán kết lượt về với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình ngày 11/12 tới. Trước đó, anh đã phải rời sân bằng cáng ở những phút cuối cùng trận lượt đi trên đất Malaysia.

Giá vé tăng chóng mặt

Giá vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam – Malaysia đang tăng chóng mặt trên thị trường chợ đen. Được biết, giá vé cao nhất được “hét” lên tới 4 triệu đồng/cặp, cao gấp 5 lần giá gốc. Trong khi đó, Ban tổ chức cho biết vé xem trận đấu này đã bán hết từ 6/12.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý