Tin nóng tối 16/12: Bản báo cáo của HLV Miura khiến VFF lo sợ?

mu mu @mu

Tin nóng tối 16/12: Bản báo cáo của HLV Miura khiến VFF lo sợ?

Dời sân trận chung kết lượt về AFF Cup 2014. HLV ĐT Malaysia tiếc vì ghi ít bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Công Phượng và đồng đội mặc áo tập trị giá 50 triệu đồng/bộ. VFF và HLV Miura thống nhất kế hoạch năm 2015.

16/12/2014 08:14 PM
977

Dời sân trận chung kết lượt về AFF Cup 2014. Trận chung kết lượt về vào ngày 20-12 giữa Malaysia và Thái Lan sẽ được chuyển từ sân vận động Shah Alam sang Bukit Jalil. Với sức chứa 90.000 người, LĐBĐ Malaysia hy vọng sẽ tạo áp lực lớn lên các cầu thủ Thái Lan nhằm giấc mơ vô địch AFF Cup năm nay. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào tối 17-12 tại Bangkok, sau đó 3 ngày sẽ là trận quyết định tại Malaysia.

Bản báo cáo của HLV Miura khiến VFF lo sợ? Sáng qua 15/12, HLV Toshiya Miura đã xuất hiện tại trụ sở VFF từ khá sớm với nét mặt rất bình thản. Tại đây, ông Miura đã có cuộc họp kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ với các quan chức VFF, đồng thời nộp bản báo cáo về thất bại 2-4 ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 với Malaysia. Theo tiết lộ, trong bản báo cáo, nhà cầm quân người Nhật có đề cập tới chuyện không có trong tay những trợ lý ưng ý nhất và bày tỏ sự không hài lòng khi VFF chậm chễ trong việc mua vé di chuyển... Chính vì tình tiết này mà VFF quyết định giữ bí mật bản báo cáo của HLV Miura.

 - Ảnh 1

HLV Miura đã rất thẳng thắn trong bản báo cáo thất bại.

HLV ĐT Malaysia tiếc vì ghi ít bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp ĐT Thái Lan tại Bangkok, HLV Dollah Salleh của tuyển Malaysia tỏ ra tiếc nuối vì không thể ghi nhiều bàn thắng hơn vào lưới ĐT Việt Nam trong chiến thắng 4-2 trên sân Mỹ Đình và ông sẽ rút kinh nghiệm vì điều này. "Những thay đổi nhân sự sau khi chúng tôi dẫn 4-1 trước ĐT Việt Nam là không hợp lý, các cầu thủ được rút ra khỏi sân và ĐT Malaysia không thể tấn công ghi thêm bàn thắng. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, các cầu thủ phải được chơi trọn trọn vẹn 90 phút", HLV Dollah Salleh phát biểu trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi ngày mai (17/12).

Công Phượng và đồng đội mặc áo tập trị giá 50 triệu đồng/bộ. Chủ tịch Đoàn Nguyễn Đức của CLB HA.GL đã mạnh tay trang bị cho lứa “gà nòi” những thiết bị hiện đại nhất nhằm nâng cao nền tảng thể lực, hướng tới V-League 2015 – giải đấu đầu tiên mà lứa cầu thủ U19 của đội bóng phố Núi được đôn lên đá chuyên nghiệp. Cụ thể, những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… cùng toàn thể cầu thủ HA.GL sẽ được mặc những chiếc áo có gắn chip theo dõi các thông số như nhịp tim, tốc độ chạy, quãng đường di chuyển…Được biết, giá trị của mỗi chiếc áo tập hỗ trợ công nghệ cao này lên tới 50 triệu đồng.

VFF và HLV Miura thống nhất kế hoạch năm 2015. Buổi họp giữa hai bên đã diễn ra vào sáng nay 15-12 tại trụ sở của VFF nhằm lên kế hoạch cụ thể cho năm 2015, trong đó có việc tập trung đội U23 tham dự SEA Games 28 và vòng loại giải U22 châu Á. Đôi bên đã thống nhất việc ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ trong năm 2015 nhằm phát triển và tạo điều kiện cho lứa cầu thủ này có cơ hội thi đấu ở các trận quốc tế nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Gennaro Gattuso dẫn dắt Rangers. Ngay sau khi Ban lãnh đạo Rangers quyết định sa thải HLV Ally McCoist, họ đã lập tức mời cựu danh thủ Gennaro Gattuso về thay thế. Nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Italia sẽ là giúp đội bóng này trụ lại giải VĐQG Scotland. Trước khi tới dẫn dắt Rangers, Gattuso từng nắm Sion, Palermo và OFI Crete.

Liverpool thay thế Mignolet bằng Ruddy. Quá thất vọng với những màn trình diễn của Simon Mignolet trong thời gian vừa qua, Liverpool đã quyết định liên hệ với thủ thành John Ruddy của Norwich như một sự thay thế. Theo tiết lộ, “Lữ đoàn đỏ” sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để đánh bại Crystal Palace ở thương vụ này.

Di Maria trở lại ở chuyến làm khách tới Aston Villa. Tin vui từ phòng y tế M.U, chấn thương của Angel di Maria đã cơ bản hồi phục và anh có thể tái xuất cuối tuần này, khi M.U có chuyến làm khách tới Villa Park của Aston Villa. Tiền vệ người Argentina dính chấn thương trong trận đấu với Hull City và nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay.

Rooney đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa này. Trong một phát biểu mới đây, Wayne Rooney không ngần ngại nói rằng, M.U đã trở lại và giờ thì sẽ hướng tới cuộc đua vô địch cùng Chelsea và Man City. Thậm chí đội trưởng số 10 này còn đặt mục tiêu bắt kịp đội dẫn đầu khi tháng 1/2015 khép lại. Hiện “Quỷ đỏ”đang sở hữu 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League.

Real Madrid muốn bán Gareth Bale. Giới thạo tin Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Real Madrid đã bất ngờ đưa bản hợp đồng kỉ lục Gareth Bale lên thị trường chuyển nhượng nếu có đội bóng nào trả giá hợp lý. Nguyên nhân là do "đội bóng Hoàng gia" muốn dành tiền để hỏi mua tiền vệ Eden Harzard (Chelsea), đồng thời giảm quỹ lương đang ngày một phình to.

Q.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý