Tin nóng tối 16/11: Van Persie sắp rời M.U, HLV Mancini gây sốc

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 16/11: Van Persie sắp rời M.U, HLV Mancini gây sốc

M.U đang tính chiêu mộ Coutinho để thế chỗ van Persie, HLV Mancini muốn đưa Gerrard về Inter... là những tin chính trong bản tin tối 16/11.

16/11/2014 07:38 PM
940

- Theo The Times, M.U đã đặt vấn đề chiêu mộ tài năng trẻ của Atlético Paranaense, Douglas Coutinho để thay thế Robin van Persie. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó, giới truyền thông đã đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng M.U muốn ra hạn với ngôi sao người Hà Lan, bất chấp việc anh đang sa sút phong độ. Ngoài Coutinho, M.U hiện cũng đang rất tích cực trong thương vụ đưa tài năng trẻ 20 tuổi, Anderson Talisca về Old Trafford.

 - Ảnh 1
Van Persie phải rời M.U?

- Theo tờ Mirror, Man City đã đạt thỏa thuận bán đứt tiền đạo Alvaro Negredo cho Valencia vào cuối mùa giải này. Theo đó, Los Che sẽ phải trả cho The Citizens mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Negredo mới chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga kể từ khi gia nhập Mestalla theo bản hợp đồng cho mượn, do dính chấn thương.

- Theo tiết lộ từ Ulkehaber (Thổ Nhĩ Kì), Besiktas đã có cuộc đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Petr Cech. Trong cuộc đàm phán này, Chelsea khẳng định không bán Cech trong tháng 1/2015 nhưng sẽ để thủ thành 32 tuổi này ra đi vào cuối mùa giải. Được biết, Besiktas đã có những ràng buộc với Chelsea trong cuộc đua giành chữ kí của Petr Cech.

- HLV người Hà Lan Dick Advocaat đã quyết định từ chức HLV tuyển Serbia sau khi đội bóng vùng Balkan để thua Đan Mạch 1-3 ngay trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016. Dick Advocaat là nhà cầm quân thứ 3 ra đi ở vòng loại EURO 2016. Trước đó, các HLV Temuri Ketsbaia của Georgia và Claudio Ranieri (Hy Lạp) đã bị mất việc sau loạt trận ngày thứ bảy thuộc vòng loại EURO 2016.

- Ngay khi ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng Inter Milan thay thế Walter Mazzarri, Roberto Mancini ngay lập tức bắt tay vào công việc cải tổ đội bóng với kế hoạch mua sắm một loạt cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu bất ngờ nhất mà cựu HLV Man City nhắm đến chính là thủ quân Liverpool, Steven Gerrard - người sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2015 nếu không ký hợp đồng ra hạn.

 - Ảnh 2
Gerrard trong tầm ngắm của Mancini.

- HLV Jose Pekerman của tuyển Colombia vừa mang tin vui đến cho M.U khi khẳng định rằng Radamel Falcao đang trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh sau chiến thắng 2-1 trước Mỹ. Ông nói: "Falcao đang có thể lực tốt và sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal. Cậu ấy vẫn chưa vào guồng. Cậu ấy sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ hay nhất ở M.U và sẽ phá hàng loạt kỷ lục ở xứ sương mù".

- Thông tin từ báo chí Italy, đội chủ sân Olimpico muốn lôi kéo hậu vệ đang thuộc biên chế Liverpool về xứ “Mỳ ống” vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, hai bên chưa có ý định gia hạn khi bản hợp đồng của Johnson và đội bóng thành phố Cảng sẽ chấm dứt vào Hè 2015.

- Trả lời trên Football Italia, tiền đạo Carlos Tevez đã lên tiếng thừa nhận muốn trở lại mái nhà xưa West Ham nếu có cơ hội. “Đó là một điều tuyệt vời khi được trở lại đội bóng cũ”. Tiền đạo người Argentina hiện đang có 8 bàn sau 10 ra sân trong màu áo “Bà đầm già” mùa này.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý