Tin nóng tối 15/12: Hậu vệ ĐTVN khóc suốt đêm vì bị nghi bán độ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 15/12: Hậu vệ ĐTVN khóc suốt đêm vì bị nghi bán độ

Dời sân trận chung kết lượt về AFF Cup 2014. VFF và HLV Miura thống nhất kế hoạch năm 2015. Juventus muốn chiêu mộ Ezequiel Lavezzi. Atletico hoàn tất hợp đồng với Correa.

15/12/2014 08:03 PM
693

Hậu vệ ĐT Việt Nam mất ngủ vì bị nghi bán độ. Quế Ngọc Hải thừa nhận, anh đã phần nào trút bỏ được cảm giác tội lỗi sau khi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) khẳng định không có dấu hiệu bất thường trong thất bại 2-4 của tuyển Việt Nam trước tuyển Malaysia ở lượt về bán kết AFF Cup 2014. Trước đó, hậu vệ người Nghệ An này đã trải qua suốt mấy đêm mất ngủ. Cứ thức dậy, mắt anh lại đỏ hoe vì buồn bã và ấm ức.

 - Ảnh 1

Ngọc Hải đã khóc rất nhiều vì bị nghi bán độ.

Dời sân trận chung kết lượt về AFF Cup 2014. Trận chung kết lượt về vào ngày 20-12 giữa Malaysia và Thái Lan sẽ được chuyển từ sân vận động Shah Alam sang Bukit Jalil. Với sức chứa 90.000 người, LĐBĐ Malaysia hy vọng sẽ tạo áp lực lớn lên các cầu thủ Thái Lan nhằm giấc mơ vô địch AFF Cup năm nay. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào tối 17-12 tại Bangkok, sau đó 3 ngày sẽ là trận quyết định tại Malaysia.

VFF và HLV Miura thống nhất kế hoạch năm 2015. Buổi họp giữa hai bên đã diễn ra vào sáng nay 15-12 tại trụ sở của VFF nhằm lên kế hoạch cụ thể cho năm 2015, trong đó có việc tập trung đội U23 tham dự SEA Games 28 và vòng loại giải U22 châu Á. Đôi bên đã thống nhất việc ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ trong năm 2015 nhằm phát triển và tạo điều kiện cho lứa cầu thủ này có cơ hội thi đấu ở các trận quốc tế nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Juventus muốn chiêu mộ Ezequiel Lavezzi. Với tham vọng nâng cấp hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Juventus vừa thông qua kế hoạch chiêu mộ Ezequiel Lavezzi của PSG. Theo Tuttosport, họ sẵn sàng chi ra 60 triệu euro, trong đó có 35 triệu euro tiền chuyển nhượng và 25 triệu euro tiền lương, để mang tiền đạo người Argentina này tới Juventus Arena.

Mourinho không hối tiếc vì để Frank Lampard ra đi. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Jose Mourinho khẳng định, Chelsea đã đúng khi để Frank Lampard ra đi và cảm thấy lo lắng khi tiền vệ người Anh này tỏa sáng trong màu áo Man City theo dạng cho mượn. Trận gần nhất, Lampard đã ghi bàn duy nhất giúp Man City hạ Leicester City và tiếp tục bám đuổi Chelsea.

Arsenal nhận tin dữ về Alex Oxlade-Chamberlain. Chấn thương mà Alex Oxlade-Chamberlain gặp phải trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle tương đối nghiêm trọng. Theo các bác sĩ, tiền đạo trẻ người Anh này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày, đồng nghĩa với việc vắng mặt trong chuyến làm khách tới Liverpool tuần tới.

Atletico hoàn tất hợp đồng với Correa. Hôm qua, Atletico Madrid đã hoàn tất việc ký hợp đồng 4 năm rưỡi với tài năng trẻ Angel Correa từ San Lorenzo. Trước đó, thương vụ này suýt đổ bể vì Correa gặp vấn đề về tim mạch và phải phẫu thuật. Theo tiết lộ thì nhà á quân Champions League đã phải trả 11 triệu euro cho Correa.

Courtois nhận giải “Nhân vật thể thao của Bỉ năm 2014”. Thibaut Courtois là nhân tố chính giúp Atletico Madrid giành chức VĐ La Liga, lọt vào chung kết Champions League và cùng ĐT Bỉ đi đến tứ kết World Cup 2014. Không những vậy, mạch phong độ ấn tượng của Thibaut Courtois tại Chelsea còn giúp anh giành được niềm tin của HLV Mourinho đồng thời chiếm vị trí số 1 từ tay Peter Céch. Theo đó, Thibaut Courtois vừa vượt qua 2 đồng đội Eden Hazard và Kevin de Bruyne cùng hàng loạt VĐV thể thao để đoạt danh hiệu cao quý trên.

Van Gaal tiến sát “kỷ lục” của Sir Alex. Đè bẹp Liverpool 3 bàn không gỡ giúp M.U có chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Premier League. Trong mùa giải cuối cùng của HLV Ferguson tại Old Trafford, “Quỷ đỏ” từng có 7 trận thắng liên tiếp để giành 21 điểm tối đa. Như vậy chỉ cần đánh bại Aston Villa vào thứ 7 tới là Van Gaal có thể “sánh ngang” với vị thuyền trưởng huyền thoại của M.U.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý