Tin nóng tối 12/12: Có nên chuyển sân Mỹ Đình? M.U thưởng cho De Gea

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 12/12: Có nên chuyển sân Mỹ Đình? M.U thưởng cho De Gea

Casillas, Neuer “lác mắt” vì De Gea. HLV Benitez có thể tái ngộ Liverpool. Chelsea tính sớm trả “tự do” cho Torres. UEFA trừng phạt Tottenham.

12/12/2014 08:13 PM
800

Có nên chuyển ĐTQG khỏi sân Mỹ Đình? Khi một số trang báo điện tử đưa ra thống kê cho biết, kể từ năm 2007 tới nay, ĐT Việt Nam chưa từng thắng tại sân Mỹ Đình khi đá các trận knock-out AFF Cup, rất nhiều người hâm mộ đã kiến nghị, nên chuyển ĐT Việt Nam sang đá ở một SVĐ khác xem có đổi vận hay không. Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều sân đạt chuẩn quốc tế như Hàng Đẫy, Thống Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh hay Lạch Tray.

 - Ảnh 1

Nỗi buồn của các CĐV tại Mỹ Đình.

Casillas, Neuer “lác mắt” vì De Gea. Tờ The Sun tiết lộ, M.U dự định sẽ đề nghị De Gea ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương 140.000 bảng/tuần. Qua đó biến thủ môn người Tây Ban Nha trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện hợp đồng của De Gea với M.U còn hợp đồng tới 2016 và anh nhận lương 80.000 bảng/tuần.

HLV Benitez có thể tái ngộ Liverpool. Thứ 2 tới, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm các cặp đấu ở vòng 1/32 Europa League. Theo đó, với việc phải xuống chơi ở giải đấu này, Liverpool hoàn toàn có thể phải đụng Napoli, đội bóng do người cũ Rafa Benitez dẫn dắt. Nói về khả năng đối đầu “Lữ đoàn đỏ”, HLV Benitez tỏ ra rất háo hức.

Chelsea tính sớm trả “tự do” cho Torres. Trước viễn cảnh AC Milan không muốn giữ Fernando Torres theo như thỏa thuận cho mượn 2 năm mà hai bên đã ký, phía Chelsea đã bắt đầu tính tới phương án trả “tự do” cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Nghĩa là họ sẽ chịu bồi thường khoản lương còn lại trong hợp đồng để chấm dứt mối quan hệ giữa hai bên.

Chelsea sẽ thực hiện chuỗi bất bại khác. Gary Cahill tin tưởng, trận thua trước Newcastle cuối tuần trước chỉ là tai nạn và Chelsea sẽ trở lại với phong độ tốt nhất để thực hiện một chuỗi bất bại khác. Trước khi gục ngã ở St James Park, Chelsea đã trải qua chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp, một kỷ lục trong lịch sử CLB.

UEFA trừng phạt Tottenham. UEFA vừa quyết định ra án phạt đối với Tottenham vì để tình trạng CĐV tràn vào sân ở trận đấu gặp Partizan Belgrade trong khuôn khổ vòng bảng Europa League hôm 27/11 vừa qua. Theo đó, đội bóng nước Anh sẽ phải nộp phạt số tiền là 15.000 euro và cam kết không để tình trạng trên lặp lại.

Chủ tịch PSG quyết thành công ở Champions League. Trước báo giới, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không ngần ngại đặt mục tiêu vô địch ở Champions League mùa giải này. Ở vòng knock-out, PSG nằm ở nhóm hạt giống thứ 2 và có thể phải đụng độ với “ông lớn” ở châu Âu. Trong trận đấu cuối vòng bảng, đội bóng thành Paris đã thua Barcelona 1-3.

VFF nghi trận Việt Nam – Malaysia có mùi bán độ. Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết, VFF sẽ đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc và điều tra làm rõ liệu có uẩn khúc không và uẩn khúc ấy là gì trong trận Việt Nam 2-4 Malaysia? Trên cộng đồng mạng, không ít người đã đặt ra nghi vấn một số cầu thủ đã bán độ trong trận này.

10 sao Real bất ngờ bị xét nghiệp doping. Theo tờ AS, mới đây, UEFA và Cơ quan phòng chống doing của Tây Ban Nha đã bất ngờ ghé thăm sân Bernabeu để yêu cầu Ronaldo và 9 cầu thủ “Kền kền trắng” khác lấy mẫu máu và nước tiểu để tham dự một buổi kiểm tra doping đột xuất. May mắn là tất cả đều vượt qua cuộc xét nghiệm này.

Van Gaal giúp Fellaini hồi sinh. Từ khi nhậm chức HLV trưởng M.U, ông Van Gaal luôn có cách phát huy tối ưu sự năng động cũng như tài năng của Fellaini. Thậm chí, cựu cầu thủ của "Quỷ đỏ", Bojan Djordjic cũng nhận định rằng tiền vệ người Bỉ trở nên xông xáo và tinh tế đến bất ngờ trong 5 trận gần nhất thi đấu và giúp M.U toàn thắng cả 5.

Lập Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý